Đảng Cộng hòa chỉ trích 'tiêu chuẩn kép' trong vụ tài liệu mật của ông Biden

Cô Tiên Xanh

Senior Member
Các nhà lập pháp thuộc Đảng Cộng hòa đã tỏ ra vô cùng tức giận trước cách xử lý vụ tài liệu mật được phát hiện ở nhà ông Biden, so với trường hợp tương tự của ông Trump.

Theo The Hill, trong ngày 16/1 (giờ địa phương), rất nhiều nhà lập pháp của Đảng Cộng hòa đã lên tiếng chỉ trích cách Bộ Tư pháp Mỹ xử lý việc tìm thấy tài liệu mật ở nhà riêng của Tổng thống Joe Biden. Ngay cả khi Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland chỉ định một quan chức do chính quyền Trump bổ nhiệm làm công tố viên đặc biệt điều tra sự việc, Đảng Cộng hòa vẫn không hài lòng.

"Luôn luôn có tiêu chuẩn kép. FBI, cuộc khám xét gara nhà ông Biden đâu?", lãnh đạo phe Cộng hòa tại Hạ viện Steve Scalise viết trên Twitter. Ông Scalise tỏ rõ sự bất bình về cách lực lượng thực thi pháp luật liên bang thu thập các tài liệu trong mỗi vụ việc.

biden-trmp-politico-408.jpg

Đảng Cộng hòa chỉ trích cách xử lý 2 vụ phát hiện tài liệu mật của ông Biden và ông Trump. Ảnh: Politico

"Bây giờ mọi người đều biết ông Biden giữ các tài liệu mật tại nhà riêng ở Delaware, nhưng không có cuộc đột kích hay khám xét nào", Hạ nghị sĩ Cộng hòa Dan Crenshaw nói.

Trong khi đó, Chủ tịch Hạ viện Kevin McCarthy gọi cách xử lý vụ tài liệu mật là "một hành động giả tạo khác của chính quyền ông Biden". "Cách họ đối xử với ông Biden khác hoàn toàn so với ông Trump", ông McCarthy nói.

Chủ tịch Hạ viện Mỹ cũng chỉ ra rằng, Nhà Trắng không công bố bất kỳ bức ảnh nào về tài liệu được thu hồi từ văn phòng và nhà riêng của Tổng thống Biden. Trong khi đó, Bộ Tư pháp Mỹ đã đính kèm một bức ảnh chụp các tài liệu lấy được từ dinh thự của ông Trump trong hồ sơ gửi cho tòa án. Hồ sơ này sau đó được công bố rộng rãi với công chúng.

"Mọi người đã được xem các bức ảnh lấy từ hồ sơ của ông Trump. Vậy ảnh tài liệu của Tổng thống Biden đâu rồi?", ông McCarthy nhấn mạnh.
https://vietnamnet.vn/dang-cong-hoa...ng-vu-tai-lieu-mat-cua-ong-biden-2102093.html
 
Lũ thổ tả thì ngu lâu khó đào tạo.

Mới khóa mõm 1 thằng trên Twitter xong, nó ngu đến mức tin là phó tổng thổng dc quyền đem tài liệu mật về văn phòng để làm việc. Hỏi nó 1 câu, cái garage của 7 đần là văn phòng để làm việc hả là nó xóa mợ comment, lặn luôn ko trở lại.
 
Mấy thằng DC khác quái gì counter strike
Các nhà lập pháp thuộc Đảng Cộng hòa đã tỏ ra vô cùng tức giận trước cách xử lý vụ tài liệu mật được phát hiện ở nhà ông Biden, so với trường hợp tương tự của ông Trump.
"Chuyện phó tổng thống làm tài liệu mật thất lạc xảy ra là điều không ai mong muốn, song đừng đề cập đến trách nhiệm thuộc về ai, ngành nào, mà trách nhiệm thuộc về toàn dân, mỗi người cần có ý thức hơn, tôi tin chắc chuyện thất lại tài liệu mật sẽ giảm”
"Tổng thống là do dân bầu, dân bầu sai thì dân chịu chứ kỷ luật ai?"
 
Tổng mẽo có kim bài miễn tử, sợ gì, cựu còn không làm gì được
Cỡ nào cũng giữ thể diện quốc gia, thầy 7 vẫn cứ phây phây cùng thằng con thôi
 
100 làm sai, thì 100 chịu trách nhiệm! biden làm sai thì toàn dân mẽo phải chịu trách nhiệm! vì biden là do toàn dân mẽo bầu lên, nên trách nhiệm phải do dân chịu là đúng rồi
kI4a9lH.jpg
 
Cộng Hòa mà không có truyền thông mạnh thì sao mà tạo đc áp lực dư luận mạnh đc .
Phải chi nắm hết đống báo chí mạnh , kèm nắm chuôi cả đám MXH từ Facebook , Twitter , Youtube , các kiểu thì may ra Dân Chủ méo làm đc gì :ah:
 
Đảng CH cũng là đảng lâu đời lập quốc của mẽo mà bây giờ thủ đoạn chính trị so với zâm chủ non quá, kiểu bảo thủ đúng luật hay sao ấy. Thế này thì còn mất ghế tổng thống dài dài. Nước mẽo sẽ ko bị sụp do thế lực bên ngoài mà do bọn thổ tả dâm chủ phá nát thôi.
 
Đảng CH cũng là đảng lâu đời lập quốc của mẽo mà bây giờ thủ đoạn chính trị so với zâm chủ non quá, kiểu bảo thủ đúng luật hay sao ấy. Thế này thì còn mất ghế tổng thống dài dài. Nước mẽo sẽ ko bị sụp do thế lực bên ngoài mà do bọn thổ tả dâm chủ phá nát thôi.

Chúng ta ko thể chống lại bọn ngu, vì chúng quá đông:confused:

Sent from Xiaomi M2010J19SG using vozFApp
 
Chẳng hiểu luật bọn mẽo kiểu gì. Chứ Trump thì từ 2020 điều tra rồi. Chẳng đến đâu.

Còn cái tiêu chuẩn kép này tôi thấy ko đúng. Vì biden đang là đương kim tổng thống. Trước đây Trump làm thì cũng lùm xùm, nhưng vì là đương kim nên có ai dám điều tra thuế má ông này đâu.
sai nhé vì có đến 2 công tố viên đặc biệt dc bổ nhiệm để đi vồ Trump nhưng ko tìm dc bất cứ bằng chứng gì :D vồ mọi thứ từ thùng rác cũng ko tha. Mới lên f33 bình luận hả :D
 
Back
Top