Đến nản với mấy anh Simp tán gái, xử lí mấy anh Simp sao đây mấy thím

Gấu bác cũg thế éo nào ấy. Mấy đứa con gái hay có kiểu đấy cứ lể lể sợ ảnh buồn này lọ (éo biết lể thật ko hay lại đang muốn có thằg osin)
Còn mấy ông như fen kể lm em chỉ nhớ tới thằng Ngạn thôi:feel_good:
 
Dứt khoát để tránh ảnh hưởng về sau. Ko thì đến lúc ....

Đời nhiều chuyện éo le lắm
 
Làm cô giáo vùng cao thì nguyên đai nguyên kiện cũng thường mà các phen, chã lẽ lại ấy ấy với dân tộc :doubt:
 
:confused: Nói thật 3 đứa dẩm cả 3
1- con dẩm đong đưa đéo dứt khoát để cho thằng kia vào friendzone
2- thằng kia simp , cũng đéo dứt khoát
3- thằng thớt thần kinh để bạn gái đong đưa với thằng khác
Yêu mà sợ bị đứa khác giật nghe hèn vler ... nếu con kia ngoại tình thì next , đời còn dài . Cách kể chuyện thì con này cũng muốn cưới chủ post sớm để thằng lol kia bớt làm phiền .
 
Rồi 1 ngày gặp thằng simp đi merc thì thím trách sao đời đen bạc :( . Thể loại simp này đáng sợ hơn hẳn cái đám fuckboy các kiểu.
 
Thớt dẩm thật chứ j nữa, để gái nó dây dưa với lão kia. Như ex tôi hồi xưa, nó theo trai cái là thằng kia nó đt cho tôi liền, lúc đầu tưởng nó thử, lần sau thằng kia gọi phát nữa mới biết thừa canxi đây :byebye:
 
nếu là người biết suy nghĩ, có trách nhiệm đối với cả đối tượng đang yêu và đối tượng đang cưa cẩm mình thì đứa con gái phải đường hoàng nói thẳng là em đang có người yêu, chuẩn bị cưới chứ ko phải là sợ mất lòng này nọ, vì đằng nào nếu ko có gì thay đổi thì cuối cùng thằng kia cũng sẽ biết chuyện, vậy thì cớ gì ko nói ra để còn lòng vòng mất thời gian. Chưa kể việc nói thẳng thắn ngoài việc làm cho thằng kia thêm phần dứt khoát mà té, coi như tốt cho nó, còn là việc khẳng định chắc chắn tình cảm với ng mình yêu. Suy nghĩ kiểu lòng vòng, dẩm dẩm kiểu đó thì chuyện 26t còn nguyên đai nguyên kiện cũng chẳng có gì là lạ
 
Ko khéo thằng kia *** con này chán chê rồi. Còn thằng thớt mới là thằng cầm vỏ. Tất nhiên anh thớt vẫn nghĩ anh ấy là kèo trên. Chứ con gái con lứa gì quen kiểu đéo gì mà vẫn call video nc. Tôi chưa thấy trường hợp nào như vậy, trừ khi nó muốn đong đưa hoặc nó với thằng kia có quan hệ từ trước

via theNEXTvoz for iPhone
 
:confused: Nói thật 3 đứa dẩm cả 3
1- con dẩm đong đưa đéo dứt khoát để cho thằng kia vào friendzone
2- thằng kia simp , cũng đéo dứt khoát
3- thằng thớt thần kinh để bạn gái đong đưa với thằng khác
3 đứa này đều có vấn đề :)))) đến hài
 
Ông này tốt tính, chơi cũng lâu rồi nên gấu mình nó ko cho làm như thế đâu :boss::boss:
Hôm nằm trong ks gấu nó kêu để em cho anh lần đầu của em, để anh đi làm xa em khỏi đi lung tung, mình lại kêu em giữ 26 năm rồi thì để a đem trầu cau lên nhà đã :beat_brick::beat_brick:
Nhiều thằng Simp như này thôi thì tuần sau về lấy cho chắc, trầu cau thì đem sau :beat_brick:

Gửi từ Samsung SM-G960F bằng vozFApp
Sai vl sai.
Cho lần đầu xong mới đi lung tung được nhé thớt :confident:
 
Back
Top