Đề xuất 'xóa sổ' xe ba bánh ở TP.HCM sau năm 2025

fake1

Đã tốn tiền
Xe này của TQ là chủ yếu, hồi chiến dịch cấm ba gác mấy chục năm trước nó tràn qua thay thế, hồi đó chưa thấy tác hại và cũng chưa có quy định nên được đăng ký cấp biển số với quy định đàng hoàng ko chở vượt cái thanh chắn như hình 2. Sau này thấy ko ổn nên NN cấm nhập+sx xe loại này luôn, ko cấp biển nữa.
Còn thực tế chạy thì thằng lol nào cũng cất hơn nóc, thanh sắt thanh nhôm dài cả chục mét, tới 2025 chắc cũng được 12-15 năm thì mấy chiếc đăng ký đợt hồi đó cũng hết date luôn rồi nên dẹp luôn là hợp lý.
 

xinata

Senior Member
xe này vận chuyển giá bao rẻ, chở vlxd vs dọn đồ, chuyển phòng trọ là chuẩn nhất ko thằng nào qua lại. Ghét cái kích cỡ xe y con 4 bánh, chạy xe thì láo nháo, nó là trùm gây kẹt xe.
Ủa giá cả dọn đồ xe ba gác tầm bao nhiêu trong SG hả bác, nó tính giá theo Km hay số lượng đồ vậy ạ.
 

okminhchiatay

Senior Member
tiền đâu mà 10 củ ông nội - kèo cafe vui vẻ thôi - vui thôi đừng vui quá :byebye:
mấy ông kia kể gì mà hương lộ quốc lộ liên khu quân khu ko vậy - có tên đường tên Quận nha - quốc lộ gặp ai nó chả hốt - có lần tui thấy ngoài quốc lộ tự động tấp vào xếp hàng luôn chứ ko cần vẫy :burn_joss_stick:
"Liên khu 4-5" là tên đường luôn đó phen.
 
  • Ưng
Reactions: BYN

Haibara Ai

Senior Member
VOZ hề hước vl

1614237117245.png
 

turbo1

Senior Member
Nhà trong ngõ thì có mấy con tải của suzuki ấy thím, nó cũng nhỏ nhỏ như này nhưng là xe tải 4 bánh. Mấy con 3 bánh này đi mất dạy thì thôi, chắc sau xe bus ở SG.
Em làm xây dựng nè Bác, cha chủ đại lý gạch, cát đá xi, đổ xà bần mối quen kêu đi con này hết khấu hao hay đăng kiểm gì đó là hắn mua thêm dc 20 con này :big_smile:
Nên mất thằng cứ kêu nghèo, phải đi 3 bánh để chở xa2 bần cát đá xi là lũ xl, coi thường tính mạng người khác
 

Wolverin

Senior Member
Cấm mẹ đi, thể loại chạy như đường này là của bố mày, va quẹt kệ , bố chả sợ. Đi xe máy thì sợ nó tông trúng thì mệt, đi oto thì sợ nó va quẹt trầy xe mà mặt cứ câng câng lên mà chạy.
 
Hỏi sao mấy ông chạy xích lô giờ vẫn sống được, trước nghx giờ có ai đi xích lô đâu mà vẫn còn mấy ông này, cho đến khi vở ra là mấy ông này vẫn sống ổn nhờ chở mấy cái hàng cồng kềnh như bảng hiệu quảng cáo đi trong nội thành, conan thấy cũng chả buồn phạt nên cứ thế sống.
 

i9xpro

Senior Member
Xe này đâu chở thép dài được đâu, tụi ba gác máy nó chế thêm giá để chở tôn thép, dù vi phạm pháp luật nhưng mà không có nó mấy nhà trong ngõ không biết dùng gì để chở luôn
thì thuê nhân công bốc vào từ đầu ngõ thôi, nếu thấy bất tiện thì về lâu dài sẽ ít người muốn ở nhà trong ngõ mà họ sẽ tách chuyển dần ra ngoại thành--> giá nhà trong ngõ giảm, nhà nc dễ đền bù để quy hoạch lại khang trang đẹp hơn
 

chatboxter01

Senior Member
Các anh cãi nhau làm đéo gì, 1 phần mua đường là có (Tôi bảo đảm luôn), nhưng chỉ 1 số chỗ, còn hầu hết là chạy chui, bắt được làm giam luôn con xe, còn nếu các anh áo vàng ăn thì cũng vài trăm k mới thả chứ không có vụ 100k đâu (Nếu có chiến dịch là nó đập luôn xe anh, bạn hàng tôi bị đi 1 chiếc rồi), chỉ có 1 số rất ít xe loại này có giấy tờ (Hiện tại GIÁ của con 3 bánh có giấy tờ này 140~160 gì đó, thằng bạn hàng tính mua mà ổng bán 140, nó mua 130 củ đéo bán, thế là nó nghỉ mua) -> Con 3 bánh tiện hơn là không bị cấm giờ trong nội thành, nên giá con có giấy tờ cao vl, nghe cũng giật mình, chứ con 3 bánh bt, có 20~30 củ :tire:
Còn mua đường thì tùy khu, và nó có ăn hay không, chứ không phải cái nào cũng tuyệt đối, kèo kia đéo kết luận được đâu, nên giải tán đi :go:
 

Thich.Ngam.Mong.To

Senior Member
đi vs a thì ai đi làm cho tui :too_sad:
- SG này nha - bao hết các quận nha - ngoại trừ va quẹt tai nạn - same same hình bài báo
chạy chở quá khổ gây nguy hiểm - chạy bát nháo - tui đố anh quay đc clip (không cần rõ - a giả bộ face call hay ngáo ngơ tìm đường gì đó CSGT vịnh tụi này + quay vô đồng hồ đeo tay + quay vô địa chỉ ngoài đg nơi a đứng) tui gửi a 5 xị ún cafe vui vẻ kèm lời xin lỗi

- còn lý do tui có lý của tui là tui đi làm CMT8 - LTk - thành thái (lâu lâu chạy hoàng văn thụ lên chợ bà chiểu nữa ) gặp tụi này chạy láo nháo hằng ngày mà chưa thấy cảnh bịn vịnh bao giờ (~2 năm rồi) - lên group tài xế thì đc confirm là bao rồi - và bởi vì bao rồi nên mới chạy bố láo như vậy.

kèo từ giờ tới 1/5 á a ko cần phải canh me - cứ rảnh đi đg thấy thì giả bộ móc đt ra nghe thôi :smile:
Tăng tiền đi tôi canh me quay cho anh xem
Không thì tôi mách cho anh 1 tip là khu Thủ Đức sau 5h chiều hỏi xem ba gác nào chạy tuyến Phạm Văn Đồng giá 300k ko (300k giá làng nha), và hỏi lý do để biết vì sao sau giờ đó nta ko chạy


via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:

closeup

Senior Member
Tài xế nhanh trí gắn bánh đôi ở trước thành 4 bánh


Gửi bằng vozFApp
lều bạn đọc, đọc tít comment à, bài báo có tí xíu cũng ko chịu đọc :beat_brick:

thì thuê nhân công bốc vào từ đầu ngõ thôi, nếu thấy bất tiện thì về lâu dài sẽ ít người muốn ở nhà trong ngõ mà họ sẽ tách chuyển dần ra ngoại thành--> giá nhà trong ngõ giảm, nhà nc dễ đền bù để quy hoạch lại khang trang đẹp hơn
A nói hợp lý vl, cái lol gì cũng lý do lý trấu thì bao giờ mới phát triển được. Đúng tiêu chuẩn kép, cái lol gì cũng muốn tốt đẹp về phần mình mà tư duy thì ko chịu thay đổi. Việc chuyển đồ vào ngõ ko phải là vấn đề nếu a xây nhà, đại lý nó tự bê tới tận cửa cho anh. Và nếu a thấy giá vật liệu vào ngõ mắc quá thì a tự giãn ra ngoại thành thôi
 
Last edited:

comnguoi

Đã tốn tiền
Ủng hộ 2 tay, lũ súc vật này bữa chèn xe mình leo mẹ lề

má nó chạy lên chửi thẳng mặt nó nó bảo chạy nhanh tránh giờ kẹt xe, đúng súc sinh, gặp người già hay phụ nữ tay lái yếu là bị nó ép té mẹ luôn

lũ óc chó này xe thì to mà chạy theo tư duy xe máy, lạng lách đòi vượt các kiểu
 

tambietgaumisha

Senior Member
Mấy anh thương binh giả chở đồ cồng kềnh chuyên đi láo lại ca bài ca cơm áo gạo tiền đây. Chả biết có cấm được không, thấy công an với CSGT cũng né né mấy ông này.
 

TNLove

Senior Member
khúc đg Sư Vạn Hạnh từ chùa Ấn Quang q 10 chạy lên đg 3/2 đó mấy fen, khu này chuyên bán vật liệu inox gia dụng, đg thí bé tẹo xe 1 xe thôi đã chắn nửa đg chạy, xe loại này họ bao đg luôn, CSGT chạy ngang thì nghía phát thôi.

Cơ bản chạy chở cồng kềnh nguy hiểm thì phạt nặng thôi chứ làm căng dẹp bỏ thì cần chiến lược xa hơn, cần truyền thông mạnh và hướng người dân chuyển đổi dần dần sang phương tiện #, thời buổi dịch dã, ai củng đang vã , họ củng mưu sinh thôi làm căng quá phản tác dụng
 
Top