thắc mắc Địa chỉ trung tâm bảo hành Tp-Linh HCM

Hi các thím.
Tình hình hôm nay đẹp trời bộ deco 3 pack của em đã có 1 pack ngủm.
Hiện tượng chỉ có sáng đèn màu vàng và 30p trôi qua vẫn không thay đổi gì. Ấn nút reset vẫn màu vàng.
Đã liên hệ theo thông tin trên web của tplink vn mà vẫn chưa thấy ai hồi âm. Cái web củ chuối thì không ghi địa chỉ để bảo hành?
Thím nào nhân viên hãng hay biết địa chỉ bảo hành cứu vớt đời em với.
Chân thành cảm ơn.
 
Địa chỉ này trên web nó không đúng à thím
https://www.tp-link.com/vn/about-us/contact/
2 bên cứ đẩy qua lại. TpLink và npp

Anh Ngọc nha bác.
Mình là của Nam Thành phân phối. Hiện mai mình sẽ gọi tiếp và có ghi âm cho nó rõ ràng ai sẽ là người bảo hành

ban set thu static ip cho wan cua con bao vang coi benh bao vang la do tplink kg nhan duoc ip tu router cap
Bớt xàm dùm con đi cha nội.
 
Last edited:

hn_alex

Junior Member
Test tủng nhiều quá nó toạch đấy bro ạ, LOL.
Mấy đồ này mua mới thì mua ở đâu vác đến đó cho nó bảo hành cho nhanh (Nó bảo hành tại chỗ bán hoặc gửi về hãng thì tùy theo cách làm ăn của seller đó ).
 
Vừa gọi bên TP-Link, hiện quy trình của TP-Link như sau, à sản phẩm của mình mua trên lazada:
1. Nếu mua trên Lazada mall (Tplink) thì phải gởi về bên đó để bảo hành.
2. Nếu mua của các shop thì phải gởi về shop (đại lý) rồi bên đó gởi đi bảo hành.
Lý do mà đại lý phải xuất hoá đơn qua cho bên NPP thì NPP họ mới bảo hành. Hiện tại cái shop mình mua họ không trả lời gì để mình liên hệ bảo hành thì đc Tp-link bảo gọi trực tiếp cho NPP. Đang chờ NPP trả lời.

Thấy tụi tây lông có vài ông phản ánh lỗi y như mình.
dạ trường hợp thiết bị , bạn đã reset mà không quay về trạng thái sáng đèn xanh để sẵng sàng cho việc cài đặt, có thể thiết bị đã bị lỗi ạ, bạn có thể liên hệ lại với đại lý nơi bạn mua hàng để được hỗ trợ kiểm tra trực tiếp nhé
Tp-link VN trả lời
dạ nếu bạn mua trên lazada mall bạn có thể inbox vào mục tin nhắn , nhân viên quản lý shop sẽ hướng dẫn bạn gửi thiết bị đến địa chỉ bảo hành ạ, nếu thiết bị của bạn mua trên lazada nhưng không phải của lazada mall của TP-Link bạn phải liên hệ nhà phối để được hỗ trợ ạ
 

tuanreb

Member
Quy trình bọn này rườm rà, gây khó khăn cho người dùng. Không biết hãng khác thế nào, chứ dính vào vụ bảo hành thế này tốn time của mình
 

tmk1207

Member
Trc em mua camera trên shopee,lỗi gửi về Anh Ngọc mấy ngày đổi mới luôn.
Khỏi p qua thằng nào.
Anh Ngọc thì ko nói, vì chỉ cần tem của nó là tới thẳng nó là oke hết. Ngoài ra tem của thằng #1 là Nam Thành, mà nam thành chưa có địa chỉ bh ở hcm, mới có ngoài hn.

Thằng cờ hó TPlink kocó TTBH hãng mở mà đẩy hết về NPP à. Hmm
 
Hiện shop đã gọi, bảo của mình là của NPP Tân Niềm Tin, còn Tp-link check thì kêu của Nam Thành, sản phẩm thì không có dán cái tem nào???
 

tmk1207

Member
Hiện shop đã gọi, bảo của mình là của NPP Tân Niềm Tin, còn Tp-link check thì kêu của Nam Thành, sản phẩm thì không có dán cái tem nào???
Nát. Thế này thì viết phốt đi chứ còn gì nữa em. KO giờ call Nam Thành hỏi xem có phải sản phẩm bên họ ko, mà ko có tem sợ nó đếch BH cho.
 
Nát. Thế này thì viết phốt đi chứ còn gì nữa em. KO giờ call Nam Thành hỏi xem có phải sản phẩm bên họ ko, mà ko có tem sợ nó đếch BH cho.
Nam Thành xác nhận họ là npp rồi. Giờ bảo chờ tiếp :eek:

Update: đã đc bảo hành, thứ 2 mang qua đổi.
 
Last edited:

thmac

Junior Member
TP-Link này thì chỉ thấy npp Anh Ngọc bh là ok nhất. T.bị lỗi đem tới test tại chỗ, khui mới trong hộp đổi luôn.
 

thmac

Junior Member
Mua trên lazada nên lúc mua chả biết ai phân phối :((
B có thể "chat" với cửa hàng để biết npp trước khi đặt mua.

Anh Ngọc chẳng cần biết b mua ở đâu, chỉ cần có tem của npp là bh nhanh gọn.
 
Anh Ngọc có tiếng từ xưa rồi, thời adsl nó bh 2year, cả cháy nổ, sét đánh lun


Gửi từ Samsung SM-N960F bằng vozFApp
 
Top