Dev, coder 5 năm kinh nghiệm lương 50 củ hả ?

ketoan.9x

Member
Góc tò mò hỏi dân công nghệ thông tin, mấy bạn lập trình khá giỏi, lại mác lò KHTN hay Bách Khoa ra với kinh nghiệm 5 năm thì lương 50 củ hả các bác ? Nếu họ đi Nhật Sing, Mã thì lương bao nhiêu ?
Nghe nói Dev hay coder cũng có nhiều loại, Dev làm việc trong công ty Cổ phần, Tập đoàn lớn, Ngân hàng,... tức là không phải doanh nghiệp CNTT, doanh nghiệp phần mềm và 1 loại là Dev làm cho công ty chuyên về phần mềm và CNTT ?
 
Auto Đức
Góc tò mò hỏi dân công nghệ thông tin, mấy bạn lập trình khá giỏi, lại mác lò KHTN hay Bách Khoa ra với kinh nghiệm 5 năm thì lương 50 củ hả các bác ? Nếu họ đi Nhật Sing, Mã thì lương bao nhiêu ? Nghe nói Dev hay coder cũng có nhiều loại, Dev làm việc trong công ty Cổ phần, Tập đoàn lớn, Ngân hàng,... tức là không phải doanh nghiệp CNTT, doanh nghiệp phần mềm và 1 loại là Dev làm cho công ty chuyên về phần mềm và CNTT ?
 
Không phải KHTN hay Back Khoa nên đi ra.
Nhưng chốt lại là dev khá giỏi thì lương 50 củ là bình thường bất kể đến từ đâu. Nhưng mà cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt chứ không có ez money :feel_good:
 
Tôi không học bk, cũng chưa dev được 5 năm, càng không 50M. Nhưng tôi chờ vozer nào đó xác Nhận thử. Nhận 50M chắc cũng đau đầu đấy:doubt::doubt:
 
Ở đâu chứ VN thì căng nha, mấy ô mình quen 5 năm có 1 ô 45 củ, còn lại giao động 30-40 vài người, đa số toàn 1k-1k5 là hết, muốn hơn phải đi làm culi cho tụi nước ngoài.
 
Lương IT có 50 củ là loser rồi, phải vài trăm củ/tháng nhé, đấy là còn chưa tính mmo, cày ngoài :sexy_girl:
 
Confirm 50 củ cho 5 năm kinh nghiệm (dev khá/giỏi) với một số công ty VN là bình thường nhé, còn công ty nước ngoài thì cao hơn
P/s: 50 củ là net nhé
 
bao nhiêu năm thì bình quân 30m là chạm đỉnh. Muốn hơn thì phải có gì đó thật sự trội hơn về lĩnh vực gì đó. Còn đi culi nước ngoài thì có dễ hơn:(
 
Confirm là lương 2k bên khoa học tự nhiên bách khoa thì toàn dạng khá oke nha . Còn hầu hết tàn tàn chứ đừng nghe vozer xl nghề it nữa
 
Thế chỉ có bất động sản, kinh tế hay môi giới thôi anh ạ, chứ mấy bác kỹ thuật chân đất mắt toét làm gì được như vậy.
 
Tớ đếch biết nhưng thằng bomman 91, nó kể hồi 2014 đám sv mới ra trường nó đã toàn 12-15tr rồi.

Nhưng mà cái lớp IT của nó ở bách khoa toàn 27 28 29đ thi ĐH mới vkl, nó thi dc 26 điểm, thuộc top cao của trường mà vào đó bọn nó còn ghê hơn 🤣
Đã thế có anh thi cùng lớp nó thi 30đ nhưng mãi k ra nổi trường vì nợ đại cương,ông này chuyên môn k chịu đi học mà chỉ đi thi, các môn chuyên ngành qua hết,đại cương còn mỗi toán chưa qua nhưng mãi k chịu cố mà đi học, giò làm giám đốc rồi.
 
Học nghề 6 tháng lên full stack đã 1k-1k5 thì 5 năm 50 củ cũng chỉ bt thôi
Chịu khó chạy theo trend công nghệ thì lương cao
 
Back
Top