Điện ảnh nước nhà năm nay toang quá, dù không bị tẩy chay

Cá nhân t thấy phim nên bám sát đời sống thực tế. Phù hợp với bối cảnh từng phim. Hôm xem trailer phim trạng tí. Có bà bán nước đánh son đỏ choét + kẻ mắt là đã thấy k muốn xem rồi. Đợt xem phim cua lại vợ bầu thấy kịch bản khá hay. K biết có phải remake từ bản của nước khác không.
Phim cua lại vợ bầu kịch bản có tính bất ngờ, cảm động nhưng bị hổng, vô lý và ko logic-ai nhạy cảm và tinh ý đều thấy, nhưng vs mức dân trí VN thì như vậy là phù hợp rồi
 
Tôi thấy phim lật mặt 4 của Lý Hải cũng tạm, trừ bộ đôi dv chính là điểm đen thôi :ah::ah::ah: giờ mới biết chính con Katleen Phan Võ bên LM4 là main của Võ Sinh Đại Chiến, con này đóng thì phải nói là dở kinh hoàng :beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster:
 
Tôi thấy phim lật mặt 4 của Lý Hải cũng tạm, trừ bộ đôi dv chính là điểm đen thôi :ah::ah::ah: giờ mới biết chính con Katleen Phan Võ bên LM4 là main của Võ Sinh Đại Chiến, con này đóng thì phải nói là dở kinh hoàng :beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster::beat_plaster:
Ko bác, mấy cảnh đánh đấm nó diễn ok đấy, phim này có thằng hoàng diệp vấn đóng rất ok-nhất là mấy cảnh PK tuy nhiên kịch bản tệ và lê thê như rau muống khiến người xem chỉ muốn tua đến mấy cảnh choảng nhau xem cho nhanh
 
Ko bác, mấy cảnh đánh đấm nó diễn ok đấy, phim này có thằng hoàng diệp vấn đóng rất ok-nhất là mấy cảnh PK tuy nhiên kịch bản tệ và lê thê như rau muống khiến người xem chỉ muốn tua đến mấy cảnh choảng nhau xem cho nhanh
Thì nó con nhà võ, đánh đấm ok cũng dễ hiểu, ý tôi là những cảnh thoải, cần diễn xuất...ấy :boss::boss::boss:
 
theo mình thì cái làm nên 1 bộ phim thành công là:
-kịch bản ngon
-đạo diễn giỏi
-diễn viên có lực - dí bòi vào bọn hot face hài nhảm bảo chứng phòng vé cc gì đó đi - bọn nó mới là bọn kìm hãm điện ảnh nước nhà, phim lol gì cũng thấy mặt tụi nó thì lớp diễn viên mới bao g có đất diễn?
-khâu pr phải tương xứng với chất lượng phim, để nếu có flop cũng đỡ tốn 1 mớ, giờ thị hiếu khán giả ko dễ như xưa, pr rầm rộ mà nội dung nhảm thì cũng chết.
-phải làm kĩ lưỡng, có tâm, ko bỏ sót sơ sài qua loa ở bất cứ khâu nào.
 
Tiệc Trăng Máu ăn cả trăm tỉ sao anh không liệt kê nhỉ :doubt:

Cái yếu của phim việt hiện tại là kịch bản thui, chứ nội lực là có để phất lên nhé
 
Thím đi so với thế giới. Họ làm phim bao nhiêu năm bao nhiêu sản phẩm, những cái mình tiếp cận chỉ là đỉnh của chóp thôi còn thể loại cuối thì cũng không ít. Thôi dám làm dám sửa là mừng rồi. Không tự nhiên mà thành thiên tài được.
 
3 thứ phim VN ko bao giờ sửa dc:
  • kịch bản cốt truyện
  • lời thoại nhân vật
  • cinematography
 
Nói thật chứ phim VN tui chưa thấy phim nào ok cả. trước h đi coi duy nhất phim hoa vàng trên cỏ xanh vì hiệu ứng đám đông quá lớn, coi cũng thấy rất là nhạt, góc quay bắt chước các phim lớn rất rõ . đó là phim tui thấy đỡ nhất rồi đó, còn lại thì như shjt hết .cơ bản VN xưa chỉ làm phim hài, phim mì ăn liền quen r , chưa có kinh nghiệm làm các phim nghiêm túc, có chiều sâu , nên khi làm thử thì rất là lởm khởm chả đâu ra đâu.
Nói chung phải có thất bại thì mới có kinh nghiệm làm phim cho đàng hoàng . VN mình vẫn còn rất nhìu tiềm năng chứ ko phải ko có, nhìn mấy phim ngắn bọn trẻ quay tui thấy còn hay và ý nghĩa hơn rất nhìu phim rạp, phim rạp bị nhìu cái chi phối quá nên ko tự do sáng tác đc
 
Nói thật chứ phim VN tui chưa thấy phim nào ok cả. trước h đi coi duy nhất phim hoa vàng trên cỏ xanh vì hiệu ứng đám đông quá lớn, coi cũng thấy rất là nhạt, góc quay bắt chước các phim lớn rất rõ . đó là phim tui thấy đỡ nhất rồi đó, còn lại thì như shjt hết .cơ bản VN xưa chỉ làm phim hài, phim mì ăn liền quen r , chưa có kinh nghiệm làm các phim nghiêm túc, có chiều sâu , nên khi làm thử thì rất là lởm khởm chả đâu ra đâu.
Nói chung phải có thất bại thì mới có kinh nghiệm làm phim cho đàng hoàng . VN mình vẫn còn rất nhìu tiềm năng chứ ko phải ko có, nhìn mấy phim ngắn bọn trẻ quay tui thấy còn hay và ý nghĩa hơn rất nhìu phim rạp, phim rạp bị nhìu cái chi phối quá nên ko tự do sáng tác đc
chuản rồi, về cơ bản phim VIệt Nam thiếu đầu tư ở khâu kịch bản, để ý thì các phim remke hay các phim làm lại từ tác phẩm văn học là thành công (trừ cậu vàng), chứ tự lực thì khó. Đổ tiền tỷ vào nhưng cái cốt bên trong ko có thì cũng thành rác.
 
Tôi nghĩ là do kiểm duyệt. Phim nào mà cố thoát khỏi khuôn khổ tí là bị ăn kiểm duyệt ngập mồm đến độ còn không được đem ra chiếu là hiểu rồi.

Mà tôi cũng không xem phim việt kể cả phim truyền hình. Chẳng hiểu sao cái kiểu thoại như diễn kịch ấy nó không thể lọt tai nổi.
 
Phim việt toàn hài với ma quỷ hù dọa nên làm kịch bản đột phá tí là dẹo ngay
 
vẫn nhớ phim lời nguyền huyết ngải nó làm cái không khí rùng rợn tốt vl, cảm giác như đây là câu chuyện có thật luôn. Từng góc máy, khung hình thật dã man.
 
phim điện ảnh cc gì nhìn vào toàn dv hề, ca sĩ, người mẫu, võ sư,... đéo thấy dv thật ở đâu cả, kịch bản thì rác rưởi, lời thoại thì trả bài :whistle:
 
Thị trường đào thải thôi chứ không phải nền điện ảnh đi xuống. Mấy phim nhôm nhựa rác rưới thì bị đào thải, vậy thôi.
 
có phần 2 không fen, tìm mòn mắt
có phần 2 nhưng chắc đạo diễn bí ý tưởng rồi nên nội dung không có gì mới mà còn đi xuống, đạo diễn đang kêu gọi donate để chuyển làm phim truyền hình cho phim này
 
Phim Việt có phim Áo lụa Hà Đông trước tôi thấy ổn nhất, càng mấy phim về xưa xưa lại thấy làm phim có tâm vl
 
kịch bản như cứt. diễn viên diễn xuất cũng chán. cảm giác giả tạo. giờ phim lẻ tàu cũng vậy. xem lại mấy phim ngày xưa còn hay gấp vạn
 
Back
Top