tin tức Đánh giá Honda Accord 2022: Lái hay, cabin rộng, an toàn nhưng bị bỏ rơi trong phân khúc

Lái hay, rộng rãi nhưng ngáo giá. Có tuổi thì mua cẩm ly, gia đình thì mua san sắt, còn đội trẻ nó mua C180AMG hết rồi còn ai ngó nữa :feel_good: :feel_good:
 
1 phần vì thị trường Việt mua xe theo cái đẹp. Mà cái đẹp là thứ mà Isuzu Mu-X không có :(
chuẩn rồi, thứ nhất ngoại thất thứ 2 ốp sần, thứ 2 là phanh tay điện tử + autohold. Thiếu 3 cái này là xe cùi xe ghẻ hết, bảo sao con subaru Forester hoặc con PJS ế sml trong khi ở nước ngoài tôn thờ Subaru là Pọt Che châu Á. Toy nó nhận ra đặc điểm này rồi nên nó đổi kế hoạch kinh doanh từ Cross đến raize sau đó đến veloz và atiz mới
 
chuẩn rồi, thứ nhất ngoại thất thứ 2 ốp sần, thứ 2 là phanh tay điện tử + autohold. Thiếu 3 cái này là xe cùi xe ghẻ hết, bảo sao con subaru Forester hoặc con PJS ế sml trong khi ở nước ngoài tôn thờ Subaru là Pọt Che châu Á. Toy nó nhận ra đặc điểm này rồi nên nó đổi kế hoạch kinh doanh từ Cross đến raize sau đó đến veloz và atiz mới
Chính ra Toy VN khá là thức thời, biết điểm dừng ảo tưởng sức mạnh về việc bền và giữ giá mà giờ chuyển dịch dần sang ngoại hình đẹp, lắng nghe nhu cầu thị trường + vẫn kiếm chênh được từ bán lạc.
 
Sedan hạng D thì trên camry, dưới K5. Ko thấy lý do gì để accord với mức giá 1t3 ngoại trừ "lái hay"
 
Chính ra Toy VN khá là thức thời, biết điểm dừng ảo tưởng sức mạnh về việc bền và giữ giá mà giờ chuyển dịch dần sang ngoại hình đẹp, lắng nghe nhu cầu thị trường + vẫn kiếm chênh được từ bán lạc.
Chênh lạc là do bọn đại lý thôi, chứ Toy nó có chính sách đó đâu, có anh Thô Ca chơi mới chất, cộng hẳn vô giá bán :))

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chạy số sàn cực bỏ mẹ chứ sướng gì trời :(
Đường phố Việt Nam đi cực thôi. Đi đường ngoại ô phê lắm. Mà hồi đó sang cũng lạ đều hiểu sao châu Âu hiện đại thế mà xe MT nhiều phết
Bên đó hồi đầu chạy qua ngã tư mình vẫn rén về số, thằng bạn nó chạy thì cứ đúng tốc độ mà phang.
 
Back
Top