Dca - makita - total/ingco giá nào bạn cũng có để mua!mình mua cưa điện bạn ạ
Hút khéo 20p là bình thường với cục 2Ah.Gì lâu dợ. Cái hút bụi thùng Mil chạy cục 8Ah tẹt ga chưa đến 30p nữa.
Gửi từ LGE LM-G820N bằng vozFApp
Hút khéo 20p là bình thường với cục 2Ah.
Cell cam - highstar - ngan ngang tp xám!Anh em nào mổ cái cục pin total 4Ah hay 2 Ah cho xem tí hình ảnh nào.
DIY thì xem cho biết để có gì chế cháo lại pin.
Mấy tay này bị hâm hâm sao đó!Ah có bác Silver Star ở đây: tui xem tham khảo cái video này mà cười
Đại ý là nó xếp Milwaukee vào hàng expert Level luôn.
Bác có bình luận gì chăng?
Nếu gửi 1 con đó k! Ship về chắc 300kAnh mua cái veseel bên nhật ah, về Vn hao phí bao nhiêu vậy ?
M đâu biết đâu! Kệ đi a e hiểu nhau là dc! Vessel kia 2 bản lận!thanks you.
sao tui bị mất đi nút thank nhỉ.
lau chùi vệ sinh thì thím dùng dung dịch tự pha ấy cho rẻ.dạ 1 tháng em lau RP7 dầu WD40 1 lần. bụi thì làm xong em lấy máy thổi sơ qua cái phòng nên vụ bụi cũng không lo lắm.
Trước đây cất trong hộp cái mỗi lần làm lười quá. nay bày ra thì hứng thú làm diy hơn
lau chùi vệ sinh thì thím dùng dung dịch tự pha ấy cho rẻ.
_để lau chùi mỡ (degrease) thì dùng hệ ba-zơ: từ yếu đến mạnh có baking soda -> bột borax (hay dùng làm slime cho con nít) -> amonia. trộn với solvent như cồn, nước rửa chén và nước theo tỉ lệ tùy ý để dùng.
_để xịt sâu tẩy rỉ (penetrate) thì dùng dầu phanh, dầu thắng, pha thêm solvent là acetone. Cái này có clip youtube của Project Farm test thử thì thấy dầu phanh ATF mix với acetone tỉ lệ 50:50 là hiệu quả nhất.
Chứ mấy cái dung dịch rửa xe rửa kính này kia nó general purpose quá, nhiều khi còn tùy mình cần vệ sinh gì để đạt hiệu quả cao nhất.
Rửa hàng DIY chợ chứ hàng zin tem hãng ai rửavới rửa không khéo dễ bay màu sơn. Con xe máy nhà mình 1 con hay rửa ngoài cây xăng với 1 con ko rửa là thấy khác ngay.View attachment 751266
View attachment 751269
Rữa luôn cho sạch bạn!
Xà bông bột + soda :d sạch lắm luôn
Có chớ! Mở ra là chơi hết từ dàn áo tới nhông sên dĩa gì đem rữa hết!Rửa hàng DIY chợ chứ hàng zin tem hãng ai rửavới rửa không khéo dễ bay màu sơn. Con xe máy nhà mình 1 con hay rửa ngoài cây xăng với 1 con ko rửa là thấy khác ngay.
Rồi thím có tra mỡ lại ổ nhông ko? nhìn đống mỡ xanh loang lổ xót vãi. Mình hay xài NLGI2 cho các chi tiết low rpm low heat và NLGI3 cho high heat, 1 lọ mỡ bôi đồng hồ không thấm nước cho các chi tiết outdoor và 1 lọ thread-locker xanh để khóa ren. Nhưng bảo quản kỹ rồi thì thấy NLGI2 là quá đủ cho 1 cuộc tềnh
Bác cho hỏi mình có mua 1 hộp mỡ Abro như ảnh, thay cho hộp số máy vít, xem quảng cáo nói là mỡ chịu nhiệt nhưng thay xong chạy khoảng 30-45 phút nóng máy mỡ bị hóa lỏng như nước, chảy nhòe ra hết cả mạch mắc công tháo cả bộ vít ra ngâm xà phòng vệ sinh lại. Giờ nên mua loại mỡ nào bền và không bị chảy nước bác nhỉRửa hàng DIY chợ chứ hàng zin tem hãng ai rửavới rửa không khéo dễ bay màu sơn. Con xe máy nhà mình 1 con hay rửa ngoài cây xăng với 1 con ko rửa là thấy khác ngay.
Rồi thím có tra mỡ lại ổ nhông ko? nhìn đống mỡ xanh loang lổ xót vãi. Mình hay xài NLGI2 cho các chi tiết low rpm low heat và NLGI3 cho high heat, 1 lọ mỡ bôi đồng hồ không thấm nước cho các chi tiết outdoor và 1 lọ thread-locker xanh để khóa ren. Nhưng bảo quản kỹ rồi thì thấy NLGI2 là quá đủ cho 1 cuộc tềnh
mỡ chảy nước nhưng độ nhớt (viscosity) vẫn còn hay đã giảm đi nhiều, bác sờ thử trên tay xem có dính không, có mạt li ti không? Khả năng cao là không phù hợp với RPM của bộ gear.Bác cho hỏi mình có mua 1 hộp mỡ Abro như ảnh, thay cho hộp số máy vít, xem quảng cáo nói là mỡ chịu nhiệt nhưng thay xong chạy khoảng 30-45 phút nóng máy mỡ bị hóa lỏng như nước, chảy nhòe ra hết cả mạch mắc công tháo cả bộ vít ra ngâm xà phòng vệ sinh lại. Giờ nên mua loại mỡ nào bền và không bị chảy nước bác nhỉ
View attachment 764857