Đề xuất đầu tư gần 25.000 tỷ đồng khôi phục đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt

Thím mí bảo ở trên là sau GP .-.
Mà làm kinh tế kiểu mấy a giống cái vụ SIDA
nhiều người ăn phải cái bả đổ thừa cái gì cũng tại..... Cái tuyến này bom đạn dữ quá nên năm 1969 thì ngừng, sau 75 khôi phục lại thì lỗ sặc máu (ăn còn chưa đủ lấy ai đi). Được thèn Thụy Sĩ nó mua dùm mừng gần chết.
 
Đọc cuốn sách của Trần Đặng Đăng Khoa thấycũng có kể tí về chuyện đi thăm cái đầu máy bên Thụy Sỹ :)
 
Last edited:
Tuyến đường này có chó nó đi mà làm cái đường sắt 25 tượng. Lạy các bố. Để tiền mà đầu tư cao tốc phía nam giùm con cho ạ. :confuse:

tụi nó âm thầm lụm hết đất dọc theo tuyến đường rồi, giờ buff lobby xây đường này để kéo giá... giống mấy phòng trào mở sân golf, sân bay.. ở mấy nơi tào lao khỉ ho cò gáy trước kia, mà nhìn dự toán giá thành xây đường, xây cầu ở Tàu, Cam, Thái... so với ĐL thì thấy giá ĐL x2, x3 ... khóc thét mà chất lượng lại như cc :rolleyes:

Gửi từ Samsung SM-N986U1 bằng vozFApp
 
Last edited:
Làm như thế nào thì chưa thấy nói ?

NẾu làm dễ thế thì thằng Thụy Sĩ đã chả phải cất công mua lại cái tóatàu sắt vụn của Việt Nam ngày xưa.
Y8aLVdj.png


Chưa kể đường sắt răng cưa, leo núi mà mấy bố chấm mút giảm chất lượng thì giữa đồi núi rơi tàu thì có trời cứu
6PZcHGD.png
Chắc là nó muốn xài đồ cổ để câu khách chứ với trình độ của thằng Thuỵ sĩ nó làm khó gì đâu.
 
Các thím phải hiểu con số đó nó là gần 1 tỷ đô. 1 tỷ đô bọn vin hay sun nó xây vài cái Vinpearl, bà nà hill. Nó còn thu tiền tấn nó bù lại được. Tự dưng có mấy thằng óc đề xuất làm cái đường sắt cả tỷ đô này, tiền toàn đi vay với xin ns nhà nước, rồi lấy gì trả nợ?
Có làm cái gì để phục vụ du lịch thì cứ cho bọn tư nhân nó làm. Cái tàu mường hoa ở sapa ngắn tũn có vài km, nhưng rất đẹp, khách đi rất nhiều
 
Dự khoảng 28K tỷ ~ 1.2 tỷ đô, 1.2 tỷ đô này làm được một cái cao tốc Nha Trang Đà Lạt rồi nhỉ
Với tỷ lệ nâng cấp xe máy lên ô tô và thích chạy ô tô đi du lịch như Vịt thì làm được cái cao tốc Nha Trang Đà Lạt hoặc nâng cấp cái QL20 Sài gòn - đà lạt thành cao tốc, hoặc được 1 nửa cái cao tốc song song với QL20 rồi nhỉ :shame:
 
Cao tốc Bắc Nam, dự kiến chi phí đây :shame:
28K tỷ là gần tương đương với đoạn Bãi vọt - Hà nghi - vũng áng - bùng ~ 135km.

Giờ mà làm cái cao tốc cho vùng Tây nguyên, kết nối mấy tỉnh tây nguyên thì tha hồ foland bernard :adore:

1672736761881.png
 
  • Năm 1991: trạm khách được Quân Khu 5 nâng cấp cơ sở vật chất kỹ thuật
  • 04/08/1993: Bộ trưởng Bộ quốc phòng quyết định thành lập doanh nghiệp nhà nước với chức năng kinh doanh dịch vụ khách sạn.
  • 24/05/1997: Bộ quốc phòng ra quyết định số 710/QĐ đổi tên khách sạn Bạch Đằng thành Công ty Bạch Đằng.
  • 09/09/2009: Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Khách Sạn Bạch Đằng được thành lập từ hai thành viên góp vốn là Công ty 508 Ceinco 5 và Nhà Khách Bạch Đằng - Bộ Tư Lệnh Quân Khu 5.
  • 29/09/2010: Công bố ký kết hợp đồng quản lý khách sạn giữa Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Khách sạn Bạch Đằng và Tập đoàn Hilton.
  • 10/10/2012: Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Khách Sạn Bạch Đằng chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Khách Sạn Bạch Đằng.
 
nhiều người ăn phải cái bả đổ thừa cái gì cũng tại..... Cái tuyến này bom đạn dữ quá nên năm 1969 thì ngừng, sau 75 khôi phục lại thì lỗ sặc máu (ăn còn chưa đủ lấy ai đi). Được thèn Thụy Sĩ nó mua dùm mừng gần chết.
Nếu để lại thì bây giờ lại có bài tuyến đường sắt củ *** độc nhất vô nhị trên tg nhưng vẫn lỗ hàng tỷ đồng mỗi năm
 
Thụy Sỹ họ mua cái đầu máy thôi.

Còn mấy cái khác ( đường ray, cầu sắt ... ) chắc là gỡ ra bán sắt vụn từ lâu rồi. :D
 
Vcl. Khác lozl gì tay ko bắt giặc

Các thím phải hiểu con số đó nó là gần 1 tỷ đô. 1 tỷ đô bọn vin hay sun nó xây vài cái Vinpearl, bà nà hill. Nó còn thu tiền tấn nó bù lại được. Tự dưng có mấy thằng óc đề xuất làm cái đường sắt cả tỷ đô này, tiền toàn đi vay với xin ns nhà nước, rồi lấy gì trả nợ?
Có làm cái gì để phục vụ du lịch thì cứ cho bọn tư nhân nó làm. Cái tàu mường hoa ở sapa ngắn tũn có vài km, nhưng rất đẹp, khách đi rất nhiều
Nó vay được để nó làm thì kệ nó. Các ông tay không ra ngân hàng mà vay 1 tỷ xem người ta cho vay không. Để vay được gần 1 tỷ đô không phải đơn giản đâu :)). Mà đây là đầu tư PPP thì là tiền của tư nhân, người ta tính toán thấy có lãi thì người ta làm thôi
 
Cái chính là bán bds nghĩ dưỡng dọc tuyến đường 80km thu về tiền tấn chứ quan trọng đéo gì khách đi
 
Đã từng đi tàu hỏa leo núi ở bên Nhật, nhưng mà nó không phải kiểu răng cưa nên không biết có nhanh hơn không chứ cái tàu kia đi lâu bỏ xừ, cơ mà giờ chưa có cao tốc mà đêm nằm 5 tiếng là từ SG tới ĐL rồi mà tàu hỏa cũng 5 tiếng đó còn chưa tới được ga Tháp Chàm thì ai thèm đi tàu chi cho nó mệt người.
uzQb2yt.png
 
Cái chính là bán bds nghĩ dưỡng dọc tuyến đường 80km thu về tiền tấn chứ quan trọng đéo gì khách đi

Bất động sản nghỉ dưỡng, thì thật ra, làm cái quốc lộ/cao tốc còn bán tha hồ mà fen nhỉ
:adore:
 
Back
Top