ôi rẻ thế th
ôi rẻ thế thím, làm 62zz mà chưa tới 15tr nữa á
mình thấy bên BRT báo giá tận 24 củ nên ngán ko muốn làm 62 ấy chứ
BRT Năm Hổ báo giá phải không? Giá đó mặt bằng chung, không mắc đâu, với lại xưa giờ BRT làm xe là làm full dàn máy, chẻ banh từ bụng máy đi lên, thay thế hết tất cả theo bài, làm xong nhận trách nhiệm nhiều nên giá đó có khi còn rẻ đó. Tuy nhiên, đó là cái giá nhập môn thôi. Làm xong hết phải lo cái dàn chân, phanh phuộc các kiểu để thích ứng với cục máy mới nữa. Vị chi dọn lại hết chiếc xe chắc tầm 30tr. Cơ mà Fz 62zz giờ làm ra thì tỉ lệ p/w cũng ngang ngửa, có khi nhỉnh hơn đám 300cc hiện tại mà. Còn về chăm sóc thì cũng ko có gì ngoài việc đi một thời gian thì rớt nắp quilat xuống kiểm tra cam cò suppap lò xo đầu...v...v vụ nhớt thì tất nhiên là máy 62zz sẽ bào nhớt nhanh hơn xe zin rồi, tùy cách ông chạy nữa. Chung quy cũng chả có gì cao siêu phức tạp hơn đâu. Cứ làm bên BRT đi, không hối hận đâu.
Còn không thì ông cứ thử đăng bán đi, 3 ngày sau là cục tức to như bánh xe bò liền. Fz bị ép giá kinh khủng do càng lúc càng ít người chạy, xe mới cũng chả còn bán chính hãng nữa, 27 28 là giá con buôn bán ra, còn xe thu lại như ông, nó ép còn 22 23tr, mình không quá lời đâu, ông nhắm thử xem.
P/s: Mình chạy winner 62zz, rớt máy xuống tháo lòng ra làm lại 2 lần (vì xui, và vì đòi hỏi nhiều), tổng chi phí tính luôn cả làm lại dàn chân là tầm 40tr. Giờ đang tạm hài lòng rồi. Còn dàn ngoài xe tả vl chưa dọn lại, tính sơ là chuẩn bị tốn thêm 5-6tr nữa đây...mình nói để ông có thông tin bên lề tham khảo thêm