(Đang trải qua)Chuyện tâm linh hiện tại có thật của em

, thằng này live đàng hoàng nhé,, rất đáng xem, có ma thật nhé

Sent from Xiaomi MI MAX 3 via nextVOZ
Ma đâu thế, tôi thấy mỗi con mèo thôi.
:D qua mình mở chú đại bi , bật điện sáng . Mà ngủ dậy chả đau đầu gì cả , đã thật:D
Không nhất thiết chú đại bi, bạn bật nhạc gì cũng được hết.
Còn điện thì ko nên để sáng, rất hại mắt.
 
Tôi từng khổ hơn bác đây gặp ma liên tục,bị ma đè 1 đêm 4-5 lần, đè gần 1 năm đến điên luôn, thấy ma dở mùng khi còn thức, đi chùa chiền các ni sư bảo cái này cái kia trừ ma nhưng vẫn không hết.
Sau này nhà mình nghèo mình phải đi làm việc ở một kho hàng, có 4 tầng, nghe nói kho này có người treo cổ chết, mình muốn nghĩ, nhưng mẹ mình đang bệnh nặng nên mình cắn răng, tình cờ lên mạng nghe được những lời dạy của thầy Thích Nhật Từ dựa theo lời của Đức Phật thì con người khi chết chỉ vài giây là tái sinh cảnh giới khác, nên không có ma, ma là do nội ma (ma do tâm mình nghĩ ra, rồi cảm nhận nó qua thị giác, thính giác, cảm giác, chứ không có con ma nào cả, vd như 2 người sợ ma đi đâu vắng vẻ, nếu 2 người sợ lát nữa chắc chắc gặp ma vì con ma có sẵn trong đầu họ, khi một người la lên thấy ma thì người thứ 2 sẽ thấy, nghe, cảm giác được có ma, nhưng nếu ta tách họ ra kêu họ tả lại hình dáng con ma nhất định sẽ khác nhau.
Vì thế mình quyết định khắc phục sợ ma, tìm nơi tối tăm ngồi ở đó càng lâu càng tốt, bắt đầu quán tưởng phân tích thực sự không có ma trên đời này, nghĩ rằng mình là chúa tể bóng tối, những thứ trong bóng tối dưới quyền của mình, dần dần mình gan lên, nên tối hôm nọ, mình lên nằm ngay chỗ nguồ treo cổ chết và không thấy gì cả, đến giờ mình không còn sợ ma, thấy ma gì cả, và nhớ phải thể dục thể thao, tránh xa chất kích thích, không coi phim ma, không thức khuya, người ta nói yếu trong người thấy ma là vì thế, do mình yếu thần kinh nên tưởng tượng ra.
Còn khuyên bác không nên dùng tượng Phật, bắt kinh Phật, vật trừ tà, pháp sư gì cả, nó không có tác dụng đâu, chỉ làm bác tạm thời an tâm thôi, lâu lâu bị lại, nó càng làm bác bệnh nặng thêm, vừa sợ ma vừa mê tín, nhiều người vì thế mà điên luôn đấy.
Một người sợ ma từ nhỏ và đã khắc phục nỗi sợ lớn nhất, chia sẻ với bác.
 
Câu niệm Nam Mô A Di Di Đà Phật có nghĩa là con nguyện đi theo chân lý, giáo lý của hai Ngài. Ngài A Di Di Đà là Đấng Tạo hóa, là người cha của cả vũ trụ này. Phật ở đây là Ngài Phật Tổ Thích Ca Mâu Ni. Khi niệm như vậy sẽ kết nối đến hai Ngài, và người niệm sẽ được hai Ngài gia hộ, bảo vệ trước các thế lực hắc ám, tà đạo. Khi niệm như vậy bạn sẽ thấy an tâm, tự tin, không còn bị tác động của các pháp tà hay pháp quỉ nữa. Còn thiếu một chữ Di thành câu niệm sai, đo Phạt Tổ nhập niết bàn, trong các đệ tử của ngài có nhiều người xuất thân từ đạo Balamon, nên họ đã giành vị trí lãnh đạo và tự sửa kinh sách theo ý mình. Chính vì vậy kinh sách ngày càng sai, và không còn giá trị, không thể đưa người tu hành đến sự giác ngộ. Làm gì có chuyện chỉ niệm Nam mo A Di Đà Phật mà thành Phật hay chết được vãnh sinh về đất Phật. Những điều này bản thân nó đã thể hiện sự vi phạm nhân quả rồi. Mà vi phạm nhân quả chỉ có quỉ mới dám làm. Người tu hành chính đạo không bao giờ dám đi ngược nhân quả. Giáo lý của hai Ngài gồm: Chân lý vạn vật hay Luật Nhân quả do Đấng Tạo hóa tạo ra, và Chân lý giác ngộ do Phật Tổ tìm ra. Hiểu thấu hai chân lý này và dùng hai chân lý ấy để đi hành đạo cứu độ, phổ độ và hóa độ cho hết thảy chúng sinh các cõi thì sẽ đi đến sự giác ngộ viên mãn.
Xàm cứt là giỏi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Rõ ràng là mắt con mèo mà ko ai nhìn ra luôn. Haizz. Còn cái bóng trắng t nghi nó ghép lắm
Bóng trắng ko cần phải ghép, chỉ cần đơn giản dùng cái bao nilon gần như trong suốt, cắt thành hình na ná người, treo khéo kết hợp với bụi cây phía sau là khắc tạo thành cái bóng ảo ảnh thôi, khi có xe đi qua thì ko nhìn thấy vì ánh sáng mạnh con cam nó ko phân biệt đc, tuy nhiên ở 1 vài phần gấp nếp nhiều thì nó vẫn có bóng xám hơn 1 tý.
Còn lúc đi cả 2 người ra thì bọn nó ra cất cái bao nilon xong mới ra lại, cắt cái phần cất bao đi là xong. Đó là lý do tại sao camera mà lại không có hiển thị ngày tháng, phút giây, ai lắp cam cài cam mà chả để hiện timeline, ẩn time thì tức là làm trò.
 
Các bác có xem thầy lễ trong lúc nhập quan chưa thế, quát lên ghê lắm
V092S5K.gif
 
Mấy ngày nay e đang bị hành hạ các thím ạ . Đúng là dù mình cứng ntn mà bị hành hạ tinh thần thì người cũng lụy dần. Đang ở cơ quan nên tilte vội lúc nghỉ trưa về những việc xảy ra với em trong mấy ngày qua .
Sơ qua về e 1 tí . Hồi bé bố em mất sớm , mẹ nuôi 2 chị em em tới lúc trưởng thành . Em thì không hợp tuổi ai trong nhà cả , phải nói là rất khắc , rất kỵ ngồi nói chuyện với nhau 1 tí là y như rằng cãi nhau . Dù bố em mất sớm , nhưng tuyệt nhiên em không bao giờ mơ thấy bố em bao giờ , kể cả những người trong gia đình , em không bao giờ mơ thấy luôn .
Hồi bé thì em ốm yếu , nên thường xuyên bắt gặp những điều lạ . Không phải là mơ , mà là gặp thực tế luôn , tiếng bước chân chạy lúc nửa đêm , những hình ảnh mở ảo , và 1 lần em nhớ như in là khi em vừa bước chân vào nhà tắm để đánh răng , rửa mặt thì vô tình liếc qua gương , thì bắt gặp "nó" cũng bước vào sau em . 1 cái bóng mờ , nhưng vẫn hơi thấy được khuân mặt , tóc con gái vụt qua sau lưng em . Bất giác em quay lại thì không thấy đâu nữa .:confused:
Sau này sức khỏe của em tốt lên thì tuyệt nhiên em không bắt gặp lại các hiện tượng kỳ lạ nữa . Về sau em cũng quên dần mọi chuyện
Và cứ thế thời gian trôi qua , đến bây giờ thì mọi chuyện lại quay lại .
Em thì mới chuyển cơ quan , cuối tháng 12 vừa rồi em bắt đầu làm việc tại cơ quan mới .Do em phải đi huyện nên em ở tại cơ quan luôn , vì cách nhà 60km nên cuối tuần em mới về 1 lần .Sơ qua 1 tí , cơ quan của em thì làm việc tầng 1,2 còn một mình em ở trên tầng 3 , còn phòng bảo vệ thì ở tách ra 1 cái nhà riêng .Tối là riêng 1 mình em 1 tòa nhà .
7RRRqiS.jpg

Em mới đi làm thì mọi người cũng vui vẻ hòa đồng , nhưng trong 1 vài câu chuyện thì em biết trên tầng 3 chỗ em ở từng có người chết . Tự tử hay làm sao đó thì em không rõ , tại vì em cũng không hỏi . Nhưng tuyệt nhiên hồi em bắt đầu ở , không hề có chuyện gì xảy ra . Và sự việc mới chỉ bắt đầu trước tết .
Đột nhiên trước hôm bắt đầu nghỉ tết , em mơ thấy có 1 hoặc 2 người gì đấy , không rõ mặt , đến gặp em và đưa cho em 1 tờ giấy ghi ngày 11 (tức là ngày hôm nay) và nói đi nói lại rất nhiều lần rằng cẩn thận ngày 11 , ngày đại kị , làm gì cũng phải cẩn thận (nói đi nói lại rất nhiều lần ). Đến lúc tỉnh dậy em vẫn nhớ như in .
Sau đó thì em về nhà ăn tết , cũng chả có chuyện gì xảy ra , chỉ là thỉnh thoảng vài giấc mơ lạ không rõ ràng .
Và đến lúc bắt đầu đi làm lại, thì tần suất em mơ thấy những chuyện kì dị nhiều hơn , hầu như đêm nào cũng mơ thấy (mơ về các vụ án giết người , cả những vụ đã từng biết đến những vụ chưa từng biết )và thường bất giác tỉnh dậy lúc đêm .
Sau khi làm xong 3 ngày đi làm sau tết thì cuối tuần em lại về , và ngay tối hôm đấy em mơ có 1,2 người gì đó chạy đến nói với em là ("nó" theo mày về nhà rồi ,"nó"đang ở phòng bên kia kìa) nhà em có 2 phòng . Nói rất vội xong đi luôn . :(
Và 2 ngày cuối tuần em lại mơ thấy những chuyện kì lạ , phải nói rằng cứ ngủ là lại mơ , không cần biết sáng hay chiều .
Em không mơ về ma quỷ , nhưng mơ về các vụ án và kèm theo 1 số điều kì dị .(mơ thấy 1 ông chồng giết vợ bằng 1 cái xẻng , kiểu kê xẻng lên cổ bà vợ sau đó đạp chân vào ấy , nhưng bà vợ lại có điệu cười hé hé hé , rất man dợ :confused:
Đỉnh điểm là tối qua , em tiếp tục mơ thấy và em thấy được sự gian xảo của cái thứ này .Tại sao em lại bảo nó gian xảo .Vì như nói bên trên , em chưa từng mơ thấy người nhà em bao giờ , dù là bố , mẹ , chị gái .=((
Nhưng tối qua , em có 1 giấc mơ như thật , em cứ ngỡ đã tỉnh lại sau cơn ác mộng của ông chồng bà vợ giấc mơ trước .Nhưng em lại bị lồng 1 giấc mơ khác là em đang ngủ trong phòng thì nghe tiếng mẹ em đứng ngoài gọi dậy . Bảo có ai từ nãy đến giờ cứ gọi mày kìa , em mới bất giác ra mở cửa và bảo mẹ em vào . Em bảo không phải đâu mẹ ạ , ma gọi đấy . Thì em để ý tay mẹ em lại cầm 1 cái ô đã mở , em mới bảo quái ,trong nhà mà mẹ cầm ô làm gì . Mẹ mới bảo có việc định đi bây giờ . Thì đột nhiên có 1 thứ gì đó kéo em tỉnh dậy lúc tầm 4h sáng nay . Em choàng tỉnh hóa ra là 1 giấc mơ y như thật . Thế nên em mới thấy thứ này rất đang sợ là nó không đơn thuần là dọa mình , mà "nó " biết dùng điểm yếu để khai thác mình từ từ . Em tuổi tuất , mệnh hỏa nên đôi khi cũng rất lỳ lợm . Sự thật mấy ngày nay em thấy sức khỏe lụy thấy rõ , cổ họng thì đắng ngắt dù không ốm .
Em không biết mấy ngày qua em bị như vậy là do chỗ ở của em hiện tại có gì đó hay trên đường đi đi về về đi sớm về khuya đi làm em đã vô tình bắt gặp 1 cái gì đó :(
Em sẽ tiếp tục cập nhật tiếp topic , đến lúc mọi chuyện dừng lại thì sẽ đóng topic này .
Chiều này em sẽ đi mua tỏi và dao về để đầu giường .Nếu sự việc tiếp tục đi xa hơn thì chắc em phải về nhà và báo với gia đình tìm thầy để có hướng xử lý thôi .:oops:
Tối nay em tiếp tục chiến đấu với cái thứ ấy , em cũng mong tất cả chỉ là do em thần hồn nát thần tính . Để sự việc nó không đi quá xa .
##Update 20h
Vừa ăn cơm xong các bác ạ .Sẵn sàng chiến đấu tối nay
tbCStuH.jpg

Mong mọi chuyện sẽ ổn :D
##Update 22h
E6HJJ5r.jpg

Đã phòng thủ tỏi ở cửa chính và cửa phụ
##update 00.00 ngày mới
f4lIcdI.jpg

Thế là đã sang ngày mới các thím ạ . Bh mình phải ngủ đây , đương đầu với cái gì đến nó sẽ phải đến . Mình đã tự tin lên rất nhiều rồi . Fighting :D
##Update sáng 12
Em đây các thím , do sáng dậy e mới tắm rửa và vệ sinh cá nhân nên bây giờ e mới rep các thím được .
Đêm qua của em thì tuyệt cmn vời các thím ạ . Chả mơ chả mớ gì ngủ 1 mạch đến sáng , mà còn cảm giác rất thoải mái . Kiểu như cảm giác thấy người bay bổng ấy .
Qua 1h sáng e mới ngủ , ngủ vẫn thiếu giấc mà nay người chả mệt mỏi gì .
Cái kết chắc hơi thất vọng với nhiều thím , nhưng em mong là nó chỉ đi đến đây thôi .
Ai tin thì nên tin, ai không tin thì cũng không nên báng bổ
Nếu sắp tới mà em tiếp tục có những sự việc lạ thì em sẽ cập nhập lên cho các thím . Cảm ơn các thím đã đồng hành cùng em trong đêm qua :p:p
##Update ảnh dãy hành lang nhé, phòng e là phòng đầu tiên bên phải , kế đến là phòng bàn thờ, còn tất cả các phòng còn lại đều khoá kín
l2BAkYO.jpg
mình tin là ko có gì là ngẫu nhiên và dù sao mình tin khi được chọn phải đối mặt thì đều có nguyên do. Chúc bạn tâm an và mạnh mẽ, chả có gì đáng sợ hơn mất niềm tin và tự ti cả :))) mạnh mẽ lên nhé
 
Phòng thớt nhìn tù túng vãi, cái mùng thì ren ren rũ xuống ghê bỏ xừ, dọn dẹp cho gọn gàng lại là ok, chắc phòng tù túng nên ảnh hưởng tâm lý.
 
Back
Top