tin tức Điện thoại Samsung sẽ có thể sử dụng tính năng "Find My Phone" ngay cả khi không có kết nối mạng

Mr.Y

Team vòi xịt
Nếu bạn có một chiếc điện thoại Samsung và không thấy nó đâu, chức năng "Find My phone" sẽ là cứu tính của bạn. Ngoài ra, nếu bạn quên mật khẩu hoặc mã PIN, bạn có thể mở khóa thiết bị thông qua chức năng "Find My Phone" với điều kiện là bạn phải dăng nhập tài khoản Samsung của mình. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu thiết bị không có kết nối mạng?

1598195961078.png


Max Weinbach của XDA đã đăng một tweet cho biết rằng Samsung đã thêm một tính năng mới vào "Find My Mobile". Tính năng mới này dựa vào những người dùng Samsung khác để giúp tìm thiết bị bị mất.

1598195967588.png


Theo ảnh chụp màn hình được Weinbạch chia sẻ, khi chức năng theo dõi ngoại tuyến này được kích hoạt, nó sẽ cho phép thiết bị Samsung khác tìm thấy điện thoại của bạn ngay cả khi nó không được kết nối mạng. Nó cũng sẽ cho phép điện thoại của bạn quét các thiết bị Samsung khác bị mất ở gần đó. Bạn cũng có thể tìm thấy đồng hồ và tai nghe nếu đây là thiết bị được kết nối trước đó. Nói tóm tắt, nếu điện thoại của bạn bị mất và không có kết nối mạng thì các điện thoại Samsung khác vẫn có thể tìm thấy điện thoại của bạn.

1598195973910.png


Người dùng iPhone với iOS 13 trở lên cũng có tính năng tìm iPhone bị mất ngoại tuyến, miễn là điện thoại vẫn còn bật và điều này được thực hiện thông qua kết nối Bluetooth. Gần đây, Apple đã công bố kế hoạch mở rộng tính năng Find My Phone, dùng để định vị thiết bị trong "real-world" cho các bên thứ 3.

Theo Gizchina
 
Vậy là mặc định táo theo dõi vị trí người dùng nhỉ?
ngày trước trước khi có find iphone, táo bị bóc phốt theo dõi người dùng dựa theo gps , 3g và wifi dù người dùng ko cho phép.
được 1 thời gian ngắn sau thì nó lập tức cho ra mắt cái find iphone. thế là apple dc theo dõi công khai, còn ifan thì hô hào "đm thật tuyệt vời, android ko có"
cười ỉa.
 
ZBtnCkk.png
cuộc chiến ko hồi kết, thằng nào đi trước chả bị chê. Sau khi thành công trước cái chê bai đó thì thằng nào cũng theo
Xv9vuLq.jpg
 
Back
Top