tin tức Đáng thương cho AMD...

Homnaytoibuon

Junior Member
Từ lâu rồi nếu mọi người có để ý sẽ thấy , AMD bao giờ cũng bị mấy thằng OEM này làm đủ chiêu trò để hạ thấp chất lượng và độ bền !
Game thì có phốt Witcher 3 thêm Hairwork vào khi game chỉ còn 1 tuần nữa là ra =(( =((
VGA flagship thì Nvidia có đủ chủng loại mẫu mã : Aorus , Strix .... :rolleyes: Và, trừ Sapphire là thân quen làm tản vừa đẹp vừa khủng cho Amd thì mấy thằng giga asuck toàn biến thể , làm trò mèo ! 8-)8-)
Giờ tới laptop ! Rõ ràng ai khách quan cũng đều nhìn thấy cái trò bựa rẻ tiền này rồi ! Con TUF A15, Zephyrus G15 cố ý bít hết lỗ hút khí trên dòng máy dùng chip AMD,test để thông ra như Intel thì giảm 8-10 độ ở cả CPU và GPU. :rolleyes:
Ông nào mua máy về cũng biết rồi, rằng nếu tháo miếng chắn tản nhiệt ra của 2 dòng laptop này thì nhiệt độ giảm, nhưng hãng lấy mất bảo hành o_O Đm nhìn con TUF cứ tưởng tản nhiệt Bluetooth cạnh tranh với macbook :beat_brick:
Vụ này đang hot bên các diễn đàn công nghệ lớn nước ngoài mấy bữa nay.
reup: An Duc

1596190233009.png
1596190249619.png
1596190903132.png
 
Last edited:
cái tản bluetooh kia quả thật là cái tản ngu ngốc nhất tui từng biết, mặc dù nó có hiệu quả đấy, nhưng chả hiểu tại sao lại làm, không gian vẫn còn mà, chứ có phải như mấy chiếc Macbook Air đâu???
 
cái tản bluetooh kia quả thật là cái tản ngu ngốc nhất tui từng biết, mặc dù nó có hiệu quả đấy, nhưng chả hiểu tại sao lại làm, không gian vẫn còn mà, chứ có phải như mấy chiếc Macbook Air đâu???
"Tản nhiệt Bluetooth" là nói châm biếm thôi :adore: Chứ như trong hình thì bác thấy đấy, nó làm tản nhiệt mà éo có ống đồng dẫn nhiệt gì cả,cho quạt gió thổi thẳng lên main như thế, và bít lỗ hút gió lại :rolleyes::rolleyes:
 
Last edited:
mấy thằng bên ASUS VN nó khen như cha chết sống lại mà sao anh em lại nói nóng thế. đời mà, tốt thì chúng nó ghét.
 
Cái vụ bít kia thấy bảo Asus nó test rồi mà các thím. :LOL:

Do mở cái chỗ khí vào thì lúc quạt thổi tản nhiệt thì sẽ làm cho ssd với ram bị nóng. Không tốt. Và Asus cho rằng thiết kế của họ là tốt nhất rồi :LOL:

Tốt thật không thì mình không dám phán nhé :LOL:
 
Bọn TUF thì còn lươn lẹo chống chế là thiết kế thế này thế nọ được :sneaky:
Chứ chuyện con Zephyrus G15 bị chắn 2 miếng nylon làm tăng nhiệt trong khi con M15 Intel thiết kế y hệt không có 2 miếng đấy thì đám mkt ASUS câm mồm hết :sneaky:
Dell G3 in tèo thì qua Amd dc đổi tên thành G5. Dcm nó.
 
Back
Top