thảo luận Đang đi FZ150, nên xổ trái 62zz hay bán mua Winner X mới ra

cơ mà 1 thằng 12 lít 1 thằng 4 lít thì fz vẫn lợi thế
còn bào tuor thì full thùng 2 thằng cũng tầm tầm nhau chủ yếu chi tiền mua thùng thôi
Chuẩn rồi, chủ yếu có lười ghé trạm xăng hay ko thôi. Giờ quốc lộ cũng dày đặc trạm xăng rồi nên ko là vấn đề, còn Winner thì như nói ở trên là khắc phục được, ko phải gỡ đồ khi đổ xăng. Mình dùng túi Madfox tầm 1tr +gá hông 300K với cột phía trước là chở vô tư. Còn thấy có bác xe mua 3x tr mà mua mấy cái thùng còn mắc hơn tiền mua xe.
 
Chuẩn rồi, chủ yếu có lười ghé trạm xăng hay ko thôi. Giờ quốc lộ cũng dày đặc trạm xăng rồi nên ko là vấn đề, còn Winner thì như nói ở trên là khắc phục được, ko phải gỡ đồ khi đổ xăng. Mình dùng túi Madfox tầm 1tr +gá hông 300K với cột phía trước là chở vô tư. Còn thấy có bác xe mua 3x tr mà mua mấy cái thùng còn mắc hơn tiền mua xe.
mà con winx đó gắn thùng hông chạy nhanh có bay bổng xe ko thím, con winx cũ nghe nó gắn thùng sau chạy bay lắm do nhẹ xe, con fz mình gắn cũng thấy ko vững xe rồi.
 
mà con winx đó gắn thùng hông chạy nhanh có bay bổng xe ko thím, con winx cũ nghe nó gắn thùng sau chạy bay lắm do nhẹ xe, con fz mình gắn cũng thấy ko vững xe rồi.
Mình ko gắn thùng mà chọn túi hông là vậy. Rẻ hơn chỉ là 1 phần, quan trọng là thấy kích thước thùng quá to ko hợp với con WinX này, kể cả về hình dáng lẫn độ an toàn.
 
Chạy bình thường ko đua bơi thì ko sao thím ạ, nhớt thì em đi 1k là thay (motul 7100 hoặc 300v tùy điều kiện)
View attachment 965319View attachment 965324

Ông anla gì trên ytb cũng đi fz 68 mà toàn đi nhớt wolf thôi, đâu cần chi tới 7100 hay 300v làm gì nếu thay ở 1k km :adore: không đua bơi thì cục máy bền chẳng khác gì zin ấy chứ

Sent from Xiaomi Mi 9 Lite using vozFApp
 
Ông anla gì trên ytb cũng đi fz 68 mà toàn đi nhớt wolf thôi, đâu cần chi tới 7100 hay 300v làm gì nếu thay ở 1k km :adore: không đua bơi thì cục máy bền chẳng khác gì zin ấy chứ

Sent from Xiaomi Mi 9 Lite using vozFApp
Ông đó hình như 500km thay 1 lần thì phải, chạy ko phá máy thì dễ gì nó hư
 
Xưa có con FZ này, đóng trái 62 đi full tour tây bắc về máy vẫn ngon lành cành đào. Đi 2 + đồ đạc tùm lum nhé.
Tour sau mua con Ex trắng, chạy hết tour về tới HN bán luôn.
Vote lên trái 62 hoặc 68 luôn cho máu. :D
 
Chuẩn rồi, chủ yếu có lười ghé trạm xăng hay ko thôi. Giờ quốc lộ cũng dày đặc trạm xăng rồi nên ko là vấn đề, còn Winner thì như nói ở trên là khắc phục được, ko phải gỡ đồ khi đổ xăng. Mình dùng túi Madfox tầm 1tr +gá hông 300K với cột phía trước là chở vô tư. Còn thấy có bác xe mua 3x tr mà mua mấy cái thùng còn mắc hơn tiền mua xe.
@long_pn bác cho mình xin thông tin cái baga hông với hình ảnh lúc lắp túi với bác ơi, người ngồi sau có bị vướng gì không nhỉ. Tết này mình cũng định kéo 500km với con winx mà đang phân vân k biết lắp túi hay thùng đây.
 
@long_pn bác cho mình xin thông tin cái baga hông với hình ảnh lúc lắp túi với bác ơi, người ngồi sau có bị vướng gì không nhỉ. Tết này mình cũng định kéo 500km với con winx mà đang phân vân k biết lắp túi hay thùng đây.
Túi Madfox 30l x2 chống nước
https://shopee.vn/TÚI-ĐÔI-GÁC-YÊN-XE-CHỐNG-NƯỚC-MADFOX-ROADSTER-i.483427205.9376022137
Giá đỡ túi từ TQ, nên mua sớm ko bị kẹt cửa khẩu
https://shopee.vn/Giá-đỡ-túi-đựng-đồ-gắn-bên-hông-xe-mô-tô-i.260629491.13734031620

Túi thì luồn xuống dưới yên xe, giá bắt vào chỗ để chân, ko bị vướng nhé.
 
dưới 30tr mới đi đc thím ơi, xe rớt giá kinh lắm nên chán chả muốn bán.

Nát nhỉ, hồi 2017 mua cũ hơn 50 thấy hời mà giờ sụt vãi lúa thật, giờ lên con mới thì xem sơ qua cũng toàn 70-80-100 củ. Cũng chưa ưng bụng con nào cả nên cứ chạy đã.
Mình đang ngó mấy con dáng kiểu XSR 155 hoặc CB150R, thêm một đống tính năng "thời thượng" như ABS, tích hợp kết nối điện thoại báo cuộc gọi để đang đi đường ai gọi còn biết mà dừng hoặc kệ. Chắc vài năm nữa sẽ có mấy con kiểu vậy mà giá hợp lý để xin vợ cho dễ.
 
Nát nhỉ, hồi 2017 mua cũ hơn 50 thấy hời mà giờ sụt vãi lúa thật, giờ lên con mới thì xem sơ qua cũng toàn 70-80-100 củ. Cũng chưa ưng bụng con nào cả nên cứ chạy đã.
Mình đang ngó mấy con dáng kiểu XSR 155 hoặc CB150R, thêm một đống tính năng "thời thượng" như ABS, tích hợp kết nối điện thoại báo cuộc gọi để đang đi đường ai gọi còn biết mà dừng hoặc kệ. Chắc vài năm nữa sẽ có mấy con kiểu vậy mà giá hợp lý để xin vợ cho dễ.

Có con duke 390 đời 2018 hay 2019 gì ấy thím, mua cũ tầm 120tr thôi có đầy đủ tính năng thím cần,xịn nhất là cái đồng hồ đấy

Gửi từ Samsung SM-G970U1 bằng vozFApp
 
Có con duke 390 đời 2018 hay 2019 gì ấy thím, mua cũ tầm 120tr thôi có đầy đủ tính năng thím cần,xịn nhất là cái đồng hồ đấy

Gửi từ Samsung SM-G970U1 bằng vozFApp

Giá đấy thì mình chỉ xin được số lẻ thôi bro :)))), giờ cái gì cũng phải ngon bổ rẻ nữa :(
 
Fz giờ rẻ hơn cả yb à:eek:
ieWy9w9.gif
 
ôi rẻ thế th

ôi rẻ thế thím, làm 62zz mà chưa tới 15tr nữa á :eek:
mình thấy bên BRT báo giá tận 24 củ nên ngán ko muốn làm 62 ấy chứ
BRT Năm Hổ báo giá phải không? Giá đó mặt bằng chung, không mắc đâu, với lại xưa giờ BRT làm xe là làm full dàn máy, chẻ banh từ bụng máy đi lên, thay thế hết tất cả theo bài, làm xong nhận trách nhiệm nhiều nên giá đó có khi còn rẻ đó. Tuy nhiên, đó là cái giá nhập môn thôi. Làm xong hết phải lo cái dàn chân, phanh phuộc các kiểu để thích ứng với cục máy mới nữa. Vị chi dọn lại hết chiếc xe chắc tầm 30tr. Cơ mà Fz 62zz giờ làm ra thì tỉ lệ p/w cũng ngang ngửa, có khi nhỉnh hơn đám 300cc hiện tại mà. Còn về chăm sóc thì cũng ko có gì ngoài việc đi một thời gian thì rớt nắp quilat xuống kiểm tra cam cò suppap lò xo đầu...v...v vụ nhớt thì tất nhiên là máy 62zz sẽ bào nhớt nhanh hơn xe zin rồi, tùy cách ông chạy nữa. Chung quy cũng chả có gì cao siêu phức tạp hơn đâu. Cứ làm bên BRT đi, không hối hận đâu.

Còn không thì ông cứ thử đăng bán đi, 3 ngày sau là cục tức to như bánh xe bò liền. Fz bị ép giá kinh khủng do càng lúc càng ít người chạy, xe mới cũng chả còn bán chính hãng nữa, 27 28 là giá con buôn bán ra, còn xe thu lại như ông, nó ép còn 22 23tr, mình không quá lời đâu, ông nhắm thử xem.

P/s: Mình chạy winner 62zz, rớt máy xuống tháo lòng ra làm lại 2 lần (vì xui, và vì đòi hỏi nhiều), tổng chi phí tính luôn cả làm lại dàn chân là tầm 40tr. Giờ đang tạm hài lòng rồi. Còn dàn ngoài xe tả vl chưa dọn lại, tính sơ là chuẩn bị tốn thêm 5-6tr nữa đây...mình nói để ông có thông tin bên lề tham khảo thêm
 
Back
Top