tin tức Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam

Cryolite.

Senior Member
https://thanhnien.vn/diem-mat-dan-ngua-sat-yamaha-vua-gia-nhap-thi-truong-viet-nam-post1442657.html
Bước đầu “chen chân” vào phân khúc mô tô phân khối lớn tại Việt Nam, Yamaha tung ra dải sản phẩm khá đa dạng với 12 mẫu xe trải đều ở các phân khúc từ Super Sport, Hyper-naked, Adventure cho tới Sport Touring.

Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 1
Cùng với việc đưa vào hoạt động đại lý xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor Sài Gòn đầu tiên nằm ở phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Hãng xe Nhật Bản cũng trình làng hàng loạt mẫu mã mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam.
YAMAHA
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 2
Đại diện Yamaha Motor Việt Nam cho biết, các sản phẩm mô tô phân khối lớn mà hãng phân phối chia thành 2 phân khúc, gồm các xe trên 400 phân phối và xe dưới 400 phân khối. Trong đó, xe trên 400 phân khối nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, còn xe dưới 400 phân khối nhập nguyên chiếc từ Indonesia. Hãng xe Nhật sẽ xem xét để lựa chọn mẫu xe phù hợp với thị hiếu của khách Việt.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 3
Áp đảo dải sản phẩm mô tô phân khối lớn của Yamaha Việt Nam đang phân phối là các mẫu mã thuộc dòng Yamaha MT. Vốn đã được giới thiệu trước đó, MT-10 và MT-10 SP là cặp đôi sở hữu động cơ crossplane 4 xy-lanh thừa hưởng từ mẫu supersport đầu bảng YZF-R1, sản sinh công suất lên đến 160 mã lực.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 4
MT-10 có 3 màu xanh, xám và đen với giá bán chính thức 469 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao MT-10 SP với nhiều nâng cấp đáng giá như hệ thống treo điện tử Ohlins ERS, màn hình TFT đa sắc cùng thiết kế vô cùng nổi bật có giá bán 519 triệu đồng.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 5
Một cặp đôi hyper naked đình đám không kém chính là MT-09 và MT-09 SP. MT-09 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, tư thế lái thể thao, trang bị khối động cơ crossplane 3 xy-lanh hoàn toàn mới với dung tích 890cc, đạt công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 93 Nm. MT-09 có khả năng phản hồi chính xác từng thao tác ga của người lái nhờ công nghệ ga điện tử (ride by wire), hệ thống sang số nhanh hai chiều, khung sườn deltabox và hệ thống treo được thiết kế lại.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 6
Trong khi đó, phiên bản hiệu suất cao MT-09 SP được tối ưu hệ thống treo với cặp phuộc trước KYB cao cấp và phuộc Ohlins bình dầu rời phía sau, cho khả năng tùy chỉnh toàn phần để phù hợp nhất với sở thích người lái. Tại Việt Nam, bản MT-09 có giá bán 345 triệu đồng, MT-09 SP giá 369 triệu đồng.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 7
Gia đình MT còn có sự góp mặt của mẫu MT-07 lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Đây là mẫu xe linh hoạt hàng đầu phân khúc, với khối động cơ crossplane 2 xy-lanh 689cc cho mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Với giá bán 259 triệu đồng cho ba màu xanh, xám, đen, MT-07 là mẫu xe được phát triển tối giản các công nghệ để người lái có thể hoàn toàn tập trung trải nghiệm xe phân khối lớn.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 8
Đại diện cuối cùng của nhà hyper naked là mẫu MT-03 hoàn toàn mới. Mẫu xe này nổi bật với cụm đèn bi cầu LED phía trước cùng bình xăng, dàn áo được thiết kế góc cạnh. MT-03 sử dụng động cơ 2 xy-lanh 321cc, sản sinh công suất 42 mã lực, mô-men xoắn cực đại 29 Nm. MT-03 hoàn toàn mới được nâng cấp hệ thống phuộc KYB hành trình ngược, phuộc sau có thể tùy chỉnh tải trọng, tư thế ngồi đậm chất thể thao và dễ dàng điều khiển. MT-03 hiện có giá bán 129 triệu đồng.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 9
Ngoài ra, Yamaha còn “vén màn” mẫu Yamaha Tenere 700 thuộc phân khúc Adventure. Tenere 700 được khai sinh từ cuộc đua khắc nghiệt nhất hành tinh - Dakar Rally, mẫu xe này trang bị động cơ crossplane 2 xy-lanh 689cc. Đặc biệt, Tenere mang thiết kế đậm chất Rally cho phép người lái tự tin trong khi đứng hoặc ngồi điều khiển xe, hệ thống treo tùy chỉnh cao cấp với hành trình lên đến 210mm, bộ bánh căm kích thước lớn 21 inch cho bánh trước và 18 inch cho bánh sau, khoảng sáng gầm lên đến 240mm.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 10
Xe có trọng lượng chỉ 205 kg dù mang bình xăng dung tích lên đến 16 lít. Tenere có giá bán 399 triệu đồng cùng ba màu đỏ, xanh và đen.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 11
Hãng xe Nhật còn “trình làng” mẫu Sport Touring - Yamaha Tracer 9. Mẫu xe này mang trên mình động crossplane cơ 3 xy-lanh 890cc, sản sinh mô-men xoắn mạnh hơn 6% và cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước. Khung xe nhôm đúc thế hệ mới giúp xe nhẹ và cứng cáp hơn cùng các công nghệ như hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bốc đầu và kiểm soát độ trượt bánh sau… Tracer 9 có giá bán 369 triệu đồng cho hai màu đỏ và đen.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 12
Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của mẫu supersport hoàn toàn mới - Yamaha YZF-R7 hướng đến khách hàng đam mê thể thao tốc độ. R7 được thừa hưởng tư thế lái thể thao từ các đàn anh R6 và là mẫu xe thon gọn nhất gia đình R-series với chiều rộng là 705 mm, trọng lượng chỉ 188 kg. Xe sử dụng động cơ crossplane 2 xy-lanh 689cc, sản sinh công suất 73 mã lực và mô men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. YZF-R7 có hai màu xanh và đen với giá bán 269 triệu đồng.
TRẦN HOÀNG
Điểm mặt dàn ‘ngựa sắt’ Yamaha vừa gia nhập thị trường Việt Nam - ảnh 13
Trong năm 2022, Yamaha sẽ tiếp tục tung ra thị trường thêm 2 mẫu xe mới trên 400 phân khối và 2 mẫu xe thuộc phân khúc dưới 400 phân khối.
TRẦN HOÀNG
 
sao k thể ngửi nổi thiết kế mới của mấy con Ya nhỉ. Nhìn dị dạng vcl
Này chắc tùy gu bác ạ, mấy con form cũ đầu đèn siêu nhân của ya kiểu mt10, nhìn lúc đầu thì dị, chớ nhìn kĩ cũng thấy đc đc, cơ mà form mới như mt9 mới với sắp tới là mt10 thì thôi em xin kiếu :shame:
 
Con R7 2 máy 700cc mà có 188kg, max mô-men tại 6.500 vòng/phút, dự là sẽ chạy cực kỳ vui vẻ, cỗ máy bốc đầu đây rồi :still_dreaming:, torque đến cực sớm
 
Mấy hãng lớn có mặt ở Việt Nam hết rồi ấy các bác nhỉ? Còn Suzuki là chưa thấy đem big bike về.

Mê con Tenere mà chiều cao có 3m2 chia đôi thì chơi bời gì :mad:
 
Suzuki đem mấy con big bike về rồi nhưng chưa mở đại lý chuyên PKL như thằng Honda với Yamaha thì phải.
 
Suzuki đem mấy con big bike về rồi nhưng chưa mở đại lý chuyên PKL như thằng Honda với Yamaha thì phải.
Mang về 1 số rồi bác (Ít hơn các hãng khác). Vẫn gộp cả xe nhỏ, xe lớn lẫn ô tô vào chung 1 web luôn. :v
 
Con R7 2 máy 700cc mà có 188kg, max mô-men tại 6.500 vòng/phút, dự là sẽ chạy cực kỳ vui vẻ, cỗ máy bốc đầu đây rồi :still_dreaming:, torque đến cực sớm
Hê hê, check specs của Duke 790 đi nhá (vấn đề tiền bỏ qua, chỉ đang so cùng cc).

via theNEXTvoz for iPhone
 
ah mình biết, nhưng mình có bảo R7 mạnh hay bốc nhất đâu. :beat_brick:. fenz muốn nói điều zì vậy
Thì thấy fen bảo chiếc R7/MT07 torque cao đến sớm, trọng lượng nhẹ nên sẽ chạy cực fun nên mình mới gợi ý thêm chiếc Duke 790 vừa mạnh hơn mà vừa nhẹ hơn nữa chứ có ý gì đâu. :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thì thấy fen bảo chiếc R7/MT07 torque cao đến sớm, trọng lượng nhẹ nên sẽ chạy cực fun nên mình mới gợi ý thêm chiếc Duke 790 vừa mạnh hơn mà vừa nhẹ hơn nữa chứ có ý gì đâu. :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
con duke79 chắc hỗn nhất phân khúc rồi :censored: mỗi tội giá chát quá, tầm ấy mua đc 1000c chạy thanh cảnh rồi
 
Back
Top