Diện mạo hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 sắp thông xe

tuanbe1999

Senior Member
Với cái đám chung cư xây sát lề ở Tố Hữu thì 1 cái hầm như này ko đủ giảm tải đâu
thôi tắc thì km tắc, chứ nó chặn đường quay vòng xe hãi hùng v ra
ACJA04Q.png
 
2 chục ngày nữa thông xe thì cũng kinh khủng đấy, mới mấy hôm trước đi qua còn ngổn ngang lắm, cái hầm còn đang ủi để thảm lại nhựa, còn trên đường LVL thì ối zồi ôi nát be nát bét
 

linux12345

Senior Member
Kinh nghiệm là tắc chỉ chuyển từ đoạn này sang đoạn khác thôi chứ nó méo thể nào hết tắc được với cái quy hoạch khôn vl của Hà Nội
Dự là chỗ tắc buổi sáng sẽ được chuyển từ ngã tư Lê Văn Lương Khuất Duy Tiến lên chỗ ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân.
Còn buổi chiều sẽ là Tố Hữu - Lương Thế Vinh.
 

Ps_Ai_Ae

Senior Member
cần gì, t thì tin nó đúng hạn, anh có dám chơi kèo nếu trước 11/11/2022 thông tuyến thì anh quay clip nude up lên đây không?
Mới đi qua vật liệu còn ngổn ngang, từ giờ đến 10-10 còn có 3 tuần nữa khả năng khó :D bọn này chắc phải qua năm sau
 

Lenm HAU Cwalker

Senior Member
Dự là chỗ tắc buổi sáng sẽ được chuyển từ ngã tư Lê Văn Lương Khuất Duy Tiến lên chỗ ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Tuân.
Còn buổi chiều sẽ là Tố Hữu - Lương Thế Vinh.
Quên nói cho các anh biết là dạo này bên Xí nghiệp nước Hà Nội đang có cái dự án bỏ mẹ gì mà chắn ngang đường Lương Thế Vinh rồi, chừa đúng 1 đoạn 1m cho 1 xe máy lách được qua. Còn trên đường Nguyễn Xiển hướng từ NT về cầu Dậu cũng quây 1 nửa đường 1 số đoạn rồi để đấy đéo biết để làm gì. Đã tắc lòi mồm thì chớ các anh còn bày vẽ chắn nửa đường lại thì người dân biết làm sao. Khốn nạn nhất là cái trục này không có đường song song thay thế nào để đi cả.
 

hungcuong237

Đã tốn tiền
Ngay chân tòa nhà chỗ cty tôi làm, thế là sắp đỡ tắc rồi còn tắc nó sẽ di chuyển lên trên, các anh sướng nhé :D
 

TongthongMy

Senior Member
Chỗ đó tôi thấy cũng bàn cờ r đấy, nhưng dân đông quá mức thì đường nào chịu thấu
Nhét từng đấy cái chung cư thì phải làm thêm cái ga tàu trên cao/ hoặc tàu đi ngầm may ra đỡ được.
Đỉnh cao của quy hoạch, cái đường mới xây thôi mà nhìn đã không thấy có tương lai.
 

linux12345

Senior Member
rồi 2 khúc này giải quyết sao nhỉ

N7fIFv7.jpg


chỗ ngã tư Lê Văn Lương Nguyễn Tuân làm tiếp cầu vượt, còn Lê Văn Lương Hoàng Đạo Thúy lại làm hầm là bao phê :3

dân đi từ đầu đường đến cuối đường thì sẽ xuống hầm lên cầu một cách nhịp nhàng, đại gia dân tha hồ mà tận hưởng :p
 

kiemrong08

Đã tốn tiền
Chỗ đó tôi thấy cũng bàn cờ r đấy, nhưng dân đông quá mức thì đường nào chịu thấu
Bàn cờ gì cái tố hữu lê văn lương, dân từ hà đông vào thành phố làm việc thì chỉ có Nguyễn Trãi hoặc Lê văn Lương đi lên thôi, chứ 2 bên mà mở làm thêm đường vào thì OK
 

Thai-Tu-Shang

Senior Member
Kinh nghiệm là tắc chỉ chuyển từ đoạn này sang đoạn khác thôi chứ nó méo thể nào hết tắc được với cái quy hoạch khôn vl của Hà Nội
Do một phần cái văn hóa tham gia giao thông như cl nữa fen :LOL:

Cái đường Trần Duy Hưng to kinh hoàng, 4 hay 5 làn xe mà ngã tư nào cũng tắc mặc dù đèn xanh. Lý do là thay vì kiên nhẫn xếp hàng chờ tới lượt rẽ trái, thì các ông chọn đè mẹ sang làn đi thằng sau đó bật xi nhan rẽ.

Rồi thiếu gì những vụ ngã tư đèn vàng rồi vẫn cố lao qua để rồi kẹt mẹ ở giữa ngã tư.

Văn hóa bon chen khôn lỏi ăn vào máu người Việt rồi. Giờ chỉ có sống chậm lại, nhường nhịn nhau một chút thì mới mong cải thiện được
 

bondeptrai11

Senior Member
Giờ tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội ko dùng robot đào hầm mà sử dụng máy xúc đào như hầm chui thế này liệu có nhanh hơn không.
 

goodnga

Senior Member
Cái đường quỷ đó tắc từ trước khi có BRT, nên mới làm BRT hy vọng chống tắc

Nói chung LVL Tố Hữu với mật độ chung cư đó thì chỉ có ném bom rải thảm là hết tắc, BRT rồi hầm chui cầu vượt gì đó vô dụng, nhồi dân vào một con đường thì chống tắc vào niềm
Mình thấy lê văn lương mấy cái caqn chung cư tới hàng ngàn hộ còn đang phần thô chưa xây xong.
Bên tốt hữu quỹ đất quy hoạch còn cực nhiều. Nếu đắp hết dân và xây hết đất thì chỉ có nước nằm ngửa mà thở

via theNEXTvoz for iPhone
 
Top