Đề xuất đầu tư 19.012 tỷ đồng xây 53,7 km cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

nhà lầu xe hơi

Junior Member
Dự án xây dựng đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu giai đoạn 1 qua địa bàn tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ được đầu tư theo hình thức PPP, loại hợp đồng BOT.
TIN LIÊN QUAN
Bình đồ tuyến cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ trong mối tương quan với tuyến cao tốc Tp.HCM - Cần Thơ.
Bình đồ tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu trong mối tương quan với hệ thống giao thông trong khu vực Đông Nam Bộ.
UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có Tờ trình số 174/TTr – UBND đề nghị Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án PPP đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu giai đoạn I.
Tuyến đường thuộc phạm vi Dự án giai đoạn I có chiều dài 53,7 km với điểm đầu kết nối tuyến tránh Quốc lộ 1 qua Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai; điểm cuối giao với đường vành đai Tp. Bà Rịa (Quốc lộ 56), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong đó đoạn tuyến nằm trên địa phận tỉnh Đồng Nai là 34,2 km và trên địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là 19,5 km.
UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị Thủ tướng cho phép đầu tư Dự án giai đoạn I theo tiêu chuẩn cao tốc loại A, trong đó đoạn Biên Hòa – Long Thành có quy mô 4 làn xe, chiều rộng nền đường từ 24,75 m – 27 m; đoạn Long Thành – Tân Hiệp (nút giao với đường cao tốc Bến Lức – Long Thành) có quy mô 6 làn xe, chiều rộng nền đường từ 32,25 m – 34,5 m; đoạn Tân Hiệp – Phú Mỹ (nút giao với đoạn nhánh nối ra cảng Cái Mép – Thị Vải) có quy mô 6 làn xe, chiều rộng nền đường từ 32,25 m – 34,5 m; đoạn Phú Mỹ - nút giao Quốc lộ 56 có quy mô 4 làn xe cao tốc, chiều rộng nền đường từ 24,75 – 27 m. Dự án dự kiến xây dựng 7 nút giao liên thông; 13 cầu vượt dòng chảy; 4 cầu vượt đường ngang và 19 đường ngang vượt cao tốc.
Theo tính toán sơ bộ, Dự án có tổng mức đầu tư là 19.012 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 9.115 tỷ đồng; chi phí GPMB là 5.985 tỷ đồng…
https://baodautu.vn/de-xuat-dau-tu-19012-ty-dong-xay-537-km-cao-toc-bien-hoa---vung-tau-d131793.html
 
Top