Diện mạo hầm chui Lê Văn Lương - Vành đai 3 sắp thông xe

TTyPT

Senior Member
Do một phần cái văn hóa tham gia giao thông như cl nữa fen :LOL:

Cái đường Trần Duy Hưng to kinh hoàng, 4 hay 5 làn xe mà ngã tư nào cũng tắc mặc dù đèn xanh. Lý do là thay vì kiên nhẫn xếp hàng chờ tới lượt rẽ trái, thì các ông chọn đè mẹ sang làn đi thằng sau đó bật xi nhan rẽ.

Rồi thiếu gì những vụ ngã tư đèn vàng rồi vẫn cố lao qua để rồi kẹt mẹ ở giữa ngã tư.

Văn hóa bon chen khôn lỏi ăn vào máu người Việt rồi. Giờ chỉ có sống chậm lại, nhường nhịn nhau một chút thì mới mong cải thiện được
Cái đoạn rẽ trái nhưng nhoi nhoi ở làn phải ở đâu chả có, nhất mấy ông bus to dài rúc vào, thì mỗi lượt xanh đỏ chỉ đủ cho các ông ấy rẽ thôi, nếu bên rẽ sang tắc nữa thì sướng trợn mắt. TDH rồi chỗ LVL này đều vậy, cả chỗ DLTL rẽ sang Lê Quang Đạo buổi sáng nữa, nhất là mấy cái điểm dừng xe bus ngay sát ngã tư xong con bus đấy phải cắt sang trái để rẽ, 2b thì lộn xộn khỏi bàn.

Ý thức thì đợi còn dài lắm, nếu không xây dựng ý thức từ việc áp luật nghiêm thì kêu gọi suông chả ăn thua đâu.
Ví dụ vẫn cái hầm này, đoạn quay đầu ở dưới chân cầu vượt trên cao để đi từ LVL sang TH kia, luôn đông và chậm, đã cắm biển cấm dừng đỗ, nhưng không thiếu các xe rúc vào đấy để cho thiên hạ sống chậm lại thêm tí nữa. Hoặc sang bên kia chỗ đầu hầm bên TH, ngay lối ra vào cái tòa nhà nào đó, thi thoảng còn đỗ xe 2 hàng luôn, hoặc mấy cái xe dừng mua hàng rong dọc TH dù cắm đầy biển... đấy là tôi kể trên trục này thôi đấy.
Còn mấy đường nhỏ hơn chỉ có 1 làn xe mà lũ bò còn dừng đỗ được nữa, cả đoàn dài phải bò qua chỉ vì nó đỗ xe lại đấy. À nếu đi đoạn LVL chỗ Nguyễn Thị Định rẽ phải ra thì còn 1 đoạn cắm biển cấm dừng đỗ, một bên thì BRT mà bọn nó vẫn lao vào đứng được cơ, 2b thì lúc nào cũng có một đoàn rẽ trái đâm vào đầu xe từ LVL rẽ phải vào, riêng đoạn này mỗi lần đi phải tầm 10p cho 300m
 

sparrow98

Senior Member
HN giờ chán xây cầu chuyển sang đào hầm à. Tính sơ sơ là còn 4 cái hầm chuẩn bị đào tiếp. Anh nào trúng thầu thì ấm :sexy_girl:

P/s: VĐ3 này sau còn đào hầm bên dưới cho metro line 8 nữa cơ. Tính ra cái VĐ3 này ok phết nếu như anh Nhật có tâm hơn chút :smile:
 

bamisaola

Senior Member
Theo quy hoạch sẽ có thêm hầm chui Hoàng Quốc Việt và Hầm chui công viên hoà bình là làm trước

HN giờ chán xây cầu chuyển sang đào hầm à. Tính sơ sơ là còn 4 cái hầm chuẩn bị đào tiếp. Anh nào trúng thầu thì ấm :sexy_girl:

P/s: VĐ3 này sau còn đào hầm bên dưới cho metro line 8 nữa cơ. Tính ra cái VĐ3 này ok phết nếu như anh Nhật có tâm hơn chút :smile:
10/10 này lại khởi công xây hầm đoạn Giải Phóng-Kim Đồng
 

deskyyy

Senior Member
Cường quốc nào thừa nuke cho xin 2 quả về san cái HN với SG với :( lần đ nào đi qua cái ngã tư KDT NT đúng về tới nhà là đ còn tí sức

Gửi từ LGE LM-V500N bằng vozFApp
 

phant0mlord

Senior Member
mấy tháng nay đào hầm đến phát khổ, sáng nào đi làm cũng bụi ngu cả người, bác nào sáng đi đoạn này thì thừa biết khổ vcd, vừa bụi vừa tắc, để lết đc tới chỗ licogi 13 là cả 1 sự cố gắng vcd, xong lại đối mặt với đoạn tắc từ đó lên ngã tư 2 đèn đỏ chỗ TDH nữa.
Nhiều hôm bảo sếp cho em đi muộn 2h, đi như này vừa nát ng vừa nát xe, đi làm ếu có tí động lực nào :LOL:
 

gadichoi

Đã tốn tiền
chưa hiểu tại sao mọi người cứ phải đổ xô vào 4 quận cũ để làm việc nhỉ?
Có thể quy hoạch quận TX-Hà Đông-Nam Từ liêm -HM-Tả thanh oai thành 2 khu có cơ chế riêng phát triển như 2 tp vệ tinh để phát triển. Dân trong 2 khu vực ấy chỉ cần loanh quanh trong khu vực ấy là có các dịch vụ làm việc, vui chơi
chứ bây giờ đi làm cứ phải lao vào phố, cuối ngày cũng lại lao vào phố, chữa bệnh cũng lao vào phố...thì quá mệt mỏi
HN quy hoạch chung vẽ sẵn đường, khu vực xây hạ tầng cho 2 khu ấy thêm 2-3 cái bệnh viện đa khoa chuẩn ( ko tính cái K, 103, Nội tiết ), mỗi một khu thêm 3 điểm trường các cấp, khu công nghiệp còn HĐND, UBND 2 khu ấy được quyết định chọn nhà đầu tư, thu hút đầu tư để phát triển, chứ cứ đợi HN thì bao giờ đến lượt được phân bổ ngân sách
Tất cả là tại thằng cha V vin và bè lũ IQ cao hết, thay vì mở thành phố vệ tinh ngoại thành(có đủ trường học, siêu thị, bệnh viện) thì lại xây 2 cái city ở ngay 2 quận trong nội thành ---> mấy thằng khác cũng thi nhau xây chung cư nội đô để ăn theo mấy dịch vụ đấy
 

shinichi chan

Senior Member
Chừng nào bỏ BRT thì tui nghĩ mới hết tắc
trước khi có BRT thì nó vẫn tắc, giờ có BRT nhưng xe máy vẫn đi vào làn BRT chả ảnh hưởng mấy. Người ta làm BRT hy vọng mấy người đi xe máy, xe hơi kia cất xe ở nhà chuyển sang BRT thì nó đỡ tắc. Nhưng mà số người chuyển từ đi xe máy, xe hơi sang BRT kia ít quá. Đường tắc người ta lại đổ lỗi đường bé tại có BRT mà nó tắc. Nhưng thực tế thì đường có to như đường Nguyễn Trãi thì nó vẫn tắc đấy thôi
 
Top