đánh giá đi chơi với Hyundai Tucson 2022

Mình cũng có mặt trong đợt test lần này. Mình bất ngờ với hệ thống treo và dàn option của nó.
Điểm cộng nhất là Drive Mode đã về đúng chức năng của nó, không đơn thuần là thay đổi độ cứng của tay lái như đời trước dù vẫn là cục máy cũ.
Khung gầm con Tucson mới này dùng chung với Sportage, SantaFe cho nên hàng 2 của nó phải gọi là vô đối. Mình chưa ngồi hàng 2 con Sportage thì chưa rõ khúc phía sau. Nhưng trong nhiều trường hợp thì cảm giác ôm cua của Tuc vẫn chưa lại Sportage. Mình chạy Tuc 2.0 bản cao
Còn lại thì chủ thớt nói gần như đúng chính xác về con xe rồi.
 
con túc này hồi mới ra nhìn trên ảnh toàn các anh chê xấu, cơ mà nhìn ngoài đời cực đẹp, ngồi hàng sau thì khỏi bàn, rộng rãi vl, GLC vác vếu chạy theo đéo kịp, cơ mà cái khoang trước thiết kế rối rắm + dùng nhựa bóng nhiều nên trông rẻ tiền vl :sad:

IMG-7185-1.jpg


Thêm quả xi nhan đi vào lòng đất này nữa =]]

ezgif-com-gif-maker.gif
 
Last edited:
Tôi người dùng cuối xuất thân nhà quê, ngồi hứng mấy cái "review" này vào đầu đâu phải chỉ từ hãng H mà còn biết bao hãng và seeder khác chứ review gì tầm này. Anh nên an phận tôi ko gọi điện làm phiền anh 2 tháng nay đấy chứ =]]
Giá Sportage như công bố anh chốt mỏi tay bao nhiêu con Tuc rồi?
Đâu ra mà mỏi tay :)))
 
con túc này hồi mới ra nhìn trên ảnh toàn các anh chê xấu, cơ mà nhìn ngoài đời cực đẹp, ngồi hàng sau thì khỏi bàn, rộng rãi vl, GLC vác vếu chạy theo đéo kịp, cơ mà cái khoang trước thiết kế rối rắm + dùng nhựa bóng nhiều nên trông rẻ tiền vl :sad:

IMG-7185-1.jpg


Thêm quả xi nhan đi vào lòng đất này nữa =]]

IMG-7537-1.gif
công nhận , bỏ nhựa đi mà thay bằng gỗ thì ngon phét :still_dreaming::still_dreaming:
còn xi nhan là đặc điểm chung của Hyundai trong thời gian gần đây , ngu vcl ra:beat_shot::beat_shot::beat_shot:
 
Vậy xài Auto Hold trên con Forester của Subaru được nè. Đạp lút thắng là Hold, nhả Hold thì lại nhấp nhẹ thắng, không cần chân ga luôn.
mấy cái này test thử mới nói được, không tin bố con thằng nào hết :D

như mấy cái ADAS tôi test qua có con làm tốt có con không, nhưng thực tế sử dụng tôi đều thấy nó vô dụng hết :/
 
Vậy xài Auto Hold trên con Forester của Subaru được nè. Đạp lút thắng là Hold, nhả Hold thì lại nhấp nhẹ thắng, không cần chân ga luôn.
tôi thấy đạp lút thắng mới bất tiện ấy chứ, xe tôi cũng thế đi đường tắc đạp mỏi chân vl, như mấy con mazda cứ dừng lại là hold chả phải đạp gì mới sướng :D
 
Vậy xài Auto Hold trên con Forester của Subaru được nè. Đạp lút thắng là Hold, nhả Hold thì lại nhấp nhẹ thắng, không cần chân ga luôn.
Tôi chưa lái con đó nên chưa rõ, chứ dùng thử autohold trên vài xe thì lúc mớm ga nó cứ giật đùng đùng, rất dễ hôn mông xe trước nếu không cẩn thận.
 
Tôi chưa lái con đó nên chưa rõ, chứ dùng thử autohold trên vài xe thì lúc mớm ga nó cứ giật đùng đùng, rất dễ hôn mông xe trước nếu không cẩn thận.

Autohold của mazda khá hay, đạp phanh vừa lực kích hoạt autohold, đạp full lực bật istop tắt máy tạm thời, kê chân ga là chạy lại bth, đi quen thấy tiện

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Tôi cọc con 1.6T này trước tết vì đến xem mê cái hàng ghế 2 của nó quá. Sale hứa tháng 4 giao xe, cơ mà sau tết ku em bên Hyundai nói bản 1.6T không thể nhận xe trước tháng 6 do thiếu linh kiện, lấy sớm thì phải liên hệ đại lý, rồi lạc, rồi bia, rồi dưa cà mắm muối rất chi là phức tạp. Thôi quay đầu qua xe Nhật luôn cho khỏi lỡ ưu đãi phí trước bạ.
 
Ơ vụ lên kính là sao nhỉ, chả bao giờ để ý luôn. Nhớ hình như trước tắt máy là ấn kính ở cửa lái nó méo lên, phải khởi động lại xe ấn nó mới lên
oTW7suG.png
Con này có nút gì ở chìa ấn nó tự lên kính à thím tủ
KKvIDPX.png
 
Ơ vụ lên kính là sao nhỉ, chả bao giờ để ý luôn. Nhớ hình như trước tắt máy là ấn kính ở cửa lái nó méo lên, phải khởi động lại xe ấn nó mới lên
oTW7suG.png
Con này có nút gì ở chìa ấn nó tự lên kính à thím tủ
KKvIDPX.png
Santafe tắt máy rồi bấm giữ nút khoá trên chìa khoá là nó kéo cả 4 kính lên mà.
Chưa từng thử bấm giữ nút mở nên ko biết nó có kéo cả 4 kính xuống ko :))
 
Back
Top