Đến thời làm đường sắt

tienthanht929

Senior Member
thằng nga từ năm 1900 đã xây được tuyến đường sắt 10.000 km phục vụ hơn 100 năm nay mang lại bao nhiêu lọi ích về kinh tế du lịch quân sư.
con vịt giờ có 2k mà bán bạc 20 năm nay chưa dám làm.
làm mẹ đi tốc độ 250 chở cả người + hàng là ok đó. bàn mãi bàn hoài.
cố làm lên 350 chở mổi người thì cũng ko nhanh hơn đc là bao đâu mà phức tạp hơn nhiều.
View attachment 1294658
với việc để giá đất leo thang kiểu hiện giờ thì trừ khi đổi luật chứ đố mà làm dc
tiền éo đâu đền bù cho đủ 1m2 20-30 chai thậm chí 200 chai 😂
 

Lt.Cmdr.Data

Senior Member
Hóa ra mấy chục năm nay là dùng đường sắt của Pháp làm à?
Còn mỗi 1 đoạn ngắn ở Đà Lạt thôi. Còn lại thay hết rồi, thay vài lần cũng có. Ray hiện nay đều sản xuất theo TCVN (bắt chước chuẩn Xô-Tàu). Tuổi thọ tầm 20-25 năm, chưa tính chiến tranh đánh phá thì thay liên tục. Ray thời Fap bé hơn. Tà vẹt, đá lót, cầu đường đều thay thế sửa chữa dần dần từng đoạn liên tục trong suốt những năm qua. Ray thời Fap lên ĐL xem thì biết.
 

thiendiatl1

Senior Member
với việc để giá đất leo thang kiểu hiện giờ thì trừ khi đổi luật chứ đố mà làm dc
tiền éo đâu đền bù cho đủ 1m2 20-30 chai thậm chí 200 chai 😂
làm như cao tốc bắc nam ấy ,làm tuyến mới luôn ở gần nhưng tránh nhà dân.
 

tienthanht929

Senior Member
làm như cao tốc bắc nam ấy ,làm tuyến mới luôn ở gần nhưng tránh nhà dân.
thì vẫn cắt ngang quốc lộ khu dân cư
chổ tôi 2013 dính cao tốc quảng ngãi đà nẵng thèn em họ bay mất căn nhà cấp 4 dc đền 700 chai kèm hai lô tái định cư giá lúc đó tầm 500t hai lô
giờ thì 2 tỏi 😂
 

kittynam

Senior Member
Móa mới đi tàu chuyến ĐN-SG phải nói là trải nghiệm tồi tệ nhất lịch sử, tàu thì vừa lâu vừa rung lắc đi tận 16 tiếng hơn mới tới nơi mà tàu vừa bẩn vừa dơ nhà vệ sinh tệ hại đã thế giá vé gần bằng mẹ vé máy bay rồi. Mà không hiểu sao tàu ở mình đó dằn và xóc lắc kinh hoàng thế nhỉ tàu ở nước ngoài khổ 1m4 không biết nó có lắc như vậy không?
 
Top