tin tức Diablo IV :20 phút gameplay Barbarian

Lukass2402

Senior Member
wp4880244.jpg

Trong tất cả các phiên bản Diablo, Barbarian luôn là một trong những lớp nhân vật được yêu thích nhất.


Sau 7 năm từ ngày ra mắt của Diablo III, cuối cùng thì Blizzard đã hé lộ phần tiếp theo của series game hành động, nhập vai được yêu thích nhất lịch sử. Với tên gọi Diablo IV, trò chơi sẽ đưa game thủ đến một cuộc hành trình mới đầy thử thách, khốc liệt và không kém phần lôi cuốn.

photo-1-1591161702712378930064.jpg



Hiện tại, có 3 lớp nhân vật đã được xác nhận là: Sorceress (dựa vào lửa, băng và ma thuật sét trong chiến đấu tầm xa); Barbarian (dựa vào kiếm, gậy và rìu trong chiến đấu tầm gần); cuối cùng là Druid (dựa vào ma thuật sét, gió và phép biến hình trong chiến đấu tầm trung).

Trong tất cả các phiên bản Diablo, Barbarian luôn là một trong những lớp nhân vật được yêu thích nhất. Với khả năng chống chịu thượng thừa, cùng với đó là sát thương vật lý không hề thấp, Barbarian hội tụ đầy đủ yếu tốt của một chiến binh bất khả chiến bại.

Để có cái nhìn tổng quan về Diablo IV cũng như lớp nhân vật Barbarian, mời các bạn theo dõi 20 phút gameplay dưới đây.


nguồn
 
Last edited:
Dạy thằng ku e chơi Diablo2. Xong thấy nó toàn chơi gọi thú với gọi xương. Hỏi sao ko chơi mấy con kia thì nó bảo đi cảnh tối, với nhạc sợ nên chơi mấy con kia đi 1 mình sợ lắm.
Barbarian vẫn ấn tượng nhất trong game Sacred. Có skill phi vũ khí, vũ khí càng mạnh phi đi thì dam càng to, nhưng skill này cho vui thôi, tại phi xong phải ra nhặt lại ko là mất, có quả phi mẹ cái rìu huyền thoại mắc giữa sông éo nhặt lại đc.
 
diablo thích chơi thằng necro vl :)) gọi xương đi , chúng nó chạy lăng quăng nhìn vui mắt
summoner necro chơi act II gọi là ác mộng , xuống maggot lair chơi đi ở đó mà vui
summoner khó farm ,đánh boss chậm , phải có đồ end game mới thoải mái farm được
 
BB thì hầu như game nào cũng có class này. :) Cơ mà trông gameplay như này chắc chắn sẽ mua, còn nếu dám downgrade như ww: refund t đi.t cả lò nhà thằng bliz luôn. :angry:
 
Back
Top