Đi nhắc nợ, nhân viên điện lực ở TP.HCM bị khách hàng đánh nhập viện

fireking

Senior Member
chắc có vấn đề thần kinh
người bình thường đếu ai vậy
hay kiểu
ml này lừa tao à, tháng trước mới thu tháng này thu nữa, thu gì thu lắm thế
 

jackavn

Senior Member
tôi từng chứng kiến 1 vụ từ nhân viên chăm sóc khách hàng của EVN đây. toàn cocc vào làm hay sao ấy mà thái độ hống hách cực kỳ. chả là nó thay đồng hồ điện nhà tôi mà nó ko bấm nút để truyền tín hiệu về nó để ghi số điện. thế là nhà tôi xài 1 mạch 3 tháng ko thấy giấy báo... gọi lên tổng đài hỏi nó bảo 3 tháng qua xài điện mà ko thấy giao hoá đơn. nó quát lại nhà anh có xài điện gì đâu mà có hoá đơn... tôi cũng bình tĩnh nhắc lại 3 tháng qua từ lúc thay đồng hồ đến giờ ko thấy gửi hoá đơn con điên đó vẫn quát tiếp đã bảo là nhà anh 3 tháng qua ko xài điện thì lấy gì có hoá đơn... tôi bực cúp máy luôn. hôm sau tự nhiên có anh thợ điện xuống bấm nút ở đồng hồ rồi đầu tháng sau ăn cái hoá đơn dồn 4 tháng lên mấy triệu bạc
uNTPrw5.png
tôi gọi lên CSKH báo mất điện thấy họ nói năng bình thường, 11h đêm nhân viên sửa điện phải lọ mọ ra sửa cả khu, rồi họ báo lại kiểm tra, thấy hoàn toàn bình thường
 

kysihoanghon

Senior Member
đợt cty làm tạm ở căn hộ của sếp, ông sếp không ở đó nên quên ko đóng tiền, dm nó lên cúp xong mới vào phòng báo đóng tiền, xong bắt đóng tiền mở lại cầu dao, má cay vl

nhắc hoài éo đóng nên cắt có j mà cay hả mai fen, nó phải nhắc 3 lần rồi ms làm vậy.

Sent from hê using vozFApp
 

0388xx8888

Senior Member
thì ai nói nó làm sai đâu, nhưng mà kiểu lên cúp điện thì vô phòng kêu đóng mẹ tiền điện trước đi, chơi cúp xong rồi mới vô kêu đóng tiền
Ai cũng như ông thi đến ngay cắt điện nó phải gọi từng nhà ah:Anh chi ơi đóng tiền cho em ah.Khi cắt nó đã có thông báo rồi.Tôi vẫn nhận thông báo qua mail,zalo bt mà.Mình dùng dv bản thân phải để ý ko chỉ điện,nước,internet nên chủ động ghi nhớ.
 

Dr. Slump

Senior Member
Tháng trước vừa mới thu. Tháng này lại thu tiếp à.
Mà sao tháng này lại cao hơn tháng trước là cớ làm sao.

Gửi từ vozforums bằng vozFApp
 

0388xx8888

Senior Member
Điện nó dùng trước trả sau,ông dùng sướng trước thi phải có nghĩa vụ nhớ mà thanh toán(mặc dù nó cũng thông báo rồi).Nói quá lên chả khác gì vay ngân hàng,vay tiền người khác,quên đóng tiền nhà ... chủ động mà giả đừng để ng ta nhắc.Còn tất nhiên nhiêu ng nhiều việc nên quên,quên là lỗi bản thân mình thì chấp nhận bị phạt
 

0388xx8888

Senior Member
Cắt điện lỡ nó chộp dây điện ngoài đường câu vào nhà nó xài chùa thì xử lý thế nào?
Giả sử thằng đó nó dữ dằn!
Thôi bạn ah,đi ăn cướp với nhau khéo còn nhẹ hơn đấy chứ ăn của bọn dính dáng... này vỡ hết cả mồm đấy.Dữ với gấu gặp bang lại vêu hết mõm.
 

Gachcafe

Senior Member
Nv điện lực giờ dễ thương mà, ông kia sống ở đâu thế ? Cúp điện alo thẳng cho ng phụ trách khu vực luôn. Dưới 30p có mặt. Bữa có cái xe sửa chữa chắn nhà, alo cái 1p sau xe đi chỗ khác.

Gửi từ Asus ASUS_I005DA bằng vozFApp
 

merciless

Đã tốn tiền
Nv mặt đất thì không biết vì mấy năm rồi toàn đóng online, tổng đài thì gọi lên đăng kí sdt nó biết luôn nhà ở, khu vực có vấn đề gì không. Nếu sự cố tổng chưa cần chào tổng đài đã chào lại và thông báo lỗi, thời gian khắc phục dự kiến. Mình đổi hd điện vài lần, nv nt zalo hướng dẫn tận tình tải app, gửi giấy tờ các thứ, vài ngày sau thấy thông tin hđ thay đổi. Có cái nghe đâu nếu trễ hđ thì nv nó ra cúp cầu dao, đóng tiền thì mở lại, mà cái cầu dao đấy thấy giờ gần như ai cũng mở được do toàn sát nhà nhưng chi phí cắt mở là mấy trăm thì phải :extreme_sexy_girl:
 

Ngô Hành Kinh

Senior Member
Xài EVN mỗi tháng 3 củ thấy dịch vụ cũng bình thường. Nhân viên trực điện thoại lịch sự, k thấy thái độ gì. HĐ điện đóng trễ thì có phạt :LOL:
Nó cho nhân viên đến tận nhà. Lấy băng keo dán vô cửa cái thông báo nộp tiền. Có báo lần 1-2-3 rồi mới ngắt.
Ngắt xong muốn mở lại thì nó tính công di chuyển đóng mở bắt mình thanh toán. Giờ không biết bao nhiêu chứ xưa khá mắc.
đợt cty làm tạm ở căn hộ của sếp, ông sếp không ở đó nên quên ko đóng tiền, dm nó lên cúp xong mới vào phòng báo đóng tiền, xong bắt đóng tiền mở lại cầu dao, má cay vl
Chày bửa nó cắt là đúng chứ khóc lóc cái đéo gì. Làm như oan ức lắm.
 

SeiferAlmasy

Đã tốn tiền
Hồi còn nhỏ nhớ ở nhà 1 mình, mà ông già hay quên đóng tiền điện cho nên có tháng nhân viên điện lực vào đóng cầu dao xuống và dán niêm phong lên.
Đợi vừa đi khỏi thì mình xé niêm phong bật lên. :D
Có đợt mấy ổng đi 1 lúc thì quay lại thấy bị xé thì la mình quá trời. :doubt:
 

anhlavodich

Senior Member
chỗ e thì nv tới đưa giấy nộp tiền, xong đưa giấy báo trễ, cuối cùng là đưa giấy đã quá trễ nv tự ra cầu dao tổng cúp. Nộp tiền xong 15' sau tự tới mở, thậm chí mình và nv còn chả nói với nhau câu nào :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 

manhcuong18

Đã tốn tiền
Điện của EVN nhưng thằng khác bán có mà. Nhà tôi vẫn đang dùng điện hợp tác xã bán đây. Mang tiếng thủ đô, nghĩ mà cay :choler:

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
T cũng biết có bên làm hạ tầng rồi mua điện EVN như mấy khu đô thị nhưng giá cũng cao lắm đâu mà cũng bảo trì đầy đủ. Fen dùng điện của htx vậy htx cắt 1 ít phế ah :D
 
Top