lennuonglamray
Member
Nhắc đến ác cọc tội lại nhớ đến điệu cười hợ hợ
chuẩn rồi, thứ nhất ngoại thất thứ 2 ốp sần, thứ 2 là phanh tay điện tử + autohold. Thiếu 3 cái này là xe cùi xe ghẻ hết, bảo sao con subaru Forester hoặc con PJS ế sml trong khi ở nước ngoài tôn thờ Subaru là Pọt Che châu Á. Toy nó nhận ra đặc điểm này rồi nên nó đổi kế hoạch kinh doanh từ Cross đến raize sau đó đến veloz và atiz mới1 phần vì thị trường Việt mua xe theo cái đẹp. Mà cái đẹp là thứ mà Isuzu Mu-X không có
Chính ra Toy VN khá là thức thời, biết điểm dừng ảo tưởng sức mạnh về việc bền và giữ giá mà giờ chuyển dịch dần sang ngoại hình đẹp, lắng nghe nhu cầu thị trường + vẫn kiếm chênh được từ bán lạc.chuẩn rồi, thứ nhất ngoại thất thứ 2 ốp sần, thứ 2 là phanh tay điện tử + autohold. Thiếu 3 cái này là xe cùi xe ghẻ hết, bảo sao con subaru Forester hoặc con PJS ế sml trong khi ở nước ngoài tôn thờ Subaru là Pọt Che châu Á. Toy nó nhận ra đặc điểm này rồi nên nó đổi kế hoạch kinh doanh từ Cross đến raize sau đó đến veloz và atiz mới
Cắt nguồn cung bên Thái rồi bác, chuẩn bị giữa - cuối năm về mẫu Euro 5Sao con hilux lại ế vậy các fen, cả tháng bán dc có 1 xe là sao
Chênh lạc là do bọn đại lý thôi, chứ Toy nó có chính sách đó đâu, có anh Thô Ca chơi mới chất, cộng hẳn vô giá bán )Chính ra Toy VN khá là thức thời, biết điểm dừng ảo tưởng sức mạnh về việc bền và giữ giá mà giờ chuyển dịch dần sang ngoại hình đẹp, lắng nghe nhu cầu thị trường + vẫn kiếm chênh được từ bán lạc.
Từ ngày mang cái CVT là tôi hết làm fan Honda
CVT đi cmn xe điện cho rồi anh êi.Cvt nó là xu thế rồi anh ơi!
Gửi từ Samsung SM-S908E bằng vozFApp
Chạy số sàn cực bỏ mẹ chứ sướng gì trờiCVT đi cmn xe điện cho rồi anh êi.
Trước sang châu Âu chạy còn Civic HB số sàn sướng sướng là. Sau chồng Honda từ đó
Đường phố Việt Nam đi cực thôi. Đi đường ngoại ô phê lắm. Mà hồi đó sang cũng lạ đều hiểu sao châu Âu hiện đại thế mà xe MT nhiều phếtChạy số sàn cực bỏ mẹ chứ sướng gì trời