Đề xuất đầu tư gần 25.000 tỷ đồng khôi phục đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt

khôi phục lại đường sắt răng cưa rồi lấy đâu ra đầu máy để chạy
vì quê hương của đầu máy răng cưa là Thụy Sỹ nó không sản xuất nữa, phải qua VN mua lại mấy toa tàu sắt vụn về để đại tu mà
 
nghe cái tên công ty vô danh vãi, hóa ra là sân sau của các anh bộ đội đà nẵng
lại bánh vẽ rồi, dự án gần 1 tỷ $, mấy anh bộ đội đà nẵng liếm hết bao nhiêu khu đất vàng đất kim cương ở đà nẵng rồi đó

Nó vay được để nó làm thì kệ nó. Các ông tay không ra ngân hàng mà vay 1 tỷ xem người ta cho vay không. Để vay được gần 1 tỷ đô không phải đơn giản đâu :)). Mà đây là đầu tư PPP thì là tiền của tư nhân, người ta tính toán thấy có lãi thì người ta làm thôi

bạn ngây thơ vl, tiền đi vay chứ đếch có đồng tiền nào của nó cả đâu. t đảm bảo thằng này sẽ đc bảo lãnh để vay tín chấp luôn ấy nhé, còn tương lai nó lấy tiền đâu để trả thì t ko biết
Nf5AKDo.png
 
nghe cái tên công ty vô danh vãi, hóa ra là sân sau của các anh bộ đội đà nẵng
lại bánh vẽ rồi, dự án gần 1 tỷ $, mấy anh bộ đội đà nẵng liếm hết bao nhiêu khu đất vàng đất kim cương ở đà nẵng rồi đó



bạn ngây thơ vl, tiền đi vay chứ đếch có đồng tiền nào của nó cả đâu. t đảm bảo thằng này sẽ đc bảo lãnh để vay tín chấp luôn ấy nhé, còn tương lai nó lấy tiền đâu để trả thì t ko biết
Nf5AKDo.png
Vãi đái bạn, bạn xem cả cái VN này, thằng nào được vay tín chấp 1 tỷ đô không. Kể cả Vingroup, vậy mà bạn bảo mình ngây thơ :D
 
nhiều người ăn phải cái bả đổ thừa cái gì cũng tại..... Cái tuyến này bom đạn dữ quá nên năm 1969 thì ngừng, sau 75 khôi phục lại thì lỗ sặc máu (ăn còn chưa đủ lấy ai đi). Được thèn Thụy Sĩ nó mua dùm mừng gần chết.
1. Nó đã bị dừng từ năm 69 rồi. Khôi phục lại tốn cả đống của.
2. Chi phí cho nó cao. Thời đấy có ai nghĩ đến vấn đề du lịch, chỉ đơn giản là do độ dốc cao nên phải làm răng cưa để tàu có thể vận tải đc. Chứ thời sau thì công nghệ làm cầu - đường phát triển thì đường bộ tiện hơn nhiều cái đường sắt rùa bò này.
Thế nên việc bán thanh lý nó là quyết định đúng đắn thời đó. Và có người mua là may chứ ko thì phải rã sắt vụn. :embarrassed:
Vcl. Khác lozl gì tay ko bắt giặc
1. Nó bỏ khoảng 20% vốn (tổng mức là gần 29k tỷ kìa). Đấy là quy định rồi. Và nó cũng là quy định chung trên Tg rồi. Chả thằng nào trên TG mà các Dự án lớn nó đủ tiền để mà làm cả Dự án đâu, tất cả đều phải nhờ tiền vay hết. :embarrassed:
2. Tiền tư nhân nó bỏ ra thì nó chịu. Nhà nc góp 1 phần tiền (chưa đến 10%) coi như là ủng hộ Dự án thôi. Thường khoản này là khoản Hỗ trợ GPMB cho ác Dự án ưu tiên về phát triển hạ tầng - kinh tế.:baffle:
Đã từng đi tàu hỏa leo núi ở bên Nhật, nhưng mà nó không phải kiểu răng cưa nên không biết có nhanh hơn không chứ cái tàu kia đi lâu bỏ xừ, cơ mà giờ chưa có cao tốc mà đêm nằm 5 tiếng là từ SG tới ĐL rồi mà tàu hỏa cũng 5 tiếng đó còn chưa tới được ga Tháp Chàm thì ai thèm đi tàu chi cho nó mệt người.
uzQb2yt.png
Tàu này chậm hơn tàu thường khá nhiều. Tốc độ tối đa 30km/h. :byebye:
Để tiền làm đường cao tốc bắc-nam dùm

via theNEXTvoz for iPhone
Nó ko thích làm cao tốc anh định đè nó ra lấy tiền của nó bắt nó làm à? :surrender:
 
Vãi đái bạn, bạn xem cả cái VN này, thằng nào được vay tín chấp 1 tỷ đô không. Kể cả Vingroup, vậy mà bạn bảo mình ngây thơ :D
bạn quá ngây thơ chứ ko phải ngây thơ vừa
dự án 1 tỷ $ vẽ ra bời thằng nhà thầu này, tất nhiên là sẽ có giai đoạn. nhưng nó cũng mặt dày nói luôn nó đi vay tất chứ đếch có đồng tiền nào của nó hết, nghĩa là nếu chia giai đoạn và nghiệm thu từng phần thì đảm bảo nó sẽ đc cấp từng đấy tín dụng. 100-200m $ đéo là cái gì hết, có gần 5k tỷ thôi. đếch thiếu dự án PPP đc cấp tín dụng ở mức độ này, và tổng dòng tiền cuối cùng vẫn là 1 tỷ $ thôi
Nf5AKDo.png
 
Back
Top