Đề án thu phí vào nội đô Hà Nội: Lập gần 100 trạm thu phí

MunPro

Senior Member
Đệch bà, 2 cái nhà + 1 miếng công nghệ lõi của t đều nằm ngoài cách vđ3 mấy chục mét :after_boom:
Đang muốn chui ra cho thoáng, chẳng lẽ các iq cao muốn e chết dí ở Ba Đình
aLfPNwl.jpg
đi từ nội đô ra thì đơn giản, còn từ ngoài vào thì cứ sau 9h tối là đc miễn phí, tầm đó đường cũng vắng hơn. CÒn đi đi lại lại nhiều thì đi xe máy cho tiện
 

fighter0511

Senior Member
không biết sau này đi grab, taxi có từ ngoại thành vào có bị tính thêm phí không nhề. Nếu bị tính thì tôi sẽ đặt grab đến chỗ Tố Hữu - Vành đai 3, sau đó đi bộ sang đường Lê Văn Lương gọi thêm cuốc grab nữa, tiết kiệm đc mấy chục rồi :feel_good::feel_good::feel_good:
 

ColdHeaven

Senior Member
các nước phát triển lương gấp mấy chục lần mà chỉ thu 1$, còn ở đây thu hơn 2$ mà vẫn chỉ đủ để nuôi trạm? :matrix:
 

kiddy_smile

Senior Member
mình không ở miền nam nên hỏi thật trạm đó phản cảm như thế nào vậy bác
bạn ở miền nào tôi ví dụ cho bạn 1 thằng bot như thế luôn ở miền đấy
miền bắc phỏng
bot bắc thăng long nội bài nhé
 

gadichoi

Đã tốn tiền
Thế mấy xe biển xanh biển đỏ có bị thu k nhỉ ? cũng nên cào bằng.

Nhưng tiền của xe biển xanh đóng vào thì lại vẫn là tiền của dân
 

mieomeo

Senior Member
Mình đang đi xe máy, ở Thường Tín, hôm nào cũng phi 20km vào nội thành làm việc.
Cá nhân mình thì ủng hộ 2 tay.
Thu nhiều thì dân rén, ít mua xe và hạn chế đi vào nội thành hơn. Chứ giờ ô tô cá nhân toàn chở 1 người, đường xá thì không đáp ứng được, tắc cmn cả đường, xe máy lên cả vỉa hè. Để mở rộng đường nội đô thì phải từ từ chứ nhanh thế quái nào được. Đường mà thoáng thì phi xe máy đến nơi cần thiết cũng nhanh. Vẫn ok.

Ô tô dành cho tầng lớp giàu hẳn. Chịu đc phí thì đi không thì đi xe công cộng, tàu trên cao. Tất nhiên là xe công cộng vẫn như bòi nhưng mà biết đâu đấy chục năm nữa Vĩnh Phát nó ôm trọn cái xe bus điện, sạch sẽ , không tiếng ồn, đường xá đi lại tốt, nó phóng đến nhanh thì cũng ok.

Còn cái vụ dân đâm vào nội thành thì thằng nào giàu cứ đâm thôi. Đất có thế, người thì nhiều, bắt buộc vẫn phải ra ngoài thôi. Nghèo phải chịu.
Bạn quên cmn là cũng từ khi bắt đầu dự kiến thu phí, HN sẽ dần cấm xe máy đi trong nội đô rồi à :oops:
 

Anh_VOZ

Senior Member
Bạn quên cmn là cũng từ khi bắt đầu dự kiến thu phí, HN sẽ dần cấm xe máy đi trong nội đô rồi à :oops:
cấm thì xe buýt, thu phí ra tiền thì nhanh thôi, còn cấm xe máy mình nghĩ lại kéo dài thêm, chờ bổ sung xe công cộng đã
 

socbay199x

Senior Member
Mình đang đi xe máy, ở Thường Tín, hôm nào cũng phi 20km vào nội thành làm việc.
Cá nhân mình thì ủng hộ 2 tay.
Thu nhiều thì dân rén, ít mua xe và hạn chế đi vào nội thành hơn. Chứ giờ ô tô cá nhân toàn chở 1 người, đường xá thì không đáp ứng được, tắc cmn cả đường, xe máy lên cả vỉa hè. Để mở rộng đường nội đô thì phải từ từ chứ nhanh thế quái nào được. Đường mà thoáng thì phi xe máy đến nơi cần thiết cũng nhanh. Vẫn ok.

Ô tô dành cho tầng lớp giàu hẳn. Chịu đc phí thì đi không thì đi xe công cộng, tàu trên cao. Tất nhiên là xe công cộng vẫn như bòi nhưng mà biết đâu đấy chục năm nữa Vĩnh Phát nó ôm trọn cái xe bus điện, sạch sẽ , không tiếng ồn, đường xá đi lại tốt, nó phóng đến nhanh thì cũng ok.

Còn cái vụ dân đâm vào nội thành thì thằng nào giàu cứ đâm thôi. Đất có thế, người thì nhiều, bắt buộc vẫn phải ra ngoài thôi. Nghèo phải chịu.
Sắp tới nó cũng cấm xe máy đi vào nội thành đó, chuẩn bị mua ô tô rồi đóng phí nha fen :doubt:
 

HocdiCu

Senior Member
Đề án đi vào thực hiện, chung cư mọc lên ở triển lãm giảng võ, cao xà lá, tiền cứ gọi là đè chết anti, làm xe bay phóng tàu vũ trụ trong tầm tay, ngạo nghễ

via theNEXTvoz for iPad
 

ngtrfly

Senior Member
Người ta làm đường tránh thị xã Cai Lậy. Tôi chưa từng thấy huyện thị, thị xã, thành phố nào thu phí làm đường tránh cả. Đầy những thị trấn làm đường tránh nhưng dân đi không thu phí. Nhưng họ lại làm trạm thu phí để thu hồi vốn làm đường tránh anh ạ.

Và điều kì diệu là ở chỗ cái trạm thu phí hoàn vốn làm đường tránh thị xã ấy nó không đặt ở con đường tránh mới làm xong. Mà cái trạm thu phí đấy nó lại...nằm ở quốc lộ 1A. Bị phản đối biểu tình, ngưng thu phí 5 năm. Sau đó họ nảy ra sáng kiến đắp nhựa lên quốc lộ 1A chỗ Cai Lậy, thu phí hoàn vốn sửa mặt đường quốc lộ.

Trần đời đi từ bắc đến nam tôi chưa thấy cái trạm thu phí nào vô liêm sỉ như thế.
Hehe. A chưa nghe trạm Bắc thăng long Nội bài đúng ko. Trạm này làm để thu phí cho con đường chả liên quan gì luôn. Giữa thổ đu luôn mà ko ai làm gì được luôn
 

Anh_VOZ

Senior Member
Sắp tới nó cũng cấm xe máy đi vào nội thành đó, chuẩn bị mua ô tô rồi đóng phí nha fen :doubt:
lúc đó chuyển sang bus công cộng
mà bác yên tâm, hệ thống công cộng chưa đủ mạnh thì có cl cấm đc xe máy
 

Phuchongrose

Đã tốn tiền
Bạn quên cmn là cũng từ khi bắt đầu dự kiến thu phí, HN sẽ dần cấm xe máy đi trong nội đô rồi à :oops:
Đường mà vắng thì đi bus cũng OK nhé. Tôi ủng hộ cấm hết sạch các xe luôn. Hộ khẩu nội đô thì xe biển chẵn biển lẻ, thu phí bảo trì, ra ngoại thành muốn vào lại cũng phải thu.
 

Tookies

Senior Member
Mỗi 1 chính sách kiểu này là người dân thêm 1/
Chả mấy thì các anh cho dân chuyển hoá hết thành ///

dân thành ngựa vằn sớm thôi
 

mieomeo

Senior Member
Đường mà vắng thì đi bus cũng OK nhé. Tôi ủng hộ cấm hết sạch các xe luôn. Hộ khẩu nội đô thì xe biển chẵn biển lẻ, thu phí bảo trì, ra ngoại thành muốn vào lại cũng phải thu.
Bạn cố lên cao cao rồi đưa chính sách này vào thực tiễn cho dân đỡ khổ đi bạn êy :D. Cấm cmn cả xe đạp luôn, để nó đi lạng lách tạt đầu xe bus à. Hộ khẩu nội đô cũng cấm cmn đi bất cứ thứ j ra đường đi chứ làm j có chuyện vẫn để đi nhởn nhơ phương tiện cá nhân ngoài đường thế :D.
 

dungmax_ver2.0

Senior Member
ngon. Nhà Nam Từ Liêm, làm Cầu Giấy, đi vắt qua cái vành đai 3 :LOL: dkm càng ngày càng thấy bọn này nó tận thu
 
Top