thảo luận Đầu tuần sau lấy xe, các thím chốt dùm giữa Toy Vios G 2020 vs Honda City RS 2021

Cảm ơn thím đã cho ý kiến. Xét về cá nhân thì mình thích thiết kế ngoài của city rs hơn, hôm qua đến showroom Honda thì đến 31/12 này mới có xe trưng bày, giao xe phải sang tháng 1 năm sau, giá tạm tính loanh quanh 660tr lăn bánh ( đã đủ các khoản tb, bh, dán kính...) chưa có chính sách mới hỗ trợ phí trước bạ. Còn vios G 2020 thì hiện đang cháy hàng, báo cũng hơn 600tr nếu nhận xe trong năm.

Gửi bằng vozFApp

Vios G lăn hơn 600tr nếu nhận xe trong năm, nhưng chưa chắc chắn có xe kịp trước 31/12 à thím? Vậy thì lăn bánh sau 31/12 giá sẽ lên tới hơn 630tr.

So với City RS 660tr thì mình nghĩ lấy City ngon hơn khá nhiều đấy. Tính chung chung thì City vẫn ngon hơn Vios (City nó thuộc dạng trùm phân khúc B mà), thêm cái là bạn thích bề ngoài City nữa thì càng nên lấy City (vả lại Vios chỉ là bản 2020, đúng hơn là bản 2019 nâng cấp, còn City là bản 2021 mới mẻ).

Nếu Vios G chắc chắn có hàng trước 2021 với mức giá trên dưới 600tr, mà bạn cũng đang cần xe để đi ngay nữa thì nên múc Vios G (hoặc nên cân nhắc chọn Vios G).

Còn chưa chắc có xe Vios trước 2021 thì nên đợi và múc City. Hoặc ít nhất là đợi City ra để đc sờ tận tay, rồi check giá thời điểm đó, so sánh 2 con xong hãy quyết định.

Còn cá nhân mình thì vác tiền đó đi múc con Cerato Deluxe là ăn đc cả City lẫn Vios max option.
 
Vios G lăn hơn 600tr nếu nhận xe trong năm, nhưng chưa chắc chắn có xe kịp trước 31/12 à thím? Vậy thì lăn bánh sau 31/12 giá sẽ lên tới hơn 630tr.

So với City RS 660tr thì mình nghĩ lấy City ngon hơn khá nhiều đấy. Tính chung chung thì City vẫn ngon hơn Vios (City nó thuộc dạng trùm phân khúc B mà), thêm cái là bạn thích bề ngoài City nữa thì càng nên lấy City (vả lại Vios chỉ là bản 2020, đúng hơn là bản 2019 nâng cấp, còn City là bản 2021 mới mẻ).

Nếu Vios G chắc chắn có hàng trước 2021 với mức giá trên dưới 600tr, mà bạn cũng đang cần xe để đi ngay nữa thì nên múc Vios G (hoặc nên cân nhắc chọn Vios G).

Còn chưa chắc có xe Vios trước 2021 thì nên đợi và múc City. Hoặc ít nhất là đợi City ra để đc sờ tận tay, rồi check giá thời điểm đó, so sánh 2 con xong hãy quyết định.

Còn cá nhân mình thì vác tiền đó đi múc con Cerato Deluxe là ăn đc cả City lẫn Vios max option.

Gét cái crt phải 2.0 mới full túi khí, dm thaco
lQyQmau.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
 
Gét cái crt phải 2.0 mới full túi khí, dm thaco
lQyQmau.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
2 túi khí thì ít thật, nhưng có đa số mọi option cần thiết trong phân khúc rồi thì du di khoản này đc mà, giá còn rẻ như xe class B nữa.

Ko thích hãng Kia nhưng hạng C Cerato đứng đầu doanh số là hợp lý :sweet_kiss:
 
Không hiểu sao lựa Vios luôn ?
B có thù với thẩm mĩ hả ?
Riêng mình thấy dòng Sedan cần loại ngay Vios, CUV hạng B loại ngay Ecosport
SUV 7 chỗ loại ngay Fortuner.
Xấu xúc phạm người nhìn,

Nhưng mà Toy là quốc xa của người Việt, nên nó có quyền bán xe một cách vô liêm sỉ bạn ơi. Gần đây doanh số có vẻ tụt nên ra con Cross nôm còn ra loài người.
 
Không hiểu sao lựa Vios luôn ?
B có thù với thẩm mĩ hả ?
Riêng mình thấy dòng Sedan cần loại ngay Vios, CUV hạng B loại ngay Ecosport
SUV 7 chỗ loại ngay Fortuner.
Xấu xúc phạm người nhìn,
131330606_384912489235002_983988248929451034_n.jpg

Hồi đầu xem trên catalogue em cũng nghĩ như thím.
Cơ mà mua về đi 1 thời gian thấy cũng ko đến nỗi nào đấy chứ :)
 
Gét cái crt phải 2.0 mới full túi khí, dm thaco
lQyQmau.png


Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
THACO là giờ soán ngôi chuyên gia cắt túi khí tại VN rồi, xe bán ra 3 bản thì bản base lẫn bản tầm trung đều 2 túi khí, trong khi bây giờ đến Vios còn full 7 túi khí cho cả 3 phiên bản. Thêm 4 túi khí đáng là bao mà bản tầm trung Thaco cũng cắt thì quá tệ.
 
Các bác nên nhớ 1 điều là Vios láp ráp CKD ( 100% linh kiện nhập, động cơ cũng nhập)
City láp ráp IKD, linh kiện nội địa, động cơ láp ráp VN và hộp số vẫn dùng hộp sỗ cũ nên phốt CVT chắc chắn vẫn còn trong tương lai.
Ai nói gì nói, hàng nhập vẫn hơn !


VN thì IKD loanh quanh ~10% coi như cho vô mấy cái đồ chơi như đèn còi, thảm, gạt mưa... chứ trình kẹc đâu mà đòi linh kiện động cơ nhỉ??? Mình trình còi nên thắc mắc vây thôi chứ k biết đúng hay sai đâu. Đọc mà hoang mang quá, ko lẽ cn oto vn sắp sánh vai với cường quốc năm châu đc rồi
 
2 túi khí thì ít thật, nhưng có đa số mọi option cần thiết trong phân khúc rồi thì du di khoản này đc mà, giá còn rẻ như xe class B nữa.

Ko thích hãng Kia nhưng hạng C Cerato đứng đầu doanh số là hợp lý :sweet_kiss:

Chắc fen đùa. Ai mua xe phục vụ gia đình thì cái đầu tiên nghĩ đến là full túi khí, khoảng 6, hoặc 7 cái. Quan trọng nhất là túi khí rèm. Túi khí là dạng option chả ai muốn dùng, nhưng phải có để bảo vệ tính mạng

Ở cái xứ này, hay đâu đi nữa thì fen chẳng thể lường trước ngày mà có bỗng nhiên có thằng khác nó ủi ngang hông xe đâu

Mà có đi 1 mình cũng nên chọn con nào có min 4 túi khí, cùng lý do như trên :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top