Đề pa lên dốc thi bằng lái xe số sàn?

BaronNashor

Member
Các thím cho em hỏi với 1 số xe ý: Khi em nhả côn ra xe chết máy luôn là sao nhỉ ? (EM NHẢ TỪ TỪ CHỨ KHÔNG PHẢI NHANH NHÉ) và cách khắc phục thế nào các thím ơi :(
 
Các thím cho em hỏi với 1 số xe ý: Khi em nhả côn ra xe chết máy luôn là sao nhỉ ? (EM NHẢ TỪ TỪ CHỨ KHÔNG PHẢI NHANH NHÉ) và cách khắc phục thế nào các thím ơi :(
Đơn giản thôi.
Khi phanh vạch stop, đạp phanh+côn.
Muốn xe lên dốc, phanh giữ, côn nhả từ từ, khi xe bắt số( cảm giác xe rung) thì nhả phanh, có thể mớm chút ga.
 
dùng phanh tay thì chắc chắn nhất, đề pa lên dốc côn phanh ( chân) xong kéo phanh tay, nhả từ từ côn và ga lên, bỏ phanh tay là qua dốc thôi
 
Tôi nhớ đợt tôi thi cứ đạp côn, rồi đạp ga cho cái đồng hồ chỉ 1500 thì nhả côn và bỏ phanh tay là nó lên
 
Không nhả hết côn sao đạp ga được thím
Nhả hết côn mới ga nó chả chết máy
V092S5K.gif

Giữ lại 1 chút xong mớm ga tuỳ xe mạnh yếu là đi đc ngay, dễ lắm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Không nhả hết côn sao đạp ga được thím
nhả côn đến 1 mức là xe nó bám côn đứng yên rồi chuyển qua giữ ga xe nó mới lên được. ông đi nhả hết côn chết là đúng r. sẽ có 2 mức, 1 nhả côn 70% nó giữ xe trên dốc, nhả hết 100% trên dốc chết đứ đừ
 
Các thím cho em hỏi với 1 số xe ý: Khi em nhả côn ra xe chết máy luôn là sao nhỉ ? (EM NHẢ TỪ TỪ CHỨ KHÔNG PHẢI NHANH NHÉ) và cách khắc phục thế nào các thím ơi :(
em nhả côn ra mà ko nhả thắng nên xe đứng yên tắt máy.

Cái này em đạp côn + thắng, sau đó nhả côn nhè nhẹ, để ý xe rung và vòng lên 0.5 ~ 0.7 thì giữ vị trí côn đó, bỏ thắng ra để xe leo (ko đạp hay nhả côn nhé, giữ yên chỗ đó). Nếu xe tuột là thắng liền, rồi dở côn lên xíu nữa là được. Trường hợp làm vậy mà xe đứng yên thì dở côn lên 1 chút là leo.
Chủ yếu là bình tĩnh, đừng rối. :byebye:
 
nhả côn mà chết máy là nhả côn sai kỹ thuật rồi, quan trọng là phải biết cái chỗ cần nhả chứ không phải nhanh hay chậm (quen rồi thì nhả nhanh cái 1) :censored:
 
Ga lên tầm 2-3000 trước, giữ nguyên, rồi mới nhả côn từ từ, lúc này tua sẽ giảm nhưng đừng lo, đến lúc xe hơi rung, nắp capo ngóc lên thì hạ phanh tay. Quan trọng là chân ga phải chuẩn. Đi hình cũng thế, nếu xe đứng nguyên mà muốn chạy cứ đệm tý ga trước rồi hãng nhả côn từ từ.
 
Lâu rồi ko đi xe số sàn, nhưng vẫn nhớ bài này.
Đầu tiên kéo phanh tay, sau đó hơi mớm ga 1 chút, mớm côn nhẹ, mềm chân thôi, đồng thời mớm ga thêm 1 chút nữa, thực hiện đồng thời. Sau đó thấy đầu xe chồm lên thì giữ nguyên ga và chân côn, từ từ hạ phanh tay xuống, xe sẽ bò lên dốc.
Tôi tưởng bài đề pa này là phải thành thục đầu tiên khi đi xa hình chứ nhỉ.
 
Back
Top