Điều tra nghi án đẩy xe KIA xuống sông Hồng, tạo hiện trường giả để trốn nợ

Build Back Better

Senior Member
Công an H.Hạ Hòa (Phú Thọ) đang điều tra nghi án đẩy xe ô tô xuống sông Hồngđể tạo hiện trường giả vụ tai nạn giao thông nhằm trốn nợ.

Gần đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin về việc phát hiện chiếc ô tô hiệu KIA Cerato Luxury màu trắng mang biển 19A-354.97 trôi trên sông Hồng, phần cửa sổ trời đã được mở, nghi là vụ tai nạn. Nhiều người cầu mong tài xế cùng những người bên trong đã thoát ra kịp thời và vẫn an toàn.
Điều tra nghi án đẩy xe KIA xuống sông Hồng, tạo hiện trường giả để trốn nợ - ảnh 1
Chiếc ô tô KIA trôi trên sông Hồng được phát hiện
MXH
Liên quan đến vụ việc này, trưa 3.1, trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch UBND H.Hạ Hòa (Phú Thọ), cho biết ngay sau khi nắm được thông tin, ông đã chỉ đạo Công an H.Hạ Hòa vào cuộc làm rõ.

Theo ông Dũng, Công an H.Hạ Hòa đã có báo cáo kết quả xác minh ban đầu. Cụ thể, lực lượng chức năng đã trục vớt chiếc ô tô nhãn hiệu KIA và phát hiện bên trong có giấy tờ mang tên N.K.D (32 tuổi, trú xã Minh Côi, H.Hạ Hòa).


Thời điểm trục vớt, chiếc xe không có người bên trong, cửa sổ trời và 2 cửa kính trước đã mở. Đặc biệt, chiếc xe không có dấu hiệu tai nạn, xước xát.

Ông Dũng cho biết, chưa xác định chiếc xe rơi xuống sông Hồng từ địa phận tỉnh Yên Bái hay H.Hạ Hòa. Tuy nhiên, qua xác minh ban đầu, chủ xe vay nợ rất nhiều và chủ đích đẩy xe xuống sông nhằm trốn nợ.

“Chủ xe đi vay nợ rất nhiều, bị siết nợ và muốn trốn nợ, đã cố ý đẩy xe xuống sông Hồng. Chủ xe là người H.Hạ Hòa, có vợ con và trú tại TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) để làm ăn, 2 con đã gửi cho ông bà, còn 2 vợ chồng hiện chưa liên lạc được, chưa rõ đang ở đâu.

https://m.thanhnien.vn/dieu-tra-ngh...o-hien-truong-gia-de-tron-no-post1538388.html
 
:doubt: đi thuê nhà rồi coi như đó là nhà của mình, ở lỳ luôn đéo dọn đi, chủ nhà động thủ >> ăn án
ăn trộm vào nhà, chủ nhà tự vệ >>> jail
con nợ vay tiền ăn chơi sang chảnh, chủ nợ đòi đéo trả, dàn cảnh diễn trích đoạn để xù
giờ mà chủ nợ động tay chân là tốt tù luôn :amazed:
 
Ý là tạo hiền trường tai nạn mất xác phải không nhỉ?

Cerato theo ảnh thì là đời 2019-2021, giá xe lướt giờ tầm 5xx. Vậy nợ phải nhiều tiền tỷ rồi
 
để mấy cái dép trên cầu rồi bắt taxi về là dc rồi. Loằng ngoằng quá mất thêm con xe!
 
sao k làm đơn giản là để đôi dép xếp ngay ngắn + cccd là diễn đạt rồi , đằng này vừa mất xe , dàn dựng xe lao xuống đã khác đẩy xuống rồi , chán thanh niên
 
Ới anh @it_support ơi

Chủ xe đi vay nợ rất nhiều, bị siết nợ và muốn trốn nợ, đã cố ý đẩy xe xuống sông Hồng. Chủ xe là người H.Hạ Hòa


Xe tôi hạng B huyndai cùi hơn con ở trên mà, ko phải tôi đâu
img_20221111_161928_978-jpg.1591170


Nick it_support mới bị ban, các bạn thông cảm ko reply các bạn được. Khổ thế cái nick này thâm niên 12 năm nhưng chỉ là đã tốn tiền chứ ko được là Senior member, ko post thắc mắc tại sao bị ban được.
 
:doubt: túm lại tốt nhất là đéo nên cho ai zay tiền hết
trước có ông tiến sỹ bên Tây nói dân An Nam có độ khả tín thấp, chuyên môn lật lọng khá cao và vì lợi ích của bản thân sẵn sàng phá hoại 1 tập thể << facebook của ổng bị dân An Nam nhảy vô chửi khí thế
Tốt nhất là đéo cho ai vay nhưng bạn ơi đây là cho vay ăn lãi mà? Cho vay tín chấp ăn lãi thì nhìn mặt mà cho vay, nó sập thì chịu thôi chứ trách ai bây giờ?
janDexM.jpg
 
Nhiều khi đi đường gặp mưa,đi đường bụi hay nắng gắt cũng ước ao có chiếc 4 bánh đi cho khỏe nhưng nghĩ lại thì mình ko đi đâu nhiều giờ bỏ 500.700tr ra mua con xe xong mỗi năm thêm vài chục tr tiền bảo dưỡng đóng phí này phí nọ nên thôi
x7Pj8em.gif
 
wD6GHY5.png
nhiều anh bên ngoài hoành tráng mà bên trong như ông chủ xe lắm
Vậy chứ lừa dsc khối em, còn mấy thằng kiếm tiền chân chính mấy em chê nghèo hèn:D xong quay ra chửi tất cả đàn ô g đều khốn nạn
 
Nhiều khi đi đường gặp mưa,đi đường bụi hay nắng gắt cũng ước ao có chiếc 4 bánh đi cho khỏe nhưng nghĩ lại thì mình ko đi đâu nhiều giờ bỏ 500.700tr ra mua con xe xong mỗi năm thêm vài chục tr tiền bảo dưỡng đóng phí này phí nọ nên thôi
x7Pj8em.gif
Ko đi nhiều cho thuê lại, giờ bọn nó thuê để chạy dịch vụ đầy
 
Back
Top