Đặt hàng Shopee mà không lấy thì có sao không các thím?

Ko muốn nhận nữa thì báo bên vận chuyển họ chuyển hoàn thôi. ko cố tình chơi bẩn bom hàng thì ko vấn đề gì, bên bán người ta cũng có dự trù phần trăm trả hàng rồi
 
T shipper đây. Bạn bảo k lấy hoặc con nó nghịch dt. Đơn giao cho bạn có thành công hay k thì shipper vẫn có tiền ship rồi. Có tâm thì tip cho shipper 10k còn k thì thôi chả ảnh hưởng gì cả

via theNEXTvoz for iPhone
Ship đơn vị nào mà bảo là ko giao đc thì vẫn đc tiền ship đấy. Ko ship đc thì khỏi có tiền đơn đấy nhé.
P/s chủ thớt. 2 lần ko lấy hàng thì sau đặt phải thanh toán trước nhé. Nhiều quá nó khóa acc luôn. B bảo ship là đặt nhầm. Nhờ hủy là ok.
 
Ship đơn vị nào mà bảo là ko giao đc thì vẫn đc tiền ship đấy. Ko ship đc thì khỏi có tiền đơn đấy nhé.
P/s chủ thớt. 2 lần ko lấy hàng thì sau đặt phải thanh toán trước nhé. Nhiều quá nó khóa acc luôn. B bảo ship là đặt nhầm. Nhờ hủy là ok.
Giao hàng nhanh nhé. T nhận đơn dù trả về hết vẫn nhận tiền ship được

via theNEXTvoz for iPhone
 
Con bà nó, còn đang bị ok hàng mua từ hôm 11 đến giờ của lazada đây :surrender: hẹn giao từ 13-19 mà đến giờ chưa thấy cuộc gọi nào. Huỷ thì đéo huỷ được vì nó đóng hàng bàn giao cho bên vận chuyển rồi shot: lazada hiếp dâm con heo đẩy bà già xuống biển

via theNEXTvoz for iPhone

Phải thằng ninja van thì hãm lol thôi rồi:beauty:

Sent from SHARP SHV39 using vozFApp
 
Chuyện là hôm nọ em dùng trình duyệt đặt cái cáp chuyển type C sang jack 3.5mm.
Nhưng đặt xong thì kiểm tra lại phần Tất cả đơn hàng thì lại không thấy.
Tưởng đặt lỗi nên em làm lại lần nữa, đặt từ shop khác. Nhưng vẫn không thấy đơn hàng đâu.
Bực mình phi xe luôn đi mua.
Hôm nay thấy bọn giao hàng nó gọi, thì ra là bên Shopee. Giật mình tải app về kiểm tra thì thấy có 2 đơn trong trạng thái Đang giao :too_sad:
Em cũng tự nhận đây là lỗi của mình, hôm nay cũng trả tiền cho anh shipper rồi, nhưng đơn tới mình không nhận có sao không các thím? :cry:
Em ship COD :burn_joss_stick:
chả sao. cứ bảo cần gấp đã mua rồi :look_down:
 
3 lần không nhận hàng thì thím chỉ bị tắt thanh toán COD thôi, với cả khi đặt hàng shop nhìn thấy tỉ lệ hủy đơn của thím cao có thể họ sẽ không nhận đơn chứ không sao cả, còn nếu thím lăn tăn thì cứ thanh toán trước, không nhận cũng cứ vào app ấn đã nhận hàng để shopee thanh toán tiền cho shop là được :)
 
Trong vòng 3 tháng tính từ đơn ko nhận đầu tiên nếu ko nhận hàng 3 lần sẽ bị khóa phần Thanh toán khi nhận hàng, còn thanh toán trước qua Airpay hay thẻ tín dụng thì vô tư nhé :D
Sau đúng 3 tháng nó mở khóa lại phà phà tiếp :D
 
vãi cần gấp mà mua online.
nếu mua oline cần gấp thì hỏi shop có săn hàng mà gần thì ghé qua lấy.
ở gần thì dùng ship nhanh now ship hoặc grab nếu sàn shoppe.
có mấy ông thần mua hàng của mình.
cần gấp mà đặt hàng. có ông tận hà nội mà mình thì xì gòn.
chưa kể không coi kĩ thông tin, đặt xong về trả hàng , pó con mẹ nó tay, rồi cũng không gọi hỏi hay nhắn tin hỏi cho rõ.
 
Kiểu gì để bọn nó ship nhanh nhỉ, là do bên shopee hay bọn bán, mình mua món hàng ở gần thôi mà nó đéo bán chỉ bán online. Đặt hàng đợi ship mất mẹ nó 2 ngày mà nó bán luôn mình đến mua mất có mấy phút. Đéo thể hiểu nổi bọn bán hàng :mad:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 4 bằng vozFApp
 
lần đầu mua hàng shopee, nó ghi free ship, thấy thế là đặt, tí shipper bảo có phí thế là m bảo shop đề free ship, shipper tinh ý làm ngay câu thế là anh ko lấy phải ko, m uhm. xong xD
shopee nó o tự động áp free ship vào :mad:
 
_thế nếu đây là đơn vận chuyển từ nước ngoài chờ 15 ngày thì hủy vậy sẽ lỗ cho shop thì fai
Chưa thử nhưng khả năng đơn ship từ Tàu về phải ttoan trc, sau này nếu hàng ko đúng mô tả thì ben mua đc trả và dc refund
 
Shopee hình như không nhận hàng 3 lần nó khóa COD, phải thanh toán trước. Bùng thêm mấy lần nó khóa acc luôn thì phải. Chày cối tạo acc khác mà bùng tiếp thì nó ban thiết bị luôn. Gì chứ sau đợt mấy team MMO cheat mấy chục tỏi tiền của Shopee, rồi bên vận chuyển cũng cheat luôn thì shopee nó đầu tư nguyên 1 team xịn xò để xử lý, dò ra mấy đơn ảo, bùng đơn, cheat các kiểu. Nên nó mà ban thì không trật đâu đc, mail support năn nỉ xin lỗi thì gặp trúng nhỏ tốt bụng thì nó tha unban cho 1 lần.

Trước nó còn du di cho việc tạo nhiều acc để áp mã freeship, nay mà xài nhiều acc để mua hàng lấy mã freeship liên tục là nó ban mất luôn. Cái này là do mấy cha shipper spam đặt đơn 1k số lượng lớn nên Shopee cay. Có đợt quy mô hơn là 1 team vừa móc với Bưu cục vận chuyển vừa mở gian hàng, bán sp 1k rồi đặt về khu vực của bưu cục vận chuyển để ăn chia tiền chênh lệch vận chuyển. Cái này mình đoán thôi nha, là đợt này dính với GHTK vì thằng GHTK không khác gì con ghẻ của shopee, trước hục hặc gì mà xém bị cắt không cho ship shopee, còn giờ thì không đc áp mã freeship nữa, mà giá ship lại cao nhất trong các thằng :byebye:
 
Back
Top