HN Dịch vụ cấp chứng nhận ISO 9001 cho doanh nghiệp

ngocanhiso

Junior Member

Chứng nhận ISO 9001 là gì?​

Chứng nhận ISO 9001 là việc tổ chức chứng nhận (đánh giá bên thứ 3 - ISOCERT) đánh giá một tổ chức/doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo các điều khoản của tiêu chuẩn ISO 9001.

Nếu tổ chức/doanh nghiệp đó áp dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo các điều khoản của ISO 9001 thì tổ chức chứng nhận sẽ tiến hành cấp Giấy chứng nhận ISO 9001 (hay còn gọi là chứng chỉ ISO 9001) cho doanh nghiệp.

Tại sao chứng nhận ISO 9001 lại quan trọng với doanh nghiệp?​

Việc đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể như:

  • Thể hiện cam kết về đảm bảo chất lượng, hướng đến khách hàng và sẵn sàng cải tiến theo hướng hiệu quả
  • Củng cố, nâng cao hình ảnh, uy tín công ty trong mắt khách hàng, đối tác và nhân viên
  • Giúp cho hệ thống quản lý trở nên chặt chẽ, khoa học và vận hành có hiệu quả
  • Cải thiện hiệu quả kinh doanh, tăng lợi nhuận nhờ sử dụng hợp lý các nguồn lực, giảm thiểu các chi phí phát sinh không đáng có
  • Kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất, kinh doanh, từ đó nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm
  • Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và yêu cầu luật định, chế định
  • Nâng cao sức cạnh tranh, tăng cơ hội quảng cáo, quảng bá và mở rộng thị trường
  • Cải tiến liên tục hệ thống quản lý của doanh nghiệp
  • Có thể tích hợp nhiều tiêu chuẩn khác như ISO 14001, ISO 45001, ISO 27001…
Doanh nghiệp có nhu cầu làm chứng nhận iso 9001 vui lòng liên hệ 0868865272
 
Top