merciless
Đã tốn tiền
Update 4: Ngày 4.05 sau khi xly xong hết thì... mình đã đi huỷ sim, vứt luôn tiền trong TKC do... đm thằng chủ cũ nó vay nợ tum lum, nợ thẻ tín dụng, nợ FE, nợ búa lua xua. Ngày 1 mớ số gọi đòi nợ với nhắn tin @@
Update 3: Nay tầm chiều 2.5 bên giải quyết khiếu nại của viettel đã gọi lại và hoàn cước. Dù vậy bên viettel thông báo:
Viettel không thể TỰ HUỶ LIÊN KẾT với bên bảo hiểm. Viettel đã liên hệ với bên đối tác thứ 3 - bảo hiểm và bên bảo hiểm sẽ liên hệ lại mình để xác nhận huỷ cước.
Ok, không sao, nhưng ví dụ trong trường hợp bảo hiểm bảo nó liên hệ không được mình thì cứ auto trừ cước mà viettel chỉ biết ngồi nhìn thôi à
Update 2:
Ra PGD kết quả cũng như loằn các thím ạ. Đội nhân viên CSKH của Viettel không biết tuyển dụng ntn trình độ & hiểu biết về dịch vụ quá củ chuối. Là đại diện của hãng, trả lời KH mà nói "theo ý kiến của em thì", "theo em là"... Theo phải theo chính sách của hãng, ai theo ý mấy người. Toàn hứa với hẹn, bảo chốt thì không dám chốt, ngấp nga ngấp ngứ. Mình thì hay chửi vin vì không thích cách vin ép nhân viên của nó & quá quân luật trong công việc, cơ mà sau vụ này thì thật chỉ mong các bên nó áp mạnh như vin.
Tóm tắt trường hợp của mình.
- Đăng ký số mới trên website Viettel ngày 30.04 (Số này mới bị Viettel thu hồi về kho khoảng 1 - 2 tháng).
- Ngày 01.05 số bị trừ tiền dịch vụ bảo hiểm do chủ cũ liên kết.
- Liên hệ tổng đài, tổng đài loanh quanh hứa hẹn nhưng không chốt giải quyết.
- CSKH trên voz liên hệ, cũng chỉ bổ xung vào nội dung khiếu nại chứ không giải quyết được.
- Ra trực tiếp phòng cskh, nhân viên tư vấn kém. Tool không hỗ trợ kiểm tra, không check được nội dung. Đá bóng sang bên Viettelpay. Bảo số thu hồi về đã xoá hết thông tin KH cũ nhưng các thông tin còn lưu thì... KH mới phải tự xoá (trong khi các dịch vụ và thông tin này cùng trên hệ thống Viettel quản lý).
- Gọi Viettelpay thì chuyển sang đầu 198 do nó trừ cước viễn thông chứ không trừ tài khoản Viettelpay. 198 xly các vấn đề liên quan cước viễn thông.
- Chuyển sang 198 thì lại quay về bài ca chờ bộ phận xly khiếu nại.
Tình trạng hiện tại:
Trải nghiệm quá tệ hại.
- Đ' xoá được cái hợp đồng bảo hiểm đang liên kết.
- Đ' biết ngoài cái hợp đồng này thì số còn liên kết với dịch vụ thứ ba nào auto trừ cước viễn thông hay tiền trong viettelpay nữa hay không.
Qua lên website viettel kiếm cái số, ra đấu nối mới tầm 11h30 ngày 30.04.2021. 12h mình bắn 100k vào.Update:
Sáng mình kiểm tra thì thấy sim được đăng ký tự động trừ tiền bảo hiểm theo tháng cho chủ cũ. Viettel thu hồi số về kho mà không cắt toàn bộ các dịch vụ cũ đi. Hiện mình vô Viettelpay cũng không thể xoá được dịch vụ bảo hiểm này và cũng không biết chủ cũ còn sử dụng cái gì nữa hay không. Anh em nào mua sim thì lưu ý hỏi luôn nhân viên xem nó có kiểm tra được không, mình dính cái bảo hiểm có mấy chục k, không biết viettel cho mua những gì bằng sim, lỡ nạp không phải 1, 200k mà là 1, 2 củ nó trừ hết thì không biết cú thế nào.
Cái nữa là chưa gì đã bị trừ tiền thì thử hỏi KH còn muốn nạp thêm để liên hệ hay không. Trải nghiệm lần đầu quá tệ với Viettel cả ở dịch vụ và lần CSKH đầu tiên.
Cay vl các thím ạ,
Vẫn bình thường cho đến sáng nay lúc 7h36 ngày 1.05.2021 thì thấy thông báo bị trừ 72k tiền bảo hiểm loonf gì đó từ bọn BAOANKHANG.
Gọi tổng đài thì tổng đài bảo em đ' biết, chờ em chuyển qua bộ phận liên quan tới mùng 9.5 bộ phận đó gọi lại. Còn gọi lại nó có xử lý hay không thì em cũng đ' biết nốt.
Mình login vào Myviettel thì app bị đổi mẹ gmail với avatar. Vô Viettelpay thì thằng mua bảo hiểm dùng số mình nhưng ở SG (mình HN).
Chán dùng mobi 10 năm cay vì nó éo khuyến mãi tính đổi sang Viettel thì nó làm cho phát muốn bẻ mẹ sim luôn.
Có thím nào gặp trường hợp này chưa ạ.
Tin nhắn trừ tiền
My Viettel bị đổi avatar với gmail:
Thông tin thằng loonf nào đó mua bảo hiểm từ SĐT của mình
Last edited: