tin tức Điểm mặt loạt xe "hot" sẽ góp mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2022 - MG mang đến Bộ đôi MG Marvel R và MG4 EV

SG đi ĐL gọi là đi đồi núi hẻo lánh? anh bảo nó chạy được 400km thì tôi ví dụ chặng 300km, sao lại gọi là làm khó? bắt con xe “200km” đi 300km mới gọi là làm khó ấy :)

sạc 220V không khả thi thế nào tôi phân tích rồi, tôi đang đi xe điện đây, anh sạc xe bao giờ chưa ;)

cả nước nếu không ở Hà Đông hay Hải Phòng thì mua xe về tự sạc 220V phải không :D

Sao anh không chọn range tầm Q1, HCM đi Biên Hoà, Đồng Nai ấy, cho đúng với bản chất xe điện đô thị :/

Xe công bố 400km mà đi đến nơi không có trạm sạc thì cũng đang làm khó nó rồi còn gì :/ (Kể cả xe xăng bình xăng đi 400km mà đi đến chỗ 200km không có cây xăng cũng là mạo hiểm rồi).

Đúng rồi anh, nhắm có thể tự sạc được ở nhà thì mua, không thì thôi, có gì quá khó khăn đâu :D Trường hợp này áp dụng cho tất cả xe điện chứ đâu có mỗi con xe tàu.
 
Sao anh không chọn range tầm Q1, HCM đi Biên Hoà, Đồng Nai ấy, cho đúng với bản chất xe điện đô thị :/

Xe công bố 400km mà đi đến nơi không có trạm sạc thì cũng đang làm khó nó rồi còn gì :/ (Kể cả xe xăng bình xăng đi 400km mà đi đến chỗ 200km không có cây xăng cũng là mạo hiểm rồi).

Đúng rồi anh, nhắm có thể tự sạc được ở nhà thì mua, không thì thôi, có gì quá khó khăn đâu :D Trường hợp này áp dụng cho tất cả xe điện chứ đâu có mỗi con xe tàu.
SG ĐL là một cung đường rất phổ biến, nhưng anh bảo đấy là khó thì coi nó là khó đi… cái ví dụ ấy nó làm rõ ra cái việc một cung bình thường mà mua xe điện tàu về thì nó trở nên khó khăn chứ còn gì nữa… đến đi Biên Hoà còn phải tính cơ mà :LOL:
 
SG ĐL là một cung đường rất phổ biến, nhưng anh bảo đấy là khó thì coi nó là khó đi… cái ví dụ ấy nó làm rõ ra cái việc một cung bình thường mà mua xe điện tàu về thì nó trở nên khó khăn chứ còn gì nữa… đến đi Biên Hoà còn phải tính cơ mà :LOL:

Xe điện thì đi xa là khó, chứ nói gì đến xe tàu.

Con xe điện phổ thông e34 cũng đâu có dễ?
 
nhưng đi ĐL thì không gọi là làm khó như cái xe range 400km :LOL:

Khó là không có chỗ sạc chứ đâu phải khó vì range 400km? :censored: Kể cả range 260km cạn pin như con e34 vẫn có thể đi đến Bảo Lộc rồi gọi cứu hộ free kéo tới Đà Lạt được mà :D

Anh lại lái đi đâu rồi?
 
Khó là không có chỗ sạc chứ đâu phải khó vì range 400km? :censored: Kể cả range 260km cạn pin như con e34 vẫn có thể đi đến Bảo Lộc rồi gọi cứu hộ free kéo tới Đà Lạt được mà :D

Anh lại lái đi đâu rồi?
thì từ đầu tới giờ không phải nói khó vụ sạc à? tôi chả lái đi đâu hết… còn anh tôi thấy 3-4 lần muốn lái qua vụ cứu hộ rồi đó :)
 
thì từ đầu tới giờ không phải nói khó vụ sạc à? tôi chả lái đi đâu hết… còn anh tôi thấy 3-4 lần muốn lái qua vụ cứu hộ rồi đó :)

Khó là vì anh giả thiết đi đồi núi các kiểu, ở nơi biết chắc là không có trạm sạc. Ví dụ sau này có người mua thì người ta cũng tính xem có phù hợp như cầu sử dụng, nhu cầu nạp lại pin không, chứ chả nhẽ mua đại?

Chứ cứ bình thường mà đi SG - Đà Lạt hoặc là nếu thường đi như anh nói thì mua xe khác chứ mua xe điện làm gì.

Anh cũng thừa nhận chuyện đó rồi mà. Rồi em cũng không hiểu anh đưa cái giả thiết đó để làm gì luôn?

Giống như anh mua e34 nó phù hợp với anh thì anh mới mua, chứ chả nhẽ mua con xe điện tàu để đi phượt thường xuyên SG - Đà Lạt dù biết chắc là không có trạm sạc hay sao?
 
Thời điểm này 3 thằng Nhật 2 thằng Hàn còn ko dám gáy với Vinfast về xe điện nữa là Tàu 2
TzCgPaI.jpeg


Gửi từ Sony Xperia 1 Mark II bằng vozFApp
VF ở VN còn oai dc chứ ở châu âu thì MG nó tát cho ko trượt phát nào :LOL: Con Marvel kia spec kém gì con VF8 đâu cơ mà gía kèm pin nó rẻ hơn 15k, còn con MG4 vừa mở bán cách đây máy hôm, về con nào hết con đấy đại lý ko có xe mà đi thử vì giá nó hợp cmn lý nhất phân khúc luôn :D
 
Khó là vì anh giả thiết đi đồi núi các kiểu, ở nơi biết chắc là không có trạm sạc. Ví dụ sau này có người mua thì người ta cũng tính xem có phù hợp như cầu sử dụng, nhu cầu nạp lại pin không, chứ chả nhẽ mua đại?

Chứ cứ bình thường mà đi SG - Đà Lạt hoặc là nếu thường đi như anh nói thì mua xe khác chứ mua xe điện làm gì.

Anh cũng thừa nhận chuyện đó rồi mà. Rồi em cũng không hiểu anh đưa cái giả thiết đó để làm gì luôn?

Giống như anh mua e34 nó phù hợp với anh thì anh mới mua, chứ chả nhẽ mua con xe điện tàu để đi phượt thường xuyên SG - Đà Lạt dù biết chắc là không có trạm sạc hay sao?
đi SG ĐL là một cái cung rất bình thường, chả có gì gọi là đồi núi các kiểu cả, cứ làm như đi đâu heo hút lắm ấy… anh không thích lên núi thì tôi ví dụ đi Cần Thơ cho nó xuôi, cũng thế thôi…

anh phán xanh rờn là có nhiều trạm sạc chậm không phải của vin ở nhiều khu vực nó là cái câu nói bố láo, tập trung vào đó đi đừng xiên xẹo qua việc đi Đà Lạt là rừng núi heo hút nữa…

hệ thống sạc xe điện không phải của vin đến giờ chỉ hơn con số 0 một tí, đấy là sự thật, chấp nhận đi…

đi SG ĐL là quá bình thường luôn, đi hàng ngày với con e34 được luôn, chả hiểu anh lôi đâu ra chuyện tôi thừa nhận nó khó khăn, tưởng tượng ra à?
 
VF ở VN còn oai dc chứ ở châu âu thì MG nó tát cho ko trượt phát nào :LOL: Con Marvel kia spec kém gì con VF8 đâu cơ mà gía kèm pin nó rẻ hơn 15k, còn con MG4 vừa mở bán cách đây máy hôm, về con nào hết con đấy đại lý ko có xe mà đi thử vì giá nó hợp cmn lý nhất phân khúc luôn :D

Làm gì có ai nghĩ VF ăn được ở đâu khác ngoài VN đâu

Gửi từ Sony Xperia 1 Mark II bằng vozFApp
 
đi SG ĐL là một cái cung rất bình thường, chả có gì gọi là đồi núi các kiểu cả, cứ làm như đi đâu heo hút lắm ấy… anh không thích lên núi thì tôi ví dụ đi Cần Thơ cho nó xuôi, cũng thế thôi…

anh phán xanh rờn là có nhiều trạm sạc chậm không phải của vin ở nhiều khu vực nó là cái câu nói bố láo, tập trung vào đó đi đừng xiên xẹo qua việc đi Đà Lạt là rừng núi heo hút nữa…

hệ thống sạc xe điện không phải của vin đến giờ chỉ hơn con số 0 một tí, đấy là sự thật, chấp nhận đi…

đi SG ĐL là quá bình thường luôn, đi hàng ngày với con e34 được luôn, chả hiểu anh lôi đâu ra chuyện tôi thừa nhận nó khó khăn, tưởng tượng ra à?

Bình thường nhưng đâu phải là với xe điện không có trạm sạc?

Cung phổ biến mà anh lại mua con con xe điện tàu không có trạm sạc để đi?

Dưới đây là chính lời anh nói mà? Sao đi lại bắt bẽ em :censored:

Em đưa cho anh hẳn 2 chỗ rất lớn có trạm sạc không phải của Vinfast mà anh kêu hơn 0 một tí :censored:

haha đang từ chuyện sạc điện nói qua chuyện quãng đường chạy được bằng pin à? tôi đang hỏi anh cái câu "có nhiều trạm sạc chậm không phải của vin" là những chỗ nào ấy, đừng đánh trống lảng...

còn muốn đi xa thì mua mẫu xe pin to, cứ nhất định mua e34 rồi phàn nàn không đi được xa là bị gì? sao không mua con xe tàu 80 củ ấy, pin nó đi được đâu 50km hay sao ấy, rồi về khoe nó đi được xa?
 
Bình thường nhưng đâu phải là với xe điện không có trạm sạc?

Cung phổ biến mà anh lại mua con con xe điện tàu không có trạm sạc để đi?

Dưới đây là chính lời anh nói mà? Sao đi lại bắt bẽ em :censored:

Em đưa cho anh hẳn 2 chỗ rất lớn có trạm sạc không phải của Vinfast mà anh kêu hơn 0 một tí :censored:
cả nước có đúng 2 chỗ thì không phải là hơn con số 0 một tí thì chắc chỉ nửa tí thôi :LOL:

cái câu chuyện ở đây chỉ xoay quanh việc mua xe mà không có chỗ sạc thì không nên mua, bằng chứng là cái cung đường SG ĐL đơn giản với mọi xe cũng trở thành núi non heo hút khó khăn vô vàn thì kinh cmnr...

lần đầu tiên thấy SG đi BH được lôi ra để thử sức xe luôn :LOL:
 
cả nước có đúng 2 chỗ thì không phải là hơn con số 0 một tí thì chắc chỉ nửa tí thôi :LOL:

cái câu chuyện ở đây chỉ xoay quanh việc mua xe mà không có chỗ sạc thì không nên mua, bằng chứng là cái cung đường SG ĐL đơn giản với mọi xe cũng trở thành núi non heo hút khó khăn vô vàn thì kinh cmnr...

lần đầu tiên thấy SG đi BH được lôi ra để thử sức xe luôn :LOL:

Ủa, vấn đề là sạc khó chứ đâu phải là không sạc được?

Tesla em vẫn thấy HCM có người đi, mấy con Porsche Taycan đi Đà Lạt cũng phải cắm điện 220V vẫn có người mua dù không hề rẻ.

Rồi con xe tàu Hongqi eHS9 cũng tương tự.

Thì lý do gì mấy con xe tàu trong bài nếu giá rẻ thì không thể mua vậy anh? Người xác định mua là người ta rãnh rỗi, có thể sạc qua đêm hoặc nhiều đêm thì vấn đề gì đâu.

Giống như e34 đầy lỗi mà vẫn tranh nhau mua...

Xe tàu ít nhất là nó chỉ hạn chế về khoảng sạc thôi, mua về sạc điện 220V rồi kiểu gì sau này chả có trạm sạc bên thứ 3. Mua lúc đầu lúc nào chả rẽ, y như VF còn gì :LOL:
 
Ủa, vấn đề là sạc khó chứ đâu phải là không sạc được?

Tesla em vẫn thấy HCM có người đi, mấy con Porsche Taycan đi Đà Lạt cũng phải cắm điện 220V vẫn có người mua dù không hề rẻ.

Rồi con xe tàu Hongqi eHS9 cũng tương tự.

Thì lý do gì mấy con xe tàu trong bài nếu giá rẻ thì không thể mua vậy anh? Người xác định mua là người ta rãnh rỗi, có thể sạc qua đêm hoặc nhiều đêm thì vấn đề gì đâu.

Giống như e34 đầy lỗi mà vẫn tranh nhau mua...

Xe tàu ít nhất là nó chỉ hạn chế về khoảng sạc thôi, mua về sạc điện 220V rồi kiểu gì sau này chả có trạm sạc bên thứ 3. Mua lúc đầu lúc nào chả rẽ, y như VF còn gì :LOL:
haha so xe chơi với xe phổ thông thì kinh cmnr ;)
 
Back
Top