Dịch vụ hậu mãi của VinFast được đánh giá cao

Nhiều người sử dụng xe VinFast ấn tượng với cách hãng xe Việt triển khai chiến dịch cập nhật phần mềm mới và thay ắc quy miễn phí cho toàn bộ xe VF e34 đang lưu hành.​



Nhìn hậu mãi, biết đẳng cấp thương hiệu

Tuần qua, cộng đồng ô tô điện tại Việt Nam tiếp tục bàn luận sôi nổi xung quanh câu chuyện cập nhật phần mềm, được thay mới ắc quy 12V, tặng thêm voucher 3 triệu đồng của VinFast. Một số thành viên sử dụng xe VF e34 khá ngạc nhiên khi ắc quy được thay mới miễn phí dù vẫn đang hoạt động bình thường, được tặng thêm voucher ưu đãi.

Dịch vụ hậu mãi của VinFast được đánh giá cao - 1

Anh Bạch Thành Trung chia sẻ về VF e34 (Ảnh: VinFast).


Cũng đưa chiếc VinFast VF e34 đến cập nhật phần mềm lần này, anh Bạch Thành Trung (TPHCM) nhận xét, việc cập nhật phần mềm sửa lỗi sụt nguồn và thay mới ắc quy 12V sẽ mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người dùng, bởi nhiều người vẫn còn tâm lý lo ngại về chất lượng ắc quy sau vài lần sụt nguồn.

"Lỗi sụt nguồn 12V đã được khắc phục triệt để. Đó là cách VinFast thể hiện tinh thần cầu thị và tôn trọng khách hàng", anh Bạch Thành Trung cho biết. VF e34 là chiếc xe VinFast thứ ba mà anh sử dụng, sau Fadil và Lux A2.0. "Tôi chưa bao giờ có điều gì phàn nàn về dịch vụ hậu mãi của VinFast", anh nói.

Là người từng trải nghiệm hàng chục dòng xe khác nhau, anh Bạch Thành Trung đánh giá, dù là hãng xe mới nhưng chính sách hậu mãi của hãng xe Việt thậm chí có nhiều điểm ưu việt hơn so với thị trường như: Bảo hành 10 năm tất cả sản phẩm từ xe xăng tới xe điện, dịch vụ bảo dưỡng lưu động, dịch vụ cứu hộ pin 24/7, dịch vụ cứu hộ miễn phí trong suốt thời gian bảo hành, hay những chính sách ưu đãi người dùng sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

"Hệ thống xưởng dịch vụ trải khắp cả nước và cả các dịch vụ lưu động giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng hơn và mang lại cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối. Việc đặt lịch hẹn online cũng là điểm vượt trội của VinFast trong trải nghiệm khách hàng", anh cho hay.

Đến nay, VinFast đã triển khai 70 xưởng dịch vụ trên toàn quốc. Là người đang cầm lái chiếc VF e34 trên hành trình xuyên Việt suốt 5 tháng qua, anh Phạm Việt Anh (Hải Phòng) - người nổi tiếng trên các cộng đồng xe với biệt danh "Thánh phượt xe điện" cảm nhận rõ lợi ích từ hệ thống xưởng dịch vụ trải dài của VinFast.

"Trong hành trình 15.000 km đã qua, có đôi lần xe va quệt nhỏ, hay lỗi vặt xe đều được sửa chữa, bảo hành thuận tiện mà không cần di chuyển quá xa đến các thành phố lớn", anh nhiều lần review dịch vụ của VinFast trên hành trình xuyên Việt của mình.


Hậu mãi xuất sắc là cách VinFast mang đến một sản phẩm hoàn hảo

Giới chuyên gia đồng tình rằng, việc một chiếc xe hoàn hảo cả vòng đời sử dụng mà không cần sửa chữa, bảo dưỡng là bất khả thi. Cảm nhận của khách hàng đối với một chiếc xe cũng không đơn thuần là sử dụng sản phẩm mà còn là các hỗ trợ, hướng dẫn và giải quyết các vấn đề trong quá trình sử dụng chiếc xe đó. Vì thế, chính sách hậu mãi là cách để các hãng xe chinh phục và giữ chân người dùng.

"Về phần hậu mãi, VinFast đang làm xuất sắc. Như VF e34 là dòng ô tô điện mới, dù còn một số lỗi vặt nhỏ trong quá trình sử dụng, nhưng VinFast khắc phục rất nhanh và khách hàng chưa bao giờ chịu thiệt", anh Bạch Thành Trung nhìn nhận và cho rằng triết lý "Đặt khách hàng làm trọng tâm" đã giúp VinFast chiếm được niềm tin và yêu mến của người dùng với thương hiệu.

Dịch vụ hậu mãi của VinFast được đánh giá cao - 2

Anh Việt Anh và chiếc xe VF e34 vừa sạc xong, sẵn sàng tiếp tục chinh phục các cung đường Việt Nam (Ảnh: VinFast).


Trong khi đó, Việt Anh cho rằng, chính sách hậu mãi từ VinFast sẽ giúp người dùng gạt bỏ những nghi ngại ban đầu về dòng xe điện. Khi đó, sẽ có ngày càng nhiều người thực sự trải nghiệm, sử dụng và như vậy mới thấy hết được những ưu điểm vượt trội mà xe điện mang lại.

"Mẫu xe này ngập tràn công nghệ hiện đại với mức giá ưu đãi tuyệt vời. Hiếm có mẫu xe nào ngang với giá niêm yết của VF e34 lại có thể so tài công nghệ với mẫu xe này. Khả năng vận hành thanh thoát và đáp ứng nhanh của xe cũng là ưu điểm cực lớn của xe điện", Việt Anh cho biết bản thân anh trước chuyến xuyên Việt cũng có chút lo lắng về việc sạc pin. Tuy nhiên, tốc độ phủ trạm sạc rất nhanh của VinFast khiến chuyến đi của anh "nhàn" hơn rất nhiều.

Dịch vụ hậu mãi của VinFast được đánh giá cao - 3

Sau mỗi lần cập nhật phần mềm, VF e34 ngày càng khiến khách hàng hài lòng (Ảnh: VinFast).


VinFast đang triển khai 150.000 cổng sạc trên toàn quốc. Anh Bạch Thành Trung cho biết, với địa hình đất nước trải dài theo chiều dọc, Việt Nam rất phù hợp xây dựng hệ thống các trạm sạc quy mô trải dài từ Bắc vào Nam, và VinFast đang đi trước rất nhanh.

"Khi thị trường xe điện đủ lớn, nhiều người trẻ sẽ đi xe điện luôn từ đầu. Họ không tư duy xoay quanh việc đổ xăng, thì sẽ không coi việc sạc pin là một vấn đề. Tuy nhiên chúng ta cần phải đợi để thị trường phát triển, với sự nhập cuộc rất mạnh mẽ từ những hãng xe như VinFast", anh nhìn nhận.
https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/d...nfast-duoc-danh-gia-cao-20221119184802466.htm


 
hậu mãi đáng ra phải xem mấy con xe xăng chứ nhỉ. chứ xe điện vẫn đang làm thị trường chỉ chẳng tốt
 
Bài báo nói quá đúng rồi còn gì, các anh anti vin lên voz chửi đã anh nào bị khóa mõm, bị ban chưa.
 
Nói gì thì nói, đánh giá oto thì nên chỉnh chu 1 chút, nhìn cha này áo cá sấu fake, tóc tai không gọn gàng, mặt quắt tai dơi là không đáng tin rồi
vindocx-1668858320684.jpeg


Gửi từ #dongtinhlabenh bằng vozFApp

Lên hình là đẹp thêm khoảng chục % rồi đó;), chứ ngoài sida cỡ tôi thôi:ROFLMAO:

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
tặng lịch nhân dịp năm mới, dịp nhập kho mới là hậu mãi đỉnh rồi :boss:
 
Back
Top