anhngocpicture
Senior Member
Đợi anh cả trọng xuống đã, rồi xăng e5 cũng tự phải ra đi thôi
công ty vận tải mà thím không đổ xăng thì lấy gì ăn hả thímThôi khỏi đổ đi thím, coi chừng xăng có vấn đề đấy. Đi bộ cho nó an toàn
cái wave tàn đi làm đổ e5 vào chạy thấy nó giựt giựt rồi, lên e10 chắc chơi thú nhún luôn mấtLên bài này để Lobby E10 rồi chứ còn gì nữaNói chung là tập quen dần thôi, ai xài 95 vẫn 95, ai xài E5 chuyển dần qua E10 thôi. Cái vụ Ethanol nhà nước thua lỗ thì khỏi nói, may ra chỉ có bỏ hẳn 95 mới lãi đc.
lúc mới ra đổ thử 1 lần là e đã cạch rồi. lần thứ 2 thì cho mượn xe, ông mượn đổ xăng e5 cho nhiều chứ e chạy 2 đời xe rồi nên biết ngay chứ bácÔ tô mà còn đổ E5, lại còn kêu![]()
Thực ra nó bị vậy do thói quen rồ ga của dân mình ấy, E5 nó lên chậm hơn xăng thuần khoáng, dân mình lại lên ga quá nhanh, xăng k cháy kịp nên giựt giựt trong động cơ. Đi nhẹ nhàng thôi mấy phen. Đấy cũng là lí do hội đi xe 2 kì KHÔNG BAO H đổ cái gì khác ngoài 95.cái wave tàn đi làm đổ e5 vào chạy thấy nó giựt giựt rồi, lên e10 chắc chơi thú nhún luôn mất![]()
Mấy ông cứ trộn A92 EURO II thì bảo sao. Sao không kêu doanh nghiệp trộn xăng khoáng EURO 3 4. Mà giờ doanh nghiệp nó nhập từ nước ngoài về cũng EURO cao rồi, thằng NS thì cũng sx theo t/c EURO 4/5 có mỗi ông Dung Quất là nát, vẫn EURO II mà vẫn kẹt vụ nâng cấp mở rộng chưa triển khai được
Sent from Xiaomi M2101K6G using vozFApp
Đọc bài đi. khuyến khích nâng E10Cách đây vài năm còn tính khai tử xăng 95 ép dân dùng E5 mà. Sao giờ lại khuyến khích dùng 95 và khai tử ngược lại E5?
https://thanhnien.vn/ep-dan-xai-xang-sinh-hoc-post754594.html
vỏ A95 ruột E5 cũng chẳng phân biệt nổi. Dù xăng mua từ một nguồn, một loại nhưng 2 cây xăng của 2 cty khác nhau màu cũng khác nhau nha maifen
cũng không hẳn, từng có vụ cây xăng Nhật với cây xăng Việt cùng mua của petrolimex nhưng mà màu xăng khác nhauHình như e5 màu xanh ,a95 màu vàng