đi làm có nên đưa hết tiền cho mẹ k ạ

Vâng do anh đụt quá nên mới bám dí vào mẹ anh đấy. Và vì mẹ anh bao bọc anh quá anh chưa trải đời nên anh mới đụt đấy. Còn về việc anh đưa tiền hay không thì tôi nhắc cho anh là cha mẹ sinh ra con cái không có nghĩa là con cái phải cung phụng cha mẹ khi đã đi làm kiếm tiền. Cha mẹ sinh anh ra chắc gì đã vì anh? Chắc ông bô của anh chỉ xoạc cho sướng con trym rồi 1 lần lỡ không đeo bao mà mẹ anh dính sinh ra anh hay chỉ nghe áp lực lấy vợ đẻ con cho bằng bạn bằng bè thôi. Sau đó thì họ có học cách dạy con không? Hay lại vứt cho ông bà anh nuôi anh? Hay lại tâm lý đám đông nói gì nghe lấy? Mà bỏ cái chữ dạ đi, lễ phép với ông bà bô của anh kia kìa, ở đời mà dạ dạ vâng vâng nó lừa cho trắng mắt. :look_down:
Đàn ông nhu nhược như anh là loại điển hình làm cái xã hội này sinh ra nhiều thói hư tật xấu hơn chỉ vì muốn cung phụng, làm theo ý của người khác mà không suy nghĩ tới tính hợp lý của vấn đề. Đàn ông không mạnh mẽ, quyết đoán, thích lệ thuộc tạo ra một xã hội bất ổn, xuống cấp về mặt đạo đức.:waaaht:
 
con gái thì hơi kì thôi, kiểu ỷ lại mẹ quen rồi nhưng ko đến nổi dị quá, con trai thì mamaboy chính hiệu, kiểu nào cũng khó có người yêu hết, vì đếch ai thích quen mấy đứa bám mẹ như vậy cả.
Haha. Bv t có anh Bs sn 92 gọi là mamaboy chính hiệu: tiền lương về đưa mẹ, đi làm mẹ chở đi. Vẫn có người yêu là em dược sĩ
 
Fen phải tính các khoản riêng cho mình chứ. Sao đưa mẹ hết thế được? Đến 30 Fen cũng phải có cuộc sống riêng, có vợ có con. Không lẽ đến lúc đấy lại trắng tay xây dựng cuộc đời mới.

Mình cũng thuộc dạng ki cóp đưa tiền cho mẹ nuôi em. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó chứ. Đời ai người đó lo, fen có trách nhiệm báo hiếu nhưng đừng đưa hết tiền cho mẹ. Giờ chưa có vợ còn đỡ, sau này có vợ rồi fen định thế nào?

Cái này không phải nghi ngờ hay đánh giá gì mẹ Fen hết. Vì tôi cũng từng đưa tiền cho mẹ. Lúc tôi đưa đều đặn hàng tháng (tiền lương chuyển thẳng vào tk mẹ tôi, tôi tiêu tiền làm ngoài) mẹ tôi xem đó là nghĩa vụ. Đến tháng nào chậm 1,2 ngày là bóng gió: Hôm nay m6 rồi đấy nhỉ, nó lại trừ tiền quản lý tài khoản ngân hàng rồi. Kiểu kiểu vậy, mệt mỏi vãi ra.

Được mấy năm tôi cáu quá nên cắt luôn. Lâu lâu về cho 5, 10 triệu lại thành ra vui vẻ. Fen lo cho mẹ là điều đáng quý, nhưng mà lo đến mức đưa hết lương thì không ổn. Lỡ mẹ fen bị phụ thuộc vào khoản tiền đấy thì sao.
 
Back
Top