Điện máy chợ lớn chi nhánh Buôn Ma Thuột chăm sóc khách hàng rồi úa tệ

naulov

Senior Member
Chuyện cũng chẳng có gì nhưng mình thấy cũng bực các bác ạ.
Ngày 7/4 mình có mua cái điều hoà Sharp ở ĐMCL BMT, dùng một thời gian thì thấy lỗi máy bật lên cứ cách 5 đến 10 phút là kêu tạch. Để ý thì kêu thường xuyên và không theo quy luật nào cả nên ngày 10/5 mình gọi lên tổng đài báo bảo hành. Nhân viên bên đó xuống kiểm tra thì mở lên không tìm thấy nguyên nhân cứ bảo là theo dõi. Theo dõi một hồi thì tới ngày 2/6 nước chảy cục lạnh các bác ạ. Gọi tổng đài ĐMCL tiếp thì nay nó chuyển qua hãng Sharp xuống kiểm tra. Anh kỹ thuật kiểm tra xong thì phán máy lỗi em ạ, nước chảy xuống nhưng ko tìm ra chỗ chảy. Anh nói này chuyển qua đmcl để đổi máy mới thôi. Mình ok thì mang biên bản xuống gặp chi nhánh ĐMCL BMT thì nhân viên check các kiểu ko thấy ghi nhận bảo hành ngày 10/5 của mình, nc một mồi thì tụi này nhận được thông tin từ trung tâm gởi xuống nhưng có vẻ như ko ghi nhận lại trường hợp này lên hệ thống. Thế là giờ nó không chịu đổi máy cho mình các bác ạ.
Nay gọi cho nó báo mình có sao kê của bên vinaphone có cuộc gọi đến số bên Đmcl mà bên ĐMCL vẫn cứ chối nhẹm. Giờ trên hệ thống không ghi nhận anh gọi bảo hành ngày đó và từ chối đổi máy, xà quần một hồi thì thôi mình bực quá nên thôi làm gì làm bảo hành cũng được cho xong cho rồi. Cay cái phòng cu con ngủ, giờ gửi bảo hành lại không có máy cho nó ngủ.
Tóm lại là giờ rút kinh nghiệm, bảo hành các kiểu thì lập biên bản ký tá các kiểu lưu lại. Chứ nói thật trung tâm lớn chứ cũng làm ăn như hạch. Từ nay chắc mua gì lại quay về ĐmX cho chắc cú. Ham rẻ hơn chút với trung tâm mới mở trên BMT quả là sai lầm.
8C4C50DB-DB0F-45C0-9204-AB6B753EF430.jpeg
84F7A892-87A7-4C3E-B262-94C8DDBB7C3B.jpeg
8887C697-EAE9-4D8E-9641-FF2BCB651B1C.jpeg
 
Bực lắm ko? Mình share contact của 1 người mà bọn cửa hàng ĐMCL cực sợ cho fence phản ánh 😌

via theNEXTvoz for iPhone
Bực lắm bạn. Cơ mà mình đồng ý bảo hành hãng rồi. Giờ chắc phàn nàn cách làm việc không trách nhiệm làm mất quyền lợi của khách hàng thôi. Giả sử những người không lưu lại bằng chứng, hoặc không biết lấy lịch sử cuộc gọi thì như nào với tụi nó.
 
Phen cứ me giờ nào khách đông á, lên phản ánh, làm rùm beng lên.
Từ hồi dmcl về mình mua 4 món bên đó rồi, chưa bị vấn đề gì
 
Tụi DMCL này 2 vợ chồng bà Hồng tài chính cực mạnh, nhưng đội ngũ toàn già nua nên khó mà bức lên được nếu ko chịu thay máu.
Chỉ khi nào chuyện của khách hàng đến tai bà Hồng thì tụi cửa hàng mới sợ.
Làm việc với tụi này từ keyword là "Cô Hồng"

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tụi DMCL này 2 vợ chồng bà Hồng tài chính cực mạnh, nhưng đội ngũ toàn già nua nên khó mà bức lên được nếu ko chịu thay máu.
Chỉ khi nào chuyện của khách hàng đến tai bà Hồng thì tụi cửa hàng mới sợ.
Làm việc với tụi này từ keyword là "Cô Hồng"

via theNEXTvoz for iPhone
ĐCML công nhận nó sale nhiều món thấy rẻ thúi luôn, cái TV hãng cùi bắp 49 inch 4K mà có 5 củ lại tặng kèm PMH 3 củ khi mua máy lọc nước. Nhưng bảo hành bảo tỏi thì chắc ko qua nổi ĐMX rồi
H4Iv5TU.png
 
Phen cứ me giờ nào khách đông á, lên phản ánh, làm rùm beng lên.
Từ hồi dmcl về mình mua 4 món bên đó rồi, chưa bị vấn đề gì
Haiza mình thì không thích cãi nhau với tụi nó. Chiều hôm qua mình có lên rồi, thì thằng quản lý cứ cà lơ cà lơ một hồi cái kêu mình về đi để nó kiểm tra rồi liên lạc lại. Cay là anh kỹ thuật bên hãng Sharp cũng nói máy lỗi bạn ạ. Ãnh kêu đmcl phải đổi thôi mà giờ tụi nó không chịu. Xui thật
 
Tụi DMCL này 2 vợ chồng bà Hồng tài chính cực mạnh, nhưng đội ngũ toàn già nua nên khó mà bức lên được nếu ko chịu thay máu.
Chỉ khi nào chuyện của khách hàng đến tai bà Hồng thì tụi cửa hàng mới sợ.
Làm việc với tụi này từ keyword là "Cô Hồng"

via theNEXTvoz for iPhone
Giờ mình gọi lên cái nói là cố Hồng là sếp tụi bây đúng không. T méc cô Hồng thì ko biết tụi nó có chịu đổi cho mình không :)))
 
ĐCML công nhận nó sale nhiều món thấy rẻ thúi luôn, cái TV hãng cùi bắp 49 inch 4K mà có 5 củ lại tặng kèm PMH 3 củ khi mua máy lọc nước. Nhưng bảo hành bảo tỏi thì chắc ko qua nổi ĐMX rồi
H4Iv5TU.png
Mình cũng ham rẻ đó phen. Nhưng mà chăm sóc khách hàng kém thật. Tới việc lưu thông tin phản ánh của khách mà cũng ko làm ra hồn thì thua rồi.
 
Haiza mình thì không thích cãi nhau với tụi nó. Chiều hôm qua mình có lên rồi, thì thằng quản lý cứ cà lơ cà lơ một hồi cái kêu mình về đi để nó kiểm tra rồi liên lạc lại. Cay là anh kỹ thuật bên hãng Sharp cũng nói máy lỗi bạn ạ. Ãnh kêu đmcl phải đổi thôi mà giờ tụi nó không chịu. Xui thật
Thím hiền quá, đã lên là phải xử lý xong, quản lý xử lý k được thì bắt nó kêu giám đốc ra, nếu vẫn k được gọi lên tổng đài làm rùm beng lên, nhấn mạnh là quản lý với giám đốc không xử lý được....
Cách đây mấy năm em bán hàng ship cod, sát tết còn mấy chục tr trên bưu điện, lên bưu điện ngã 6 lấy về ăn tết, nhân viên nói dừng chi trả rồi, qua tết lấy, wtf, tiền đâu nhà mình ăn tết.
Kêu nó show ra công văn hoặc thông báo của bưu điện tỉnh ngừng trả tiền, nó k show ra được, đòi gặp cửa hàng trưởng, nó nói đi ra ngoài rồi. Điên quá mình gọi lên tổng đài, đọc tên và mã số nhân viên phản ánh, 5p sau cầm tiền đem về.
 
Thím hiền quá, đã lên là phải xử lý xong, quản lý xử lý k được thì bắt nó kêu giám đốc ra, nếu vẫn k được gọi lên tổng đài làm rùm beng lên, nhấn mạnh là quản lý với giám đốc không xử lý được....
Cách đây mấy năm em bán hàng ship cod, sát tết còn mấy chục tr trên bưu điện, lên bưu điện ngã 6 lấy về ăn tết, nhân viên nói dừng chi trả rồi, qua tết lấy, wtf, tiền đâu nhà mình ăn tết.
Kêu nó show ra công văn hoặc thông báo của bưu điện tỉnh ngừng trả tiền, nó k show ra được, đòi gặp cửa hàng trưởng, nó nói đi ra ngoài rồi. Điên quá mình gọi lên tổng đài, đọc tên và mã số nhân viên phản ánh, 5p sau cầm tiền đem về.
Mình nãy cũng có gọi điện cho nó mình cũng la tụi nó mà thằng nghe máy cứ dạ dạ ậm ờ lươn lẹo đủ kiểu. Nên mình thôi luôn. Đúng là hiền quá đâm ra thiệt thòi đó fen.
 
Mình nãy cũng có gọi điện cho nó mình cũng la tụi nó mà thằng nghe máy cứ dạ dạ ậm ờ lươn lẹo đủ kiểu. Nên mình thôi luôn. Đúng là hiền quá đâm ra thiệt thòi đó fen.
Các phòng ban khác nhau, cskh trực tổng đài khác bên giao nhận bảo hành. Chủ yếu trưởng phòng chưa làm căng thôi.
 
Back
Top