Dev không bằng cấp thì không hoặc ít được tăng lương ???

Học rồi thì học nốt đi bạn. Bạn dev gì mà không có thời gian? Cày kiếm tiền nhiều quá hay là vẫn đang học hỏi

Sent from Samsung SM-G610F using vozFApp
 
2 tháng học một buổi trong t7 cn để lấy dc cái bằng đã bỏ công đi 95% quãng đường chưa kể dev thi phần đọc hiểu khá tốt-> giảm 25% độ khó. Bỏ chắc do còn 5,6 môn nữa thì tin.
mình học vào 2 4 6 mà bạn. Học tại gần Nơ Trang Long, sáng 9-12h. Trưa 1h tới 4h chiều mà bạn. Học phí cứ 3 tháng là 10tr. Sau 1 năm rưỡi đi hơn 50 củ rồi. Thực sự mà nói nhờ giáo viên mình mới biết cơ bản của lập trình. Còn cao cấp hơn thì phải tự mày mò mà ra thôi.
 
2 tháng học một buổi trong t7 cn để lấy dc cái bằng đã bỏ công đi 95% quãng đường chưa kể dev thi phần đọc hiểu khá tốt-> giảm 25% độ khó. Bỏ chắc do còn 5,6 môn nữa thì tin.
trường quốc tế đòi ielts thì sao bác. =='
 
Lương thế nào thì do của bạn chứ, vì bây h rất thiếu dev, bạn phải tự deal cho mình, chứ chờ sếp offer cho thì tất nhiên là thấp rồi. Offer thấp thì e nghỉ qua chỗ khác.
 
Mới đi cafe nói chuyện với ông anh là giảng viên, dev, cũng có kinh nghiệm trong ngành.

Ổng nói đầu vào có thể không cần bằng nhưng có trường hợp lương nó sẽ không review, hoặc không tăng vì không có bằng. Thậm chí lương mình chỉ bằng với thằng mới ra trường, tuy nó chưa có kinh nghiệm nhưng nó có đủ hồ sơ, bằng cấp.

Mình code đc 2 năm. Còn nợ cái tiếng anh nên không có bằng. Tính bỏ luôn mà nghe ông anh nói thế nản vãi.

Các anh em dev khác, ở môi trường khác thì sao. Review lại cho mình câu chuyện của không bằng ở cty các bác với.
Bác tự trả lời đi: công ty trả lương cho bác dựa trên khả năng làm việc của bác hay dựa vào cái bằng cấp? Nếu dựa vào bằng cấp thì mình là thạc sỹ, tiến sỹ có được auto trả lương cao hơn không :)
Một số ít trường hợp đúng như ông anh bác nói, nhưng nó rất ít, chỉ là các công ty hãm, cố tình hạ lương bác. Nhưng chuyện này chắc chắn không xảy ra nếu bác giỏi.
 
thím chắc cũng gần hết hạn học Đh rồi còn gì, thôi cố lấy cái bằng đi, còn mấy chục năm để code nữa mà
 
Bạn em củng phải nợ cái bằng av do nó thi 5 6 lần không đậu ,mà thấy vẫn đc tăng lương bình thường mà , nó làm fujinet
 
Điên à, dev mà đã đi làm, tăng lương nó phụ thuộc vào trách nhiệm, éo bao h có chuyện đến lúc tăng lương nó kêu ko có bằng cấp nên tăng ít hay gì cả, khi đi làm rồi thì nó nói chuyện khác, thẳng vấn đề chính luôn, việc thì lắm, trách nhiệm nhiều nên éo ông nào dở hơi dở quẻ mấy cái này đâu
 
91. học fpt-aptech dc 1 năm rưỡi rồi nghỉ đi làm đây. Lúc đầu khó xin việc thật, nhưng vẫn phải học, cập nhật ngôn ngữ thường xuyên, giờ trên 3k/ tháng. Việc họ nói là chuyện của họ. Cách mình hoạt động, sống ra sao là chuyện của mình. Ko nên tin tưởng quá những gì họ nói. :)
tôi xài vịt teo nhé fen :sexy_girl::sexy_girl:

Sent from Jarvis via nextVOZ
 
Back
Top