thảo luận Đang đi FZ150, nên xổ trái 62zz hay bán mua Winner X mới ra

"Cho nó nhẹ xe"
"Làm bài pô xăng gió 1-2tr nữa là đủ cho bọn pô xăng lửa hít khói".

Thà nó chơi bánh căm hịn thì không nói. Đây lắp cặp bánh căm pha ke...nặng hơn mâm zin, yếu hơn mâm zin...phang vài cái ổ gà là cong niểng mọe nó hết...tưởng là chừa rồi, nhưng không! Vẫn thay pha ke mới vào...lấy lí do là "xui thôi"...

Đỉnh cao hơn...thay ốc cốt bánh, ốc cốt phuộc, ốc thắng đĩa "titan" loại 30k/con...thôi chắc ông hiểu ý mình mà nhể :shame:
nó thay luôn cốt bánh bằng inox mới đỉnh kìa
cWAd7AE.png
 
"Cho nó nhẹ xe"
"Làm bài pô xăng gió 1-2tr nữa là đủ cho bọn pô xăng lửa hít khói".

Thà nó chơi bánh căm hịn thì không nói. Đây lắp cặp bánh căm pha ke...nặng hơn mâm zin, yếu hơn mâm zin...phang vài cái ổ gà là cong niểng mọe nó hết...tưởng là chừa rồi, nhưng không! Vẫn thay pha ke mới vào...lấy lí do là "xui thôi"...

Đỉnh cao hơn...thay ốc cốt bánh, ốc cốt phuộc, ốc thắng đĩa "titan" loại 30k/con...thôi chắc ông hiểu ý mình mà nhể :shame:
vl mấy con cốt mà dám thay cho nhẹ xe = ))
 
Như tít ợ, con FZ già cỗi rồi, giờ trái với lòng nó xước hết ko còn ngon nữa, máy chạy cũng ko còn mạnh nữa nên định làm lại trái 62zz luôn đi cho khỏe tí vì mình hay đi xa nhiều (tháng nào cũng về quê cách 100km)
Nhưn mình đi làm văn phòng nên đi chiếc này cũng đôi lúc bất tiện vì đến chỗ treo đồ ăn sáng cũng ko có :shame: với lại đi chắc đc 1,2 năm nữa cũng sẽ đổi xuống xe nhỏ để tiện dụng hơn, lúc đó xe vừa khó bán vừa lỗ rất nhiều (làm 62zz hơn 15tr)
Nếu giờ bán chiếc này + 15tr thêm tí mua đc con winner X mới ra, mẫu này mình thấy ưng hơn mẫu cũ nữa, xe mới khỏi lo hỏng này hỏng kia phải thay phải dọn trong 1,2 năm tới, nhưng ngặc cái mình đi quen xe bình xăng to rồi, qua xe nhỏ đi xa lười đổ xăng, lười gỡ đồ xuống đổ xăng quá :shame:
Mấy thím cho xin tí lời khuyên với ợ.
yBBewst.png
bác nói làm em quan ngại quá, tháng em cũng về nhà 1 lần cỡ ~200km 1 chiều.
Chưa có xe nhưng em đang tính mua con sym star sr 125 để đi.
KV0XGIA.gif
 
Nhìn đẹp hơn zin, nhẹ hơn zin...đồ zin thép đặc nhìn "rẻ tiền" lắm...

À, toàn quảng cáo inox 304...hèn chi bị thuốc nhiều...chứ thật ra đa phần là inox 201 :beated:
Về cơ tính thì 304 cũng chả khá hơn gì 201. Công ty e đang bán phôi inox cho mấy chỗ cnc ốc kiểu đây. Vẫn có ốc m8, M10 mới ghê. Chắc về gắn cốt phuộc 😄😄
 
Về cơ tính thì 304 cũng chả khá hơn gì 201. Công ty e đang bán phôi inox cho mấy chỗ cnc ốc kiểu đây. Vẫn có ốc m8, M10 mới ghê. Chắc về gắn cốt phuộc 😄😄
Tính ra cốt bánh chỉ có thép với gang mới an toàn chứ mấy cái còn lại dễ hi sinh lắm :shame:
 
Gang nhiều loại thím, gang cầu làm cốt đc , nó vừa có tính chất như gang vừa có tính chất như thép bác, bọn này dùng làm trục khuỷu của máy công nghiêp khá nhiều :big_smile:
Ốc cốt bánh của hon đa yêu cầu hiện tại là class 10.9 bắt buộc phải là thép ít nhất cũng phải là 10B21 hoặc ScM435 nhiệt lên 32-39HRC, các vị trí quan trọng hơn như đĩa thắng thì phải 12.9 vật liệu chỉ có thể là SCM435 nhiệt lên đến 39-44HRC. Không có gang nào đáp ứng được bác ạ. Về inox thì có SUS410 có thể nhiệt lên mức này, ty nhiên độ bền kéo, mơment xoắn gãy không so với thép được. Túm lại là ngoài thép ra không có loại ốc kiểu inox-titan nào đáp ứng được hết.
 
Về cơ tính thì 304 cũng chả khá hơn gì 201. Công ty e đang bán phôi inox cho mấy chỗ cnc ốc kiểu đây. Vẫn có ốc m8, M10 mới ghê. Chắc về gắn cốt phuộc 😄😄
Đã từng mong là chúng nó lấy thép đặc đi xi giả inox bán cắn tiền khách...ít ra thì cũng đỡ nguy hiểm. Nhưng mà méo...nó là inox thật...
 
Đã từng mong là chúng nó lấy thép đặc đi xi giả inox bán cắn tiền khách...ít ra thì cũng đỡ nguy hiểm. Nhưng mà méo...nó là inox thật...
Inox 304 giá 100k/kg, giá thép phẩm chất cao nhất để làm ốc là scm435 giá 50k/kg, nhiệt luyện 30k/kg, mạ chome 30k/kg. Tính ra giá thành phẩm same same nhau nhưng các rắc king boi muốn inox real cơ. Kkk
 
Back
Top