tin tức Để tiết kiệm 8 triệu đồng, chủ xe Grand i10 “mạnh tay” tự sơn xe bằng sơn xịt cầm tay

Lukass2402

Senior Member
OS_HYUNDAI -7.jpg

Để tiết kiệm chi phí sơn xe, một chủ xe Hyundai Grand i10 đã “chơi lớn” khi mua sơn xịt chai về để tự sơn cho chiếc xe của mình. Bài viết chia sẻ từ chủ xe Grand i10 này đã nhận được rất nhiều ý kiến từ cộng đồng người sử dụng xe Grand i10, nhưng đa số đều không đồng tình.
OS_HYUNDAI s-1.jpg

Bài chia sẻ tự sơn xe bằng sơn xịt cầm tay trên hội Grand i10

Bài viết tự sơn chiếc Hyundai Grand i10 bằng sơn xịt cầm tay được chia sẻ trên hội Hyundai Grand i10 Việt Nam. Theo đó, chủ xe Grand i10 cho biết đã dùng đến 15 bình sơn cầm tay, bao gồm cả sơn bóng và sơn màu. Anh cũng thừa nhận rằng: “Độ bền chắc không bằng các bác sơn ở garage, tuy nhiên chi phí tiết kiệm được 8 triệu đồng”.

OS_HYUNDAI -4.jpg


Sơn xịt bằng tay mang nhiều ưu điểm ở độ bao phủ tốt, bay hơi mau khô nhanh, sử dụng thuận tiện. Loại sơn này đa số chỉ được sử dụng để sơn cho các vật dụng nhỏ, phù hợp với bề mặt bằng nhựa như nón bảo hiểm. Trên thực tế, rất ít ai “mạnh tay” dùng sơn xịt cầm tay để tự sơn cho xe hơi, thậm chí ngay cả xe máy có dàn áo được làm bằng nhựa cũng ít được sơn bằng sơn xịt.
đọc tiếp https://www.otosaigon.com/threads/d...h-tay-tu-son-xe-bang-son-xit-cam-tay.9014512/
 
Sơn xịt thế thì màu vs bóng sao mà đều được,sơn xong chắc như cái ruộng ngô.chưa kể vệ sinh chà nhám trước khi sơn chắc cũng k làm.vài bữa thời tiết,rửa xe nó bong tróc cả mảng chả lại vác 8củ đi sơn lại.lại còn sơn ngoài trời nữa.bụi bặm nó bám vào nhìn chả khác gì mấy anh mụn mọc đầy mặt thấy gớm ))
 
Back
Top