La Voz
Junior Member
PCX 150 giờ thấp hơn ADV, tầm 60, nhưng k có ABS, dàn phuộc đi phố nên build khác ADV cũng hợp lý bạn (chỉ tính xe cũ nha)Pcx hình như giá cao hơn, dàn phuộc kém hơn và kiểu dáng xấu hơn
PCX 150 giờ thấp hơn ADV, tầm 60, nhưng k có ABS, dàn phuộc đi phố nên build khác ADV cũng hợp lý bạn (chỉ tính xe cũ nha)Pcx hình như giá cao hơn, dàn phuộc kém hơn và kiểu dáng xấu hơn
À tôi đang nói xe nhập thôiPCX 150 giờ thấp hơn ADV, tầm 60, nhưng k có ABS, dàn phuộc đi phố nên build khác ADV cũng hợp lý bạn (chỉ tính xe cũ nha)
Dòng Forza thì sao bác, đi phố hay đường trường ngon hơn nhỉPCX 150 giờ thấp hơn ADV, tầm 60, nhưng k có ABS, dàn phuộc đi phố nên build khác ADV cũng hợp lý bạn (chỉ tính xe cũ nha)
Bác dùng bộ nồi của koso ạ? Bộ này thay cho Sh125 ổn không nhỉ bácBộ bi led mình thay tầm 4tr cả công cán, còn nồi thì cách đơn giản nhất là dán lại bố bản lớn hơn. Còn cá nhân e thì ụp bộ nồi độ, tầm 2-3km khi thay nhớt thì tháo ra xịt bụi là êm.
Dàn áo sau 2 năm cày cuốc vẫn ko 1 tiếng kêu, chả bù cho lead, ab và vison, nhà có mấy con đấy đi tầm 1 năm là dàn nhựa đầu kêu rồi
via theNEXTvoz for iPhone
này mình chưa dùng nên không biết, giờ tầm tầm 150 có ABS thì lại chỉ loanh quanh ADV, PCX, NVX.Dòng Forza thì sao bác, đi phố hay đường trường ngon hơn nhỉ
NMX nữa fen, dòng này ít ng chạy nhưng nó abs kênh đôi đónày mình chưa dùng nên không biết, giờ tầm tầm 150 có ABS thì lại chỉ loanh quanh ADV, PCX, NVX.