tin tức Đánh giá Mercedes-Benz E 300 AMG 2021: 3 tỷ đổi lấy sung sướng cả hai hàng ghế

Vô-lăng là chi tiết thay đổi dễ nhận thấy nhất bên trong khoang nội thất. Với phiên bản facelift 2021, Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 được trang bị vô-lăng D-Cut thể thao đi kèm khu vực nút bấm hoàn toàn mới. Được biết, đây là ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng lần đầu trên một sản phẩm tại Việt Nam.








So với bản cũ, Mercedes-Benz E 300 AMG facelift được nâng cấp ở hệ thống điều hòa tự động 3 vùng và bổ sung cổng USB Type-C ở phía sau. Bàn rê cảm ứng trung tâm cũng có thiết kế mới dễ sử dụng hơn.


Mercedes-Benz E 300 AMG được trang bị động cơ mã M264, I4 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 258 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau.



Bước sang thế hệ mới, Mercedes-Benz E 300 AMG có hệ thống phanh chủ động là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, những công nghệ an toàn nổi bật khác có thể kể tới như: Camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, cảnh báo mất tập trung, tự động bảo vệ Pre-Safe...
2021 bị cắt so với 2020 ở HUD, cái điều hòa 3 vùng thì đã có từ 2016 rồi chứ có phải giờ mới có đâu, con E200 base lúc mới ra còn có xong từ đợt cuối 2018 bắt đầu ra mấy bản liền là cắt trên E200 với E180 đấy.
 
Con này phanh chủ động chưa đi đã lỗi, MBUX thì phức tạp, riêng khoản công nghệ thì bằng nửa volvo :LOL:
 
3 tỷ nhưng ko có acc, lka, ăn điểm touchpad cũ nổi bật dễ dùng, giờ bỏ đi làm mới chìm sâu khó control
dẹp mẹ đi
 
Da Merino của mấy dòng BMW top đầu ngồi sướng vkl, bữa trc ông anh nhập con X7 M50i độc nhất Việt Nam móa nó phê
XfK7i8q.gif
Da Merino còn trên Nappa, lại chẳng sướng.
SiNp2m8.gif


Dưới siêu sang chắc chỉ có tuỳ chọn da tự nhiên cao cấp nhất của Porsche là bằng, mấy tuỳ chọn da phía dưới ko so được.
 
Back
Top