Dịch vụ của Tiki ngày càng tệ

Water White

Member
Mua quyển sách từ 9h sáng, chọn dịch vụ Tiki Now lấy cho nhanh còn có việc

13h30, shipper hỏi tối nhận được không? Mình bảo chậm nhất 15h giúp mình vì cần sách đi có việc
S9WrkAU.png

14h30 nhận được tin nhắn nội dung
Tiki da lien he Quy khach de giao don hang 25028xxx nhung khong thanh cong. Vui long lien he hotline 1900 6035 de duoc ho tro thong tin giao hang.
BcX7IVR.png


Claim lên tổng đài, tổng đài báo "do shipper không liên hệ được anh, lỗi của anh nên mai hàng mới giao"
FGoFDKl.png


Hỏi "thế dịch vụ giao 2h để ăn cứt à?"
QTbnpyf.png


Trả lời "giao 2h là "dự kiến" anh nhé"
Ay7pENF.png


Mình ở ngay nội thành HN luôn
 
Mấy đội giao hàng ở tỉnh giờ giải tán, giao cho bên thứ 3 giao luôn rồi. Chắc sắp cạn vốn không đốt kịp với đội Lazada, Shopee rồi
 
Giao chậm xin lỗi khách cho xong, mình cũng chẳng vấn đề gì

Điều là mình ức chế là cái tin nhắn của tổng đài, từ lỗi của bên vận chuyển lại thành lỗi của khách hàng
6ztiWQu.gif
 
Công nhận, một thời là best choice của mình, đốt cũng hơn trăm củ trên tiki năm rồi
Từ lúc chung chạ với con sida sendo thì bị lây...
 
Các bạn phải biết rằng. Tiki chết thì chỉ còn laza và shopee
Laza mà chết thì chỉ còn shopee
Và các bạn không thể biết trước được khi mình thằng shopee độc quền. Bọn nó sẽ đối xử với ngừoi dùng như nào đâu.
Đừng có bình luận tỏ ra hả hê khi 1 thằng cung ứng chết. Nó chết tức là người dùng sắp chết đấy.
Độc quyền thử hỏi bọn lái xe grab biét liền. Hồi mới vào chạy theo năn nỉ người ta đăng ký driver. Giờ đông tài thì số phận như con ghẻ thôi
 
T chưa bao giờ đặt o tiki. Giá ship cùng từ tp tiki 100k, shopee 50k, sendo 20k, lazada chỉ 9k9.
 
Cái thái độ mất dạy như này mình bị từ 2 năm trước rồi cơ, mua mấy cuốn sách xong mấy anh cũng méo gọi gì, gọi tổng đài cũng y thím.
Thành ra mình cũng xóa luôn Tiki đi cho rảnh nợ, bây giờ auto Shopee.
 
Các bạn phải biết rằng. Tiki chết thì chỉ còn laza và shopee
Laza mà chết thì chỉ còn shopee
Và các bạn không thể biết trước được khi mình thằng shopee độc quền. Bọn nó sẽ đối xử với ngừoi dùng như nào đâu.
Đừng có bình luận tỏ ra hả hê khi 1 thằng cung ứng chết. Nó chết tức là người dùng sắp chết đấy.
Độc quyền thử hỏi bọn lái xe grab biét liền. Hồi mới vào chạy theo năn nỉ người ta đăng ký driver. Giờ đông tài thì số phận như con ghẻ thôi

Laz éo bao giờ chết, thằng alibaba éo thiếu gì ngoài tiền:sexy_girl:
 
Mình cũng đang bị 1 đơn tiki now cái laptop từ 15h tới giờ vẫn chưa giao. Cũng chả có cái tin nhắn xin lỗi hoặc thông báo nào cả. Đang đợi nhọn mỏ luôn. Không có cái đơn nào mà làm mình bị điên như cái đơn Tiki này :(
 
Các bạn phải biết rằng. Tiki chết thì chỉ còn laza và shopee
Laza mà chết thì chỉ còn shopee
Và các bạn không thể biết trước được khi mình thằng shopee độc quền. Bọn nó sẽ đối xử với ngừoi dùng như nào đâu.
Đừng có bình luận tỏ ra hả hê khi 1 thằng cung ứng chết. Nó chết tức là người dùng sắp chết đấy.
Độc quyền thử hỏi bọn lái xe grab biét liền. Hồi mới vào chạy theo năn nỉ người ta đăng ký driver. Giờ đông tài thì số phận như con ghẻ thôi
Làm ăn ngu thì ăn chửi thôi, mấy ảnh build team logistics riêng rồi giao hàng bố láo mất dạy, chẳng thà outsource ra bên thứ 3 như đại đa số các sàn khác thì đã ổn hơn nhiều :haha:
 
Giao chậm xin lỗi khách cho xong, mình cũng chẳng vấn đề gì

Điều là mình ức chế là cái tin nhắn của tổng đài, từ lỗi của bên vận chuyển lại thành lỗi của khách hàng
6ztiWQu.gif
Đám tiki này mạnh đứa nào đứa nấy làm,hôm bữa tôi bị y như bạn. Đến 1h45 mà trạng thái vẫn là đã tiếp nhận,tôi nhắn tin & nó báo sẽ giao trong ngày,xong tầm 1h sau nó chuyển qua đã bàn giao vận chuyển. Đến 4h nó nhắn sms là đéo giao,tôi mới email lại là đéo giao hôm nay thì hủy đơn. Đến tầm 6h cùng ngày là nó hủy.
 
Các bạn phải biết rằng. Tiki chết thì chỉ còn laza và shopee
Laza mà chết thì chỉ còn shopee
Và các bạn không thể biết trước được khi mình thằng shopee độc quền. Bọn nó sẽ đối xử với ngừoi dùng như nào đâu.
Đừng có bình luận tỏ ra hả hê khi 1 thằng cung ứng chết. Nó chết tức là người dùng sắp chết đấy.
Độc quyền thử hỏi bọn lái xe grab biét liền. Hồi mới vào chạy theo năn nỉ người ta đăng ký driver. Giờ đông tài thì số phận như con ghẻ thôi

Từ 2018 đổ lại tôi rất ưng cách CSKH của Tiki
Nhưng 2 năm nay nát như cứt thì cho nó chết đi cũng được
 
tiki chết càng tốt, ghét kiểu chạy chương trình qc cho lắm, đến giờ bán thì xóa hết sp. xóa chứ ko phải bán hết nhé. lên shopee lzd mua vài thứ linh tinh cũng dc :byebye: . kiếm dc 2 gr giấy a4 70 giá ngon :p
 
Bữa có đơn 2h của tiki. Mà cò việc k nhận hàng được. Hẹn tài 1h sau lấy. Tài năn nỉ mình cho chốt đơn hoàn thành nếu k sẽ bị trừ lương. Lỗi do mình nên cũng okie. Thấy tài lịch sự vậy cũng thích vl. Nó cũng có hệ thống giám sát mà sao nát vl v? Hay hn khác sg
 
TÌnh hình hôm nay quá tải đơn Tiki now nên nó hẹn sáng ngày mai giao. Mà đkm bọn Tiki là ko có tin nhắn thông báo hay lời xin lỗi hay tặng 1 cái voucher vì không đúng thời gian giao với cam kết Tiki Now 2h.
 
Back
Top