Dịch vụ vận chuyển nhưng không đảm bảo hàng đến nơi an toàn?

ffffff.

Senior Member
Mình tính mua đồ điện tử của một thím voz (~3tr) mà ra dịch vụ vận chuyển thì nó bảo cá nhân gửi hàng giá trị cao, lại ko hóa đơn thì nó ko đảm bảo hàng hóa hư hỏng hay thất lạc, nếu có chỉ đền cỡ 40%!?
Cái này là mặt bằng chung giờ thằng nào cũng vậy hả mấy thím? Vậy giờ người nhà gửi đồ cho nhau, mất thì ráng chịu sao?
 
Trên 3 củ mua bảo hiểm thôi fen, không thì mất đền được 4 lần cước thôi

Gửi bằng vozFApp
 
Bọn ghtk nó đền 100% mà
hư hỏng thì khó tranh cãi, còn thất lạc thì mua BH
Trên 3 củ mua bảo hiểm thôi fen, không thì mất đền được 4 lần cước thôi

Gửi bằng vozFApp
mình đọc thì phải có hóa đơn? Vậy mấy shop cá nhân là chơi gửi liều luôn sao ta
1641436658165.png
 
Bọn ghtk chỉ cần log chat với nhau là mua bán giá trị bao nhiêu. Mình tạo log chat giả còn đc đền
đền nhanh gọn ko thím, hay nó chày cối. tại thím kia dư con máy bán mình thôi chứ ko phải shop, nên mình với thím ấy cũng ngại khoản đi đòi nếu có vấn đề
 
đền nhanh gọn ko thím, hay nó chày cối. tại thím kia dư con máy bán mình thôi chứ ko phải shop, nên mình với thím ấy cũng ngại khoản đi đòi nếu có vấn đề
Thím với bạn thím cứ chat làm cái log là mua bán giá trị bao nhiêu đấy. Rồi lên đơn ghi giá trị như vậy. Nó đền phát một, ko lươn lẹo. Đợt mình bị mất nó có xin vài lít. Nên mình trừ cho nó vài lít
 
Đúng là theo thớt thì tôi cũng ko hiểu, mình dùng dịch vụ của nó, nó làm mất hàng của mình thì nó sẽ ko đền 100%, dịch vụ kiểu gì lạ vậy, mặc dù là thằng giao hàng nào cũng áp dụng như vậy
ghXpJrI.png
 
Luật ở vn nó thế nên mới nhan nhản đơn vị vận chuyển mọc ra, tuyển nhân sự dễ dãi, vận hành lỏng lẻo.
Bạn chấp nhận chọn khai giá trị tính thêm tiền bảo hiểm cho an tâm.


via theNEXTvoz for iPhone
 
Thằng nào cũng vậy, dù có khai giá + bảo hiểm thì tới lúc mất hàng, đền thì vẫn phải có hóa đơn hàng, mà phải là hóa đơn đỏ nó mới đền 100% cho =]]]]. Chán luôn


Nhưng nếu qua shopee thì đc đền đó, mất hàng 2 lần đều đc shopee đền 100% luôn.
Còn kiểu bị móc hàng về cái hộp ko thì ko biết thế nào.
 
Hàng điện tử đâu cũng thế thôi, đặc biệt hàng cũ không bảo hành, ko hoá đơn làm sao biết căn cứ để đền, nên thông thường là khách tự gói bọc, ko khiếu nại nội dung bên trong, nên thông thường khuyên khách là chọn cod vì khai giá phải có hoá đơn, nếu mất hàng thì bọn nó phải đền, nói chung gửi đồ điện tử ko phải thuộc đơn vị lớn hơi lằng nhằng
 
Đúng là theo thớt thì tôi cũng ko hiểu, mình dùng dịch vụ của nó, nó làm mất hàng của mình thì nó sẽ ko đền 100%, dịch vụ kiểu gì lạ vậy, mặc dù là thằng giao hàng nào cũng áp dụng như vậy
ghXpJrI.png
thế giờ ông gửi con điện thoại cũ , chả may mất thì dựa căn cứ nào đền, chả nhẽ mua máy mới đền cho ông
 
Thớt khai gian lên 7.5tr, mất nó đền lại 3tr.

Sent from Xiaomi M2101K7AG using vozFApp
 
Back
Top