tin tức [ĐÁNH GIÁ XE] Lexus RX350L 2020 - 3 hàng ghế nhưng khá chật chội

Bình nhật để tuần đã hỏng thì thôi mua bình vn bình tàu đi fen :sure:
Đầu tháng 3 ngưng chạy. 5-7 ngày chạy 1 lần, cứ vậy tới tháng 5 sáng ra đề không lên. Gọi thợ kích bình, xong vài ngày sau lại bị nữa nên gọi hãng thay. :confused:

.
 
Last edited:
Cái hình mình thay bình đã có thằng đưa qua OS thủ dâm bình mắc rồi. :D

Đkm lũ seeder mẹc dìm hàng vkl.:D

Lần sau chắc đéo đưa clip hay hình gì lên nữa. Mình thật thà chất phác share thông tin cho ae, không ngờ nhiều kền kền quá. Toàn bọn đi wave ghẻ múa phím xl là giỏi.
 
Cái hình mình thay bình đã có thằng đưa qua OS thủ dâm bình mắc rồi. :D

Đkm lũ seeder mẹc dìm hàng vkl.:D

Lần sau chắc đéo đưa clip hay hình gì lên nữa. Mình thật thà chất phác share thông tin cho ae, không ngờ nhiều kền kền quá. Toàn bọn đi wave ghẻ múa phím xl là giỏi.
Nó up lên 1 thông tin đúng sự thật thì có gì mà dìm hàng. Cũng đầy người up bảo dưỡng Merc mốc bảo dưỡng lớn mất vài chục triệu chứ có sao đâu. Còn bình giá 41tr mà đi ít có vài tháng đã hỏng thì cũng có vấn đề rồi. Tôi đi cái Honda Legend (ở mĩ là Acura RL) bên Nhật mà vão hãng thay cũng có tầm 3tr thôi (mua Amazon tự thay thì tầm 1t5) dùng cũng tầm 2-3 năm là thay.
 
Nó up lên 1 thông tin đúng sự thật thì có gì mà dìm hàng. Cũng đầy người up bảo dưỡng Merc mốc bảo dưỡng lớn mất vài chục triệu chứ có sao đâu. Còn bình giá 41tr mà đi ít có vài tháng đã hỏng thì cũng có vấn đề rồi. Tôi đi cái Honda Legend (ở mĩ là Acura RL) bên Nhật mà vão hãng thay cũng có tầm 3tr thôi (mua Amazon tự thay thì tầm 1t5) dùng cũng tầm 2-3 năm là thay.
Ai bảo anh tôi đi vài tháng?:look_down:
 
Ai bảo anh tôi đi vài tháng?:look_down:
Thế thì anh cứ nói là vài năm thì phải thay thôi. Cái chi tiết anh không chạy 1 tuần mà đã hỏng thì đừng nhét vào nữa,tôi chạy nhiều xe rồi nếu ắc quy bình thường thì ko chạy 2-3 tuần cũng nổ máy bình thường,mà đấy là tôi toàn đi đoạn ngắn đấy,chẳng chạy đường dài mấy.
 
Thế thì anh cứ nói là vài năm thì phải thay thôi. Cái chi tiết anh không chạy 1 tuần mà đã hỏng thì đừng nhét vào nữa,tôi chạy nhiều xe rồi nếu ắc quy bình thường thì ko chạy 2-3 tuần cũng nổ máy bình thường,mà đấy là tôi toàn đi đoạn ngắn đấy,chẳng chạy đường dài mấy.
Ai bảo anh tôi không chạy 1 tuần đã hỏng. :look_down:
Giờ tôi chạy đều hằng ngày như trước dịch, đoạn ngắn mỗi ngày thôi. Đợi 3-4 năm sau cái bình này hỏng (chính xác là có thể hỏng) tôi review tiếp cho.:look_down:

Tôi mắc 3 lỗi sau trong 2-3 tháng thì có gì lạ.
http://onlybim.net/tin-tuc/goc-ky-t...c-quy-qua-10-cach-su-dung-sai-cua-chu-xe.html


1D02A494-C8E3-4E0C-9290-179FDE87853E.png
 
Cũng
Ai bảo anh tôi không chạy 1 tuần đã hỏng. :look_down:
Giờ tôi chạy đều hằng ngày như trước dịch, đoạn ngắn mỗi ngày thôi. Đợi 3-4 năm sau cái bình này hỏng (chính xác là có thể hỏng) tôi review tiếp cho.:look_down:

Tôi mắc 3 lỗi sau trong 2-3 tháng thì có gì lạ.
http://onlybim.net/tin-tuc/goc-ky-t...c-quy-qua-10-cach-su-dung-sai-cua-chu-xe.html

Cũng chẳng có gì, xe anh hỏng thì anh thiệt. Anh bênh hãng anh thích thì kệ anh thôi. Bên tôi ở ngày trước mùa đông toàn âm độ, lâu lâu tôi lại về VN 1-2 tuần, dùng bét nhè ắc quy cũng 3 năm mới hỏng. Chưa nói đến cái giá thần kinh, 41tr cho cái ắc quy xong bênh là hàng sản xuất Nhật,tôi cũng kể với anh là tôi vào hãng thay cái xe cũng cùng phân khúc xe anh ( có khi còn hơn vì nó ngang cái GS, giờ xoá sổ rồi) có tầm 3tr VND thôi.
Tôi ở bên Nhật lâu đi đủ loại xe Nhật rồi, VN thì thần thánh chứ tôi thấy ngày trước còn được,giờ lỗi thời qua rồi. Xe tôi bên kia cũ cũng hỏng bét nhè ra, 7 năm tuổi đèn hỏng,cái bộ xoay điện hỏng,ghế da cũng bong sạch,chẳng bền như fan xe nhật hay khen.
Giờ tôi về VN thì càng chẳng có lí do gì đi xe Nhật,toàn xe dung tích cao thuế nặng giá quá đắt so với xe nước khác cùng phân khúc.
 
Cũng


Cũng chẳng có gì, xe anh hỏng thì anh thiệt. Anh bênh hãng anh thích thì kệ anh thôi. Bên tôi ở ngày trước mùa đông toàn âm độ, lâu lâu tôi lại về VN 1-2 tuần, dùng bét nhè ắc quy cũng 3 năm mới hỏng. Chưa nói đến cái giá thần kinh, 41tr cho cái ắc quy xong bênh là hàng sản xuất Nhật,tôi cũng kể với anh là tôi vào hãng thay cái xe cũng cùng phân khúc xe anh ( có khi còn hơn vì nó ngang cái GS, giờ xoá sổ rồi) có tầm 3tr VND thôi.
Tôi ở bên Nhật lâu đi đủ loại xe Nhật rồi, VN thì thần thánh chứ tôi thấy ngày trước còn được,giờ lỗi thời qua rồi. Xe tôi bên kia cũ cũng hỏng bét nhè ra, 7 năm tuổi đèn hỏng,cái bộ xoay điện hỏng,ghế da cũng bong sạch,chẳng bền như fan xe nhật hay khen.
Giờ tôi về VN thì càng chẳng có lí do gì đi xe Nhật,toàn xe dung tích cao thuế nặng giá quá đắt so với xe nước khác cùng phân khúc.
Tao đi xe camry nhật vn ráp 12 năm còn ngon choét hỏng gì mấy ghế da? :look_down:

Xe chạy ngon thì tao bênh, tao chạy 3 đời xe nhật gần 20 năm rồi. Chứ đâu như mấy con xe củ c suốt ngài kêu cọt kẹt báo lỗi tùm lum, đưa seeder đi bưng bô dìm hàng khắp nơi. Ngay thằng như vin mới nổi cũng sợ, phải dìm tận đáy thì biết thế nào rồi. :look_down:

Thôi đéo tiếp mấy thằng seeder xl.:sneaky:
 
Tao đi xe camry nhật vn ráp 12 năm còn ngon choét hỏng gì mấy ghế da? :look_down:

Thôi đéo tiếp mấy thằng seeder xl.:sneaky:
Cái thằng có mấy cái xe nhật xong tôn sùng đi đổ ng khác seeder.
Mày nói thử xem tao seeder hãng nào?
Cái con camry ráp tao đi ở VN từ 2007 đến 2010 là tao đã đổi xe rồi có đ gì mà khoe?
 
Cái thằng có mấy cái xe nhật xong tôn sùng đi đổ ng khác seeder.
Mày nói thử xem tao seeder hãng nào?
Cái con camry ráp tao đi ở VN từ 2007 đến 2010 là tao đã đổi xe rồi có đ gì mà khoe?
Mài seeder hãng nào tự mài biết chứ có đéo gì tao phải nói. Mài càng dìm hãng khác chứng tỏ hãng mài càng bèo. :look_down:

Thôi mài nói 1 mình luôn đi.
 
Mài seeder hãng nào tự mài biết chứ có đéo gì tao phải nói. Mài càng dìm hãng khác chứng tỏ hãng mài càng bèo. :look_down:

Thôi mài nói 1 mình luôn đi.
Nói chuyện với thằng cuồng vô học như mày cũng mệt cái tay tao. Nói đ lại thì đi đổ seeder. Có mấy con xe nhật cứ đội lên đầu đi.
 
Back
Top