naulov
Senior Member
Chuyện cũng chẳng có gì nhưng mình thấy cũng bực các bác ạ.
Ngày 7/4 mình có mua cái điều hoà Sharp ở ĐMCL BMT, dùng một thời gian thì thấy lỗi máy bật lên cứ cách 5 đến 10 phút là kêu tạch. Để ý thì kêu thường xuyên và không theo quy luật nào cả nên ngày 10/5 mình gọi lên tổng đài báo bảo hành. Nhân viên bên đó xuống kiểm tra thì mở lên không tìm thấy nguyên nhân cứ bảo là theo dõi. Theo dõi một hồi thì tới ngày 2/6 nước chảy cục lạnh các bác ạ. Gọi tổng đài ĐMCL tiếp thì nay nó chuyển qua hãng Sharp xuống kiểm tra. Anh kỹ thuật kiểm tra xong thì phán máy lỗi em ạ, nước chảy xuống nhưng ko tìm ra chỗ chảy. Anh nói này chuyển qua đmcl để đổi máy mới thôi. Mình ok thì mang biên bản xuống gặp chi nhánh ĐMCL BMT thì nhân viên check các kiểu ko thấy ghi nhận bảo hành ngày 10/5 của mình, nc một mồi thì tụi này nhận được thông tin từ trung tâm gởi xuống nhưng có vẻ như ko ghi nhận lại trường hợp này lên hệ thống. Thế là giờ nó không chịu đổi máy cho mình các bác ạ.
Nay gọi cho nó báo mình có sao kê của bên vinaphone có cuộc gọi đến số bên Đmcl mà bên ĐMCL vẫn cứ chối nhẹm. Giờ trên hệ thống không ghi nhận anh gọi bảo hành ngày đó và từ chối đổi máy, xà quần một hồi thì thôi mình bực quá nên thôi làm gì làm bảo hành cũng được cho xong cho rồi. Cay cái phòng cu con ngủ, giờ gửi bảo hành lại không có máy cho nó ngủ.
Tóm lại là giờ rút kinh nghiệm, bảo hành các kiểu thì lập biên bản ký tá các kiểu lưu lại. Chứ nói thật trung tâm lớn chứ cũng làm ăn như hạch. Từ nay chắc mua gì lại quay về ĐmX cho chắc cú. Ham rẻ hơn chút với trung tâm mới mở trên BMT quả là sai lầm.
Ngày 7/4 mình có mua cái điều hoà Sharp ở ĐMCL BMT, dùng một thời gian thì thấy lỗi máy bật lên cứ cách 5 đến 10 phút là kêu tạch. Để ý thì kêu thường xuyên và không theo quy luật nào cả nên ngày 10/5 mình gọi lên tổng đài báo bảo hành. Nhân viên bên đó xuống kiểm tra thì mở lên không tìm thấy nguyên nhân cứ bảo là theo dõi. Theo dõi một hồi thì tới ngày 2/6 nước chảy cục lạnh các bác ạ. Gọi tổng đài ĐMCL tiếp thì nay nó chuyển qua hãng Sharp xuống kiểm tra. Anh kỹ thuật kiểm tra xong thì phán máy lỗi em ạ, nước chảy xuống nhưng ko tìm ra chỗ chảy. Anh nói này chuyển qua đmcl để đổi máy mới thôi. Mình ok thì mang biên bản xuống gặp chi nhánh ĐMCL BMT thì nhân viên check các kiểu ko thấy ghi nhận bảo hành ngày 10/5 của mình, nc một mồi thì tụi này nhận được thông tin từ trung tâm gởi xuống nhưng có vẻ như ko ghi nhận lại trường hợp này lên hệ thống. Thế là giờ nó không chịu đổi máy cho mình các bác ạ.
Nay gọi cho nó báo mình có sao kê của bên vinaphone có cuộc gọi đến số bên Đmcl mà bên ĐMCL vẫn cứ chối nhẹm. Giờ trên hệ thống không ghi nhận anh gọi bảo hành ngày đó và từ chối đổi máy, xà quần một hồi thì thôi mình bực quá nên thôi làm gì làm bảo hành cũng được cho xong cho rồi. Cay cái phòng cu con ngủ, giờ gửi bảo hành lại không có máy cho nó ngủ.
Tóm lại là giờ rút kinh nghiệm, bảo hành các kiểu thì lập biên bản ký tá các kiểu lưu lại. Chứ nói thật trung tâm lớn chứ cũng làm ăn như hạch. Từ nay chắc mua gì lại quay về ĐmX cho chắc cú. Ham rẻ hơn chút với trung tâm mới mở trên BMT quả là sai lầm.