thảo luận DELL từ chối bảo hành màn hình U2419H bị kiến vào.

Ra ngoài tiệm nó tháo máy ra là mình mất bảo hành bạn à, máy mình còn 2 năm bảo hành mà dell nó từ chối không nhận bắt đem ra tiệm thì còn gọi là TTBH làm gì nữa ?
Côn trùng chui vào thì hãng nó đã từ chối bảo hành rồi làm gì còn bảo hành nữa mà mất.
 
Ra ngoài tiệm nó tháo máy ra là mình mất bảo hành bạn à, máy mình còn 2 năm bảo hành mà dell nó từ chối không nhận bắt đem ra tiệm thì còn gọi là TTBH làm gì nữa ?
Nó tháo ra cho mấy con kiền về nhà, xong nó dán tem BH lại, dĩ nhiên là chỉ BH tiếp thời gian còn lại và thớt phải trả phí cho việc này . Hiểu chưa, hãng tháo ra và hãng lắp vô, bạn trả tiền vệ sinh, dán lại tem BH như cũ. Hiểu chưa, cần lặp lại 1 lần nữa không?
 
- Tình hình là vào đầu tuần này (1/2) mình có đem màn hình U2419H tới trung tâm bảo hành ở HCM để kiểm tra bảo hành, tới đó thì mình báo là màn bị kiến vào tấm nền và bạn nhân viên cũng kiểm tra xác định màn không bị trầy xước hay hỏng hóc gì cả, nhưng kiến vẫn vào được.

- Nhân viên Dell yêu cầu mình để màn lại và chờ để được thông báo có được đổi màn hay không. Bạn ấy nói là thông thường thì màn hình bị cháy, nổ, trầy xước, va đập, côn trùng bò vào sẽ không được bảo hành (cái cuối không biết có phải bạn đó tùy cơ ứng biến không nữa).

- 2 ngày sau (3/2) thì mình nhận được mail của Dell thông báo là máy mình bị từ chối bảo hành, nguyên văn như sau:



- Hôm sau mình có gọi lên tổng đài để yêu cầu giải thích lý do từ chối bảo hành vì theo đường link trong mail thì máy mình không hề bị các vấn đề trong đó, từ lúc mua về mình chỉ để 1 chỗ không di chuyển. Lúc này thì bé nhân viên trực tổng đài bảo là đã xin cho mình nhưng sếp em ấy không đồng ý, em ấy còn nói là do kiến quá nhiều nên không được bảo hành, nếu chỉ 1 con thôi thì được (nếu chỉ 1 con thì mình cũng chưa chắc đem lên BH làm gì cho mắc công bị hành).

- Đến lúc đó thì mình cũng chả hi vọng được đổi con màn mới rồi, chỉ mong Dell hỗ trợ tháo máy ra để kiến chui bớt ra và vệ sinh bên trong máy thôi. Nhưng khi lên TTBH để lấy máy thì các bạn kỹ thuật bảo là màn hình bị kiến vào chưa đủ điều kiện để được BH, màn bị kiến vô là do nhà mình có ổ kiến... (có nhà nào không có kiến hả ta), nếu muốn tháo máy thì đem ra ngoài tiệm chứ các bạn ấy không hỗ trợ (thật không biết BH của Dell có tác dụng gì nữa).

- Thôi thì mình đành đem máy về để có cái chơi tết chứ biết làm gì, cái màn mới mua được có 1 năm mà đã :khóc:.

_______________

Vài chia sẻ với các bạn cùng cảnh ngộ.

- Khi thấy xuất hiện 1 con kiến trong màn hình, nếu bạn không làm gì và nếu nó không tự chui ra và chết trong đó thì chúc mừng bạn 1 lát sau sẽ có 1 bày kiến kéo tới bò lan tràn khắp màn hình của bạn.

- Tốt nhất khi thấy kiến xuất hiện thì nên dùng băng keo bịt hết mọi khe hở mà chúng có thể chui vào, trong trường hợp của mình là khe tản nhiệt của màn U2419H, còn con kiến bên trong thì bạn nên giết nó khi nó đi ra ngoài rìa màn hình (để đỡ nhìn thấy nó hơn) hoặc là đem lên TTBH Dell để được đổi con mới (nếu sếp Dell chưa đổi ý).
Đã được bảo hành chưa vậy bác,hic
 
Nó tháo ra cho mấy con kiền về nhà, xong nó dán tem BH lại, dĩ nhiên là chỉ BH tiếp thời gian còn lại và thớt phải trả phí cho việc này . Hiểu chưa, hãng tháo ra và hãng lắp vô, bạn trả tiền vệ sinh, dán lại tem BH như cũ. Hiểu chưa, cần lặp lại 1 lần nữa không?
Được trả phí để vệ sinh mình cũng chịu nhé, nhưng nhân viên kĩ thuật nhất quyết không chịu tháo máy vệ sinh cơ, còn bảo là hiện tại không có linh kiện để bảo hành tính phí cho máy của mình, mình làm gì còn cách nào ngoài đem máy về.

Đem về được vài ngày thì nghe thằng em báo là bên tổng đài dell có gọi lại xin lỗi gì đó, bé tổng đài còn nói là không phải dell không muốn bảo hành mà NVKT nói nếu tháo máy ra là hư luôn nên không làm được mong mình thông cảm, lúc đó mình cũng chán rồi nên thôi, khỏi gọi lại làm gì.
 
Thôi tự tháo ra vệ sinh đi bác, cũng dễ, và hi vọng 2 năm nữa ko đi tong, mà màn làm gì dễ chết, chỗ làm mình dùng máy con asus, để 24/24 mà 5 năm chưa hề hấn gì nè.
 
Nó cứ nhấp nháy ở thanh quicklauch, mang đi bảo hành thì họ đổi cho con 2019 vì 2017 hết hàng rồi.
Hàng của mình thì hết bảo hành, không có đồ thay nên ngậm ngùi, để vài bữa nữa đem qua ông nào ở Quận 10 coi có hy vọng không
 
từ chối là đúng rồi còn kêu gì nữa??
hôm trước thấy con thạch sùng bò trong thùng máy hú vía gắp ra vội đây
 
Từ chối là đúng mà, có phải do lỗi NSX đâu
Btw DELL BH cực ngon nhé, ngày hôm trước báo màn 1 red dots, viết mail cho nó, qua ngày hôm sau nó phản hồi lại sẽ được đổi và ngày hôm sau nữa đc 1 nhân viên đem đến tận nhà màn mới luôn.
 

Attachments

  • Untitled.png
    Untitled.png
    451.1 KB · Views: 92
Các thím cho hỏi màn của em bị một vết xước nhỏ (chưa đến 1cm) ở góc màn thì liệu sau này phát sinh vấn đề có được bảo hành không? Thấy quy định ghi lỗi trầy xước không được bh, chả nhẽ dùng màn mấy năm không xước một tí nào thì nghe hơi vô lý. :burn_joss_stick:
 
Các thím cho hỏi màn của em bị một vết xước nhỏ (chưa đến 1cm) ở góc màn thì liệu sau này phát sinh vấn đề có được bảo hành không? Thấy quy định ghi lỗi trầy xước không được bh, chả nhẽ dùng màn mấy năm không xước một tí nào thì nghe hơi vô lý. :burn_joss_stick:
xài tẹt đi, hư rồi tính, được hay không còn tùy vào nhân phẩm
uq1dgnk.png
 
từ chối là đúng rồi còn kêu gì nữa??
hôm trước thấy con thạch sùng bò trong thùng máy hú vía gắp ra vội đây
Có bác dùng nguồn fsp bị nhện bò vào nổ cái bụp, tưởng nguồn đi hoá ra ko, mỗi con nhện nổ còn nguồn ko sao. Ko biết số hên hay nguồn trâu bò nữa🤣🤣🤣
 
Các thím cho hỏi màn của em bị một vết xước nhỏ (chưa đến 1cm) ở góc màn thì liệu sau này phát sinh vấn đề có được bảo hành không? Thấy quy định ghi lỗi trầy xước không được bh, chả nhẽ dùng màn mấy năm không xước một tí nào thì nghe hơi vô lý. :burn_joss_stick:

Ko dc bảo hành nha thím, nếu xước lông mèo thì còn dc châm chước bảo hành
 
Back
Top