TQ Địa chỉ bán tấm đan bê tông tại Bắc Giang giá rẻ

hungdong

Junior Member
Trong chăn nuôi hiện nay ngoài các thiết bị chăn nuôi thì tấm đan bê tông là sản phẩm không thể thiếu. Để giúp cho chuồng trại được thoáng mát sạch sẽ hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho vật nuôi phát triển một cách tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn được địa chỉ uy tín để mua tấm đan bê tông. Tại Bắc Giang hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối thiết bị chăn nuôi. Chính vì vậy mà bà con thường băn khoăn trong việc lựa chọn. Vậy làm thế nào để mua tấm đan bê tông chất lượng ? Địa chỉ bán tấm đan bê tông tại Bắc Giang giá rẻ ở đâu ? Đó là những câu hỏi mà bà con thường thắc mắc. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bà con giải đáp những thắc mắc đó.

Với sự phát triển của ngành chăn nuôi hiện nay, tính năng và chất lượng của tấm đan bê tông được đánh giá khá là lý tưởng. Bởi sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng. Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Thân thiện với môi trường. Chính những điều đó dã giúp tấm đan bê tông khẳng định vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Tại sao tấm đan bê tông lại được sử dụng phổ biến như vậy ?
Về cơ bản, quá trình sản xuất tấm đan bê tông chỉ là hoạt động đổ bê tông, cốt thép có sự cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng về tỷ lệ. Thành phần nguyên liệu và thời gian hình thành sao cho thật chính xác.

Bộ phận cốt thép được xác định như xương sống của cả tấm đan. Thường nằm ở vị trí trung tâm, phía sâu bên trong lớp bê tông. Cho nên có thể đảm bảo rằng nó sẽ không ảnh hưởng, tác động bởi điều kiện môi trường, thời tiết bên ngoài.

[IMG]

Điều tiếp theo có thể kể đến đó là giá thành của tấm đan bê tông so với những loại tấm đan khác tương đối mềm, chi phí bỏ ra sẽ được giảm thiểu tối đa.

Cuối cùng mà chúng ta có thể thấy được vì sao tấm đan bê tông lại được ưa chuộng như vậy ? Đó là tấm đan bê tông còn có thể được làm trực tiếp tại công trường,trang trại. Nơi có nhu cầu sử dụng tấm đan bê tông. Miễn sao quá trình sản xuất phải đảm bảo được độ chính xác về thành phần sử dụng. Tỉ lệ tương ứng cũng như thời gian sản xuất.

Chính những điều này đã giúp cho tấm đan bê tông được dùng rộng rãi trong xây dựng cũng như chăn nuôi.

Báo giá tấm đan bê tông chính hãng hiện nay
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ buôn bán tấm đan bê tông chuồng heo. Mỗi một đơn vị lại có giá thành khác nhau. Tùy vào kích thước, số lượng , chất lượng sản phẩm. Mà mỗi một đơn vị lại có giá thành khác nhau. Chính điều này khiến khách hàng không biết lựa chọn mua ở đâu tốt nhất. Đây là bài toán khó cho chủ trang trại cũng như hộ chăn nuôi. Với thiết kế tinh tế dựa vào việc nghiên cứu kỹ các mô hình chuồng trại hiện nay. Hùng Đồng được biết đến là một trong những địa chỉ uy tín mà bà con có thể ” chọn mặt gửi vàng ” khi mua các sản phẩm tấm đan bê tông cũng như thiết bị chăn nuôi.

Sản phẩm tấm đan bê tông do công ty chúng tôi cung cấp có đủ các loại mẫu mã. Kích thước đa dạng cho khách hàng có thể đặt hoặc đúc theo ý của mình.

Thông số cho các tấm đan bê tông

  • Mác bê tông 250 – 300
  • Loại thép nhà máy Việt Đức, Việt úc, Thái Nguyên
  • Kết cấu là bê tông chịu lực
  • Dày 3mm tùy kích thức khách hàng muốn đặt
[IMG]


Địa chỉ bán tấm đan bê tông tại Bắc Giang giá rẻ
Hùng Đồng với nhiều nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp tấm đan bê tông, thiết bị chăn nuôi, chuồng heo nái đẻ. Luôn là địa chỉ uy tín để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua tấm đan bê tông. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đa dạng kích thước, giá thành rẻ. Chính vì vậy khi lựa chọn đơn vị chúng tôi bà con hoàn toàn yên tâm chất lượng cũng như giá thành. Bởi mỗi sản phẩm của chúng tôi khi phân phối ra thị trường đều trải qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Chính những điều đó đã giúp nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Đó cũng là động lực để công ty chúng tôi nỗ lực hơn nữa để mang lại nhiều sản phẩm tốt hơn cho khách hàng trong tương lai.

[IMG]

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm đan bê tông nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Hãy đến với Hùng Đồng để lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng nhất nhé.

Hùng Đồng luôn sẵn sàng phục vụ bà con !

CÔNG TY TNHH HÙNG ĐỒNG
CS1: QL.1A HẠ VÀNG – THIÊN LỘC – CAN LỘC – HÀ TĨNH
CS2: QL.1A – ĐẠI CẦU – TIÊN TÂN – PHỦ LÝ – HÀ NAM
ĐT: 0984 384 939
ĐT: 0913 086 777
 
Back
Top