tin tức Đánh giá kỹ thuật của Binz như xét Thành Long ở khả năng thực chiến

Vozer thì cái lol gì chả chửi đc :haha: quan điểm của bọn vozer nó đơn giản chỉ là quan điểm, chúng m thích thì chúng m cứ bàn tán, chê ai, không thích ai cứ nói thoải mái, không ai cấm nhưng cũng sẽ không có ý nghĩa gì cả. Còn rap việt nó có cả một hành trình dài phát triển chứ không phải nổi lên sau 1 đêm. Nó là sóng ngầm dưới biển, gần đây nổi lên thành sóng thần khi gặp đuợc động đất. Dù cho hype có giảm thì nó cũng vẫn sẽ tồn tại thôi :haha:
Còn về ý kiến chê bai này nọ thì t cũng có ý kiến thế này về ý kiến chúng m: khi nào 1 thằng trong chúng m rap đc 1 track ngon lành, hợp tai t thì có thể t sẽ xem trọng ý kiến hơn 1 chút chứ còn như bây giờ thì t chỉ coi như tiếng còi xe khó chịu khi đi trên đường thôi :haha:
Anw, cho rapfan nào chưa biết thì zephyr đã comeback, đang rất thích bài Thở Dài này của lão. Nhạc hay thì mình cứ nghe thôi, mặc kệ lũ hater nói gì :byebye:
comback rồi à tự nhiên lại lặn mất tăm giờ nge ông ns mới biết nè
 
Anh rồng lộn trước còn sống thì bị cả UG nó bu lại chửi như con chó, bị chém các kiểu. Chết vì ngáo đá. XOng giờ các con giời nâng lên làm thánh, quotes các kiểu. Chắc ở dưới âm phủ VD cũng đéo hiểu vì sao :shame:
cũng tại hồi đó VD nó diss ác quá , ai nó cũng diss , rapper nào ra nhạc là y rằng mấy ngày sau VD nó bê vào nó diss luôn :sneaky: nó diss cả cái rap việt nên bị ghét cũng phải thôi, mà hồi đócũng làm gì có ai dám rep VDđâu nó mất mới bắt đầu quay sang thàn thánhhóa lên :shame:
 
Nó có nói trong bài phỏng vấn rồi đấy, để có 2 chương trình king ò rap và rap việt đều là do công của nó tổ chức các giải đấu cho các ráp bờ chửi nhau trên nền bít không nhạc, nên btc đánh hơi thấy mùi tiền từ ráp. Công của nó là lớn nhất nhé.

Nghe có vẻ mỉa mai thế bác. Nó nói đúng một phần nào đấy chứ cũng hẳn là xạo l

Sent from Xiaomi Redmi K30 using vozFApp
 
chuẩn chả cần rhym tính ra các sản phẩm âm nhạc thì có 1 vài bài dizz thì ổn chứ làm thể loại khác thì lắm punch line quá thành ra hay , flow không đặc sắc, đúng kiểu giỏi lý thuyết thực hành như cc
Tụi fan bảo nó là giáo sư

Bác thấy giáo sư nào đi làm industry ngon chưa?
 
Nghe có vẻ mỉa mai thế bác. Nó nói đúng một phần nào đấy chứ cũng hẳn là xạo l

Sent from Xiaomi Redmi K30 using vozFApp

chả thế, ko nhờ 2 cái show battle rap là ayyo, beckstage thì bọn nó chả nghĩ đầu tư vào để làm kor với rap viet đâu. trc đây chỉ trong quy mô cộng đồng nhỏ như mấy cái giải freestyle, dissneeland thôi. ayyo với beckstage là bước đệm để rap đc lên tivi
 
Đại ý toàn bài:
Tôi thích hợp đào tạo ngôi sao hơn là làm ngôi sao.
Rap Việt có ngày hôm nay là nhờ Battle Rap. Và tôi là tổ sư của Battle Rap VN.
Tôi còn là võ sĩ. Lời của tôi chạm vào trái tim của bất kì thằng đối thủ nào dizz tôi.
Tôi không bao giờ gây chiến, nhưng cứ thằng chiến, là tôi rep.


Anh Hưng cao khiêm tốn vãi lol :D

Gửi từ Samsung SM-N950U1 bằng vozFApp
 
đen rap như lol, sản phẩm chỉ có đem cho bọn trẻ con ngu lol với gái dẩm nghe mà cũng nhà thơ hàng đâu thì đúng là Rác Việt đúng nghĩa cmnr View attachment 225487
View attachment 225485

Xét về lời, tôi cho Đen Vâu thua cả Cam.

Nhưng lời của Vâu nó dễ nghe, dễ đi vào lòng các bạn trẻ mới lớn.

Gửi từ Samsung SM-N950U1 bằng vozFApp
 
Xét về lời, tôi cho Đen Vâu thua cả Cam.

Nhưng lời của Vâu nó dễ nghe, dễ đi vào lòng các bạn trẻ mới lớn.

Gửi từ Samsung SM-N950U1 bằng vozFApp
lyric và flow của cam thi gần như là 1 sự khác biệt với toàn bộ rap việt rồi thím
cam hồi chưa cất đàn và thâu dây với cam bh cam nào cũng đỉnh :beauty:
 
Tổng kết:
Binz đéo có kĩ thuật.
Karik trình đến giờ vẫn như 1 đứa mới rap nửa năm.
Suboi được cái flow chứ cũng k có chữ nghĩa gì sất.
Wowy bạn tao nên tao khen cho có lệ, chứ trình rác rưởi của thằng Wowy thì cả giới rap đều biết và bịt mũi.
Rhym toàn diện nhưng k đặc biệt mạnh gì.
Bgay battle mạnh, nhưng lâu không đấu nên ko biết còn trình cao không.
DSK giỏi nhưng đ cùng quan điểm nên không muốn nhắc nhiều.
Đen viết nhạc thị trường, đẹp ( chắc do quen biết nên khen)
Phuc Du chơi chữ đồng âm tốt hơn, nhưng tổng thể về đấu punchline chưa chắc ăn được anh.
m tổng kết hay vcl nhưng t thích :v
 
Từ ngày nghe EDM, nghe Trap , thấy Mumble Rap hay vl, dù éo có ngữ nghĩa gì nhưng mà nó có flow, nghe hợp với bài nhạc và muốn nhún nhảy vlll.

Nói thật Binz bây giờ mà ko có mấy thằng producers ( thằng làm nhạc và thằng làm màu - video) cho, chẳng bao h nổi được như thế này đâu. Mv gì còn hơn cả bọn Us Uk nữa, cơ mà chất nhạc sáng tác ra và flow thì ko bằng được chúng nó, trừ Big City Boiz của Hoàng làm
 
Anw, cho rapfan nào chưa biết thì zephyr đã comeback, đang rất thích bài Thở Dài này của lão. Nhạc hay thì mình cứ nghe thôi, mặc kệ lũ hater nói gì :byebye:

giọng thanh niên này nghe hay vãi, khéo đi hát rock cũng được ấy. Ngày xưa cũng có mấy track khá hay, xong chẳng hiểu sao tự nhiên lại nghỉ hát
 
Back
Top