đánh giá Dirty Money: Series tài liệu về "tiền bẩn" đáng xem của Netflix

Gypsy Lord

Junior Member
Dirty Money là một series phim tài liệu nói về vòng xoay của những đồng tiền bẩn, lột trần những bí mật đen tối của giới chính trị, tài chính và thế giới ngầm, một lần nữa cho chúng ta thấy loại tội phạm cổ cồn trắng nguy hiểm hơn hàng vạn lần những tên côn đồ đâm thuê chém mướn.

1584763927252.png


Dirty Money bắt đầu lên sóng season 1 trên Netflix đầu năm 2018 với 6 tập phim, bóc tách những mảng tối của các công ty tài chính, ngân hàng, rửa tiền, buôn lậu, thậm chí là của chính phủ và các tay to mặt lớn như con rể của tổng thống Mỹ Donald Trump. Nhiều nhân chứng và những người tố cáo đã đồng ý cộng tác cùng Netflix để thực hiện những cuộc phỏng vấn và kể lại câu chuyện của họ, bất chấp việc họ có thể bị giết bất cứ lúc nào bởi những thế lực ngầm. Hiện Dirty Money đã có season 2 trên Netflix và đang tiếp tục thực hiện season 3.

Thông qua Dirty Money, chúng ta hiểu hơn về sức mạnh của đồng tiền, những mánh khóe vô cùng tinh vi để đánh cắp tiền và thực tế đáng sợ về cái người ta vẫn gọi là "Giấc Mơ Mỹ".

Trang đánh giá phim Rotten Tomato cho điểm Dirty Money cao tuyệt đối với 100% đánh giá tích cực với điểm trung bình là 7.92/10.

Dirty Money official trailer
 
Back
Top