đánh giá Đánh giá Honda ADV 150 sau 1 năm sử dụng, chiếc xe phổ thông đa dụng!

phải nói thích chiếc này từ hồi nó mới ra cơ, nhưng bị đội giá quá, về cơ bản nó không khác với PCX ngoài thiết kế bên ngoài và cái option linh tinh, độc cơ cũng chỉ 150, mà về VN giá tận 90tr lúc mới về thì ABS gần 100tr. nếu con này xuống 70-75 cho ABS thì còn cần nhắc xuống tiền :(
 
Ae có thắc mắc gì xe này cứ hỏi nhé. Mình nghĩ đã oánh giá khá chi tiết rồi:)

via theNEXTvoz for iPhone
Tks bác review. Em cũng đang tính cuối năm làm một em abs, vì tầm này SH thì thường quá, mà PCX bị mấy ông anh chê già. Bác cho review về cái nồi và cách fix được không? Trước giờ chạy Yamaha nên ko rõ lắm.
 
PCX độ nhẹ nhìn hơi bị chất nhé. Muốn trị dứt điểm vụ nồi thì thay luôn bộ nồi của hãng khác vô. Mình đang đi combo drPulley + Malossi. Ồn hơn zin 1 tý nhưng ko rần và bốc, nhẹ xe. Combo này đi 2 năm rồi mà chỉ cần vệ sinh mỗi lần thay nhớt chứ chưa hư.
 
Tks bác review. Em cũng đang tính cuối năm làm một em abs, vì tầm này SH thì thường quá, mà PCX bị mấy ông anh chê già. Bác cho review về cái nồi và cách fix được không? Trước giờ chạy Yamaha nên ko rõ lắm.
Nồi thì chủ yếu do honda cho nồi bắt sớm + bố lởm nên ở ga đầu lực máy chưa đủ + bắt chưa mạnh nên bị rung. Bù lại cái này đc xe êm.
Bài ngon, bổ rẻ thì thím làm lại bố nồi sau, chơi lò xo bố ba càng cứng hơn xíu => bắt trễ hơn xíu nhưng hết rung bù lại vặn phải đến tầm 2k7-3k rpm thì nồi mới bắt đầu ăn.
Dễ nhất là mua bộ nồi sau koso ụp vào chạy 20k km khỏi phải nghĩ:byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cũng thấy hơi lạ khi mà con này mang danh ADV nhưng Honda lại để nồi bắt sớm (lò xo 3 càng 7kg dùng chung SH mode 2021 ESP+, lại thêm quả bi nồi 20g). Thế thì lực đâu mà vượt địa hình.
 
Cũng thấy hơi lạ khi mà con này mang danh ADV nhưng Honda lại để nồi bắt sớm (lò xo 3 càng 7kg dùng chung SH mode 2021 ESP+, lại thêm quả bi nồi 20g). Thế thì lực đâu mà vượt địa hình.
Nhìn dáng nó vậy thôi chứ địa hình gì đâu, đi vào đường xấu tí còn được chứ ảo tưởng bay nhảy như trong clip demo là sm :) .
Còn chuyện bắt sớm phần vì dùng máy PCX ko mạnh, xác nặng nên bắt sớm để cảm giác đỡ bị ì xe, ko thích về custom theo ý mình thôi.
 
Tôi cũng lái đc gần 2 năm rồi, nói chung êm, mỗi tội cgst thấy xe lạ nên hay túyt còi hỏi thăm kiếm cớ phạt

Sent from OPPO CPH2159 using vozFApp
 
Đi lại hằng ngày thỉnh thoảng đi chơi 200 300 km, chạy nhẹ nhàng không quá 70km/h , quan trọng nhất là êm ái; không gằn, không rung thì con adv này hay pcx 160 ổn hơn nhỉ, con này ra biển gần 100 chiụ rồi thì có nên ráng lên xmax 250 cho nhu cầu như trên không mấy thím
 
Tôi cũng lái đc gần 2 năm rồi, nói chung êm, mỗi tội cgst thấy xe lạ nên hay túyt còi hỏi thăm kiếm cớ phạt

Sent from OPPO CPH2159 using vozFApp
Em đi hơn 1 năm nhưng may mắn chưa bị CSGT hỏi thăm lần nào. Đang tính làm lại tem xe mà cũng ngại vụ mấy ảnh bắt lỗi.
 
Back
Top