Đặt hàng sale ebay qua đơn vị order nghi vấn bị qua mặt

anttel

Senior Member
Minh đặt mua món hàng đang sale trên ebay qua đơn vị chuyên order có tracking qua mail
sau 15 ngày có nghĩa là đến hạn lấy hàng về Việt Nam thì chăm sóc khách hàng bên order báo shop hủy.
Mình thấy vô lý vì đã có tracking và shop 5* đã tồn tại lâu trên Ebay
Sau khi mình yêu cầu mail báo hủy của shop trên ebay và đánh giá 1*. Thì lại gọi báo lại là lỗi do nhân viên miss đặt hàng.
Quá trình đặt hàng là: Hàng mình đặt cọc bên đơn vị order là ngày 16-5 đến 25 /5 gửi mail tracking tình trạng đơn hàng cho mình. Đến ngày 1/6 là sau 15 ngày thì nhân viên nhắn là đơn hàng thất bại phải hủy.
Có khi nào đơn hàng về Việt Nam thấy giá ngon rồi sử dụng hoặc pass cho người khác rồi hủy đơn của mình không.
1654082348654.png

1654082388889.png
 
Minh đặt mua món hàng đang sale trên ebay qua đơn vị chuyên order có tracking qua mail
sau 15 ngày có nghĩa là đến hạn lấy hàng về Việt Nam thì chăm sóc khách hàng bên order báo shop hủy.
Mình thấy vô lý vì đã có tracking và shop 5* đã tồn tại lâu trên Ebay
Sau khi mình yêu cầu mail báo hủy của shop trên ebay và đánh giá 1*. Thì lại gọi báo lại là lỗi do nhân viên miss đặt hàng.
Quá trình đặt hàng là: Hàng mình đặt cọc bên đơn vị order là ngày 16-5 đến 25 /5 gửi mail tracking tình trạng đơn hàng cho mình. Đến ngày 1/6 là sau 15 ngày thì nhân viên nhắn là đơn hàng thất bại phải hủy.
Có khi nào đơn hàng về Việt Nam thấy giá ngon rồi sử dụng hoặc pass cho người khác rồi hủy đơn của mình không.

1654083057111.png
1654083064220.png
Giéc manh. Chắc lỗi gì đấy thôi. Chỗ order nuôi nhân viên, làm ăn lớn thì tham gì món đồ chả lời lãi bao nhiêu mà phá luôn sự nghiệp :shame:
 
Có mail tracking mà thím, tự nhiên đến ngày tính về VN thì báo lỗi, ban đầu thì bảo là shop hủy, khi mình yêu cầu fwd mail thì gọi điện riêng bảo lỗi cá nhân
 
Minh đặt mua món hàng đang sale trên ebay qua đơn vị chuyên order có tracking qua mail
sau 15 ngày có nghĩa là đến hạn lấy hàng về Việt Nam thì chăm sóc khách hàng bên order báo shop hủy.
Mình thấy vô lý vì đã có tracking và shop 5* đã tồn tại lâu trên Ebay
Sau khi mình yêu cầu mail báo hủy của shop trên ebay và đánh giá 1*. Thì lại gọi báo lại là lỗi do nhân viên miss đặt hàng.
Quá trình đặt hàng là: Hàng mình đặt cọc bên đơn vị order là ngày 16-5 đến 25 /5 gửi mail tracking tình trạng đơn hàng cho mình. Đến ngày 1/6 là sau 15 ngày thì nhân viên nhắn là đơn hàng thất bại phải hủy.
Có khi nào đơn hàng về Việt Nam thấy giá ngon rồi sử dụng hoặc pass cho người khác rồi hủy đơn của mình không.
Bác nhờ bên nào Ship về vậy ? cho m xin tên cty đó với
 
Quá trình đặt hàng là: Hàng mình đặt cọc bên đơn vị order là ngày 16-5 đến 25 /5 gửi mail tracking tình trạng đơn hàng cho mình. Đến ngày 1/6 là sau 15 ngày thì nhân viên nhắn là đơn hàng thất bại phải hủy.
Có khi nào đơn hàng về Việt Nam thấy giá ngon rồi sử dụng hoặc pass cho người khác rồi hủy đơn của mình không.
bác dùng dịch vụ mua hộ của bên nào mà rắc rối thế.
 
Back
Top