Đến lúc khai tử xăng E5RON92?

XeCup50cc

Senior Member
Lên bài này để Lobby E10 rồi chứ còn gì nữa :go: Nói chung là tập quen dần thôi, ai xài 95 vẫn 95, ai xài E5 chuyển dần qua E10 thôi. Cái vụ Ethanol nhà nước thua lỗ thì khỏi nói, may ra chỉ có bỏ hẳn 95 mới lãi đc.
 

MI6

Senior Member
Đổ 95 cũng toàn tìm 95-IV chứ không dám đổ 95-III
sF1PhJr.png
 

gia2712

Senior Member
Lên bài này để Lobby E10 rồi chứ còn gì nữa :go: Nói chung là tập quen dần thôi, ai xài 95 vẫn 95, ai xài E5 chuyển dần qua E10 thôi. Cái vụ Ethanol nhà nước thua lỗ thì khỏi nói, may ra chỉ có bỏ hẳn 95 mới lãi đc.
cái wave tàn đi làm đổ e5 vào chạy thấy nó giựt giựt rồi, lên e10 chắc chơi thú nhún luôn mất :sweat:
 

ChungMayBietGi

Senior Member
đcm hồi xưa rầm rộ, ép ng ta đổ E5, quảng cáo là rẻ không tưởng, xu hướng tương lai and shit
xong giờ giá chỉ thua 95 có 1 tí vkl dẹp cmm đi
 

XeCup50cc

Senior Member
cái wave tàn đi làm đổ e5 vào chạy thấy nó giựt giựt rồi, lên e10 chắc chơi thú nhún luôn mất :sweat:
Thực ra nó bị vậy do thói quen rồ ga của dân mình ấy, E5 nó lên chậm hơn xăng thuần khoáng, dân mình lại lên ga quá nhanh, xăng k cháy kịp nên giựt giựt trong động cơ. Đi nhẹ nhàng thôi mấy phen. Đấy cũng là lí do hội đi xe 2 kì KHÔNG BAO H đổ cái gì khác ngoài 95.
 

heoconranbanh_civ

Đã tốn tiền
Mấy ông cứ trộn A92 EURO II thì bảo sao. Sao không kêu doanh nghiệp trộn xăng khoáng EURO 3 4. Mà giờ doanh nghiệp nó nhập từ nước ngoài về cũng EURO cao rồi, thằng NS thì cũng sx theo t/c EURO 4/5 có mỗi ông Dung Quất là nát, vẫn EURO II mà vẫn kẹt vụ nâng cấp mở rộng chưa triển khai được

Sent from Xiaomi M2101K6G using vozFApp

NSRP là 3, 4 nhé. Muốn 5 là đầu tư thêm :)))
Mà nsrp thất bại toàn tập nên chắc k thêm đâu.
4 thì thằng dung quất chết, dq chỉ 3 thôi

Sent from Samsung SM-N975F using vozFApp
 
Top