alanka
Junior Member
Mình cũng có mặt trong đợt test lần này. Mình bất ngờ với hệ thống treo và dàn option của nó.
Điểm cộng nhất là Drive Mode đã về đúng chức năng của nó, không đơn thuần là thay đổi độ cứng của tay lái như đời trước dù vẫn là cục máy cũ.
Khung gầm con Tucson mới này dùng chung với Sportage, SantaFe cho nên hàng 2 của nó phải gọi là vô đối. Mình chưa ngồi hàng 2 con Sportage thì chưa rõ khúc phía sau. Nhưng trong nhiều trường hợp thì cảm giác ôm cua của Tuc vẫn chưa lại Sportage. Mình chạy Tuc 2.0 bản cao
Còn lại thì chủ thớt nói gần như đúng chính xác về con xe rồi.
Điểm cộng nhất là Drive Mode đã về đúng chức năng của nó, không đơn thuần là thay đổi độ cứng của tay lái như đời trước dù vẫn là cục máy cũ.
Khung gầm con Tucson mới này dùng chung với Sportage, SantaFe cho nên hàng 2 của nó phải gọi là vô đối. Mình chưa ngồi hàng 2 con Sportage thì chưa rõ khúc phía sau. Nhưng trong nhiều trường hợp thì cảm giác ôm cua của Tuc vẫn chưa lại Sportage. Mình chạy Tuc 2.0 bản cao
Còn lại thì chủ thớt nói gần như đúng chính xác về con xe rồi.