Đm bọn Viettel, mua sim hôm trước hôm sau bị tml nào mua bảo hiểm mất 72k vnđ = số của mình?

merciless

Đã tốn tiền
Update 4: Ngày 4.05 sau khi xly xong hết thì... mình đã đi huỷ sim, vứt luôn tiền trong TKC do... đm thằng chủ cũ nó vay nợ tum lum, nợ thẻ tín dụng, nợ FE, nợ búa lua xua. Ngày 1 mớ số gọi đòi nợ với nhắn tin @@

Update 3: Nay tầm chiều 2.5 bên giải quyết khiếu nại của viettel đã gọi lại và hoàn cước. Dù vậy bên viettel thông báo:
Viettel không thể TỰ HUỶ LIÊN KẾT với bên bảo hiểm. Viettel đã liên hệ với bên đối tác thứ 3 - bảo hiểm và bên bảo hiểm sẽ liên hệ lại mình để xác nhận huỷ cước.


Ok, không sao, nhưng ví dụ trong trường hợp bảo hiểm bảo nó liên hệ không được mình thì cứ auto trừ cước mà viettel chỉ biết ngồi nhìn thôi à :beat_brick:
Update 2:
Ra PGD kết quả cũng như loằn các thím ạ. Đội nhân viên CSKH của Viettel không biết tuyển dụng ntn trình độ & hiểu biết về dịch vụ quá củ chuối. Là đại diện của hãng, trả lời KH mà nói "theo ý kiến của em thì", "theo em là"... Theo phải theo chính sách của hãng, ai theo ý mấy người. Toàn hứa với hẹn, bảo chốt thì không dám chốt, ngấp nga ngấp ngứ. Mình thì hay chửi vin vì không thích cách vin ép nhân viên của nó & quá quân luật trong công việc, cơ mà sau vụ này thì thật chỉ mong các bên nó áp mạnh như vin.

Tóm tắt trường hợp của mình.
  • Đăng ký số mới trên website Viettel ngày 30.04 (Số này mới bị Viettel thu hồi về kho khoảng 1 - 2 tháng).
  • Ngày 01.05 số bị trừ tiền dịch vụ bảo hiểm do chủ cũ liên kết.
  • Liên hệ tổng đài, tổng đài loanh quanh hứa hẹn nhưng không chốt giải quyết.
  • CSKH trên voz liên hệ, cũng chỉ bổ xung vào nội dung khiếu nại chứ không giải quyết được.
  • Ra trực tiếp phòng cskh, nhân viên tư vấn kém. Tool không hỗ trợ kiểm tra, không check được nội dung. Đá bóng sang bên Viettelpay. Bảo số thu hồi về đã xoá hết thông tin KH cũ nhưng các thông tin còn lưu thì... KH mới phải tự xoá (trong khi các dịch vụ và thông tin này cùng trên hệ thống Viettel quản lý).
  • Gọi Viettelpay thì chuyển sang đầu 198 do nó trừ cước viễn thông chứ không trừ tài khoản Viettelpay. 198 xly các vấn đề liên quan cước viễn thông.
  • Chuyển sang 198 thì lại quay về bài ca chờ bộ phận xly khiếu nại.

Tình trạng hiện tại:
  • Đ' xoá được cái hợp đồng bảo hiểm đang liên kết.
  • Đ' biết ngoài cái hợp đồng này thì số còn liên kết với dịch vụ thứ ba nào auto trừ cước viễn thông hay tiền trong viettelpay nữa hay không.
Trải nghiệm quá tệ hại.
Update:

Sáng mình kiểm tra thì thấy sim được đăng ký tự động trừ tiền bảo hiểm theo tháng cho chủ cũ. Viettel thu hồi số về kho mà không cắt toàn bộ các dịch vụ cũ đi. Hiện mình vô Viettelpay cũng không thể xoá được dịch vụ bảo hiểm này và cũng không biết chủ cũ còn sử dụng cái gì nữa hay không. Anh em nào mua sim thì lưu ý hỏi luôn nhân viên xem nó có kiểm tra được không, mình dính cái bảo hiểm có mấy chục k, không biết viettel cho mua những gì bằng sim, lỡ nạp không phải 1, 200k mà là 1, 2 củ nó trừ hết thì không biết cú thế nào.
Cái nữa là chưa gì đã bị trừ tiền thì thử hỏi KH còn muốn nạp thêm để liên hệ hay không. Trải nghiệm lần đầu quá tệ với Viettel cả ở dịch vụ và lần CSKH đầu tiên.

Cay vl các thím ạ,
Qua lên website viettel kiếm cái số, ra đấu nối mới tầm 11h30 ngày 30.04.2021. 12h mình bắn 100k vào.
Vẫn bình thường cho đến sáng nay lúc 7h36 ngày 1.05.2021 thì thấy thông báo bị trừ 72k tiền bảo hiểm loonf gì đó từ bọn BAOANKHANG.
Gọi tổng đài thì tổng đài bảo em đ' biết, chờ em chuyển qua bộ phận liên quan tới mùng 9.5 bộ phận đó gọi lại. Còn gọi lại nó có xử lý hay không thì em cũng đ' biết nốt.
Mình login vào Myviettel thì app bị đổi mẹ gmail với avatar. Vô Viettelpay thì thằng mua bảo hiểm dùng số mình nhưng ở SG (mình HN).
Chán dùng mobi 10 năm cay vì nó éo khuyến mãi tính đổi sang Viettel thì nó làm cho phát muốn bẻ mẹ sim luôn.
Có thím nào gặp trường hợp này chưa ạ.

Tin nhắn trừ tiền
2021a8203254-2780-4d28-be55-a94f9cfb4302.jpg


My Viettel bị đổi avatar với gmail:
2021383e7c60-237d-4176-92d1-577ac0d78a0e.jpg


Thông tin thằng loonf nào đó mua bảo hiểm từ SĐT của mình
2021b17623fe-543e-47c5-8ee3-3b057e0a9564.png
 
Last edited:
Mình cũng đổi từ mobi sang viettel này thiếm :sexy_girl:
Cú vl thím ạ, thằng ất ơ ở đâu dùng số mình mua bảo hiểm mà đ' qua cái xác nhận nào từ mình. Xong nó ôm cmn 10 ngày mới xly. Mà xly hay không còn éo biết nữa.
 
Update:

Sáng mình kiểm tra thì thấy sim được đăng ký tự động trừ tiền bảo hiểm theo tháng cho chủ cũ. Viettel thu hồi số về kho mà không cắt toàn bộ các dịch vụ cũ đi. Hiện mình vô Viettelpay cũng không thể xoá được dịch vụ bảo hiểm này và cũng không biết chủ cũ còn sử dụng cái gì nữa hay không. Anh em nào mua sim thì lưu ý hỏi luôn nhân viên xem nó có kiểm tra được không, mình dính cái bảo hiểm có mấy chục k, không biết viettel cho mua những gì bằng sim, lỡ nạp không phải 1, 200k mà là 1, 2 củ nó trừ hết thì không biết cú thế nào.
Cái nữa là chưa gì đã bị trừ tiền thì thử hỏi KH còn muốn nạp thêm để liên hệ hay không. Trải nghiệm lần đầu quá tệ với Viettel cả ở dịch vụ và lần CSKH đầu tiên.
 
Ô bạn ơi! Bạn ra chi nhánh chửi chết con mẹ nó đi! Cứ ra đòi làm việc với giám đốc chi nhánh, rồi kêu khiếu nại lên Tổng là tụi nó sợ vcc ah! Mình làm 1 lần rồi, tụi nó giải quyết cái rẹc liền :byebye:
 
Ô bạn ơi! Bạn ra chi nhánh chửi chết con mẹ nó đi! Cứ ra đòi làm việc với giám đốc chi nhánh, rồi kêu khiếu nại lên Tổng là tụi nó sợ vcc ah! Mình làm 1 lần rồi, tụi nó giải quyết cái rẹc liền :byebye:
Mình định ra trung tâm CSKH thì thấy có nick CSKH Viettel trên voz inbox, rep lại mà chưa thấy gì. Trung tâm CSKH nó làm việc tới 20h tối lận, chờ xem đội Onl giải quyết ntn đã thím chứ cái đội tổng đài là thấy củ chuối cả cây rồi. Nghiệp vụ quá lươn khươn.
 
Mình định ra trung tâm CSKH thì thấy có nick CSKH Viettel trên voz inbox, rep lại mà chưa thấy gì. Trung tâm CSKH nó làm việc tới 20h tối lận, chờ xem đội Onl giải quyết ntn đã thím chứ cái đội tổng đài là thấy củ chuối cả cây rồi. Nghiệp vụ quá lươn khươn.

Thằng CSKH pm bạn không khác gì tổng đài nó ko làm dc gì đâu.
Ra PGD nhé
 
Thằng CSKH pm bạn không khác gì tổng đài nó ko làm dc gì đâu.
Ra PGD nhé
Tks thím, chút mình ra xem sao. Lễ lạt đang cãi nhau vs vợ ức chế sẵn gặp thêm cái này nhân tiện ra tổng xỉ vả bớt cho nhẹ lòng :beat_brick:
 
gặp tôi tôi ra hẳn viettel store yêu cầu giải quyết ngay lập tức hoặc yêu cầu chuyển sang sdt khác liền.....
chuyệ gì cũng được chứ liên quan tới tiền thì xác cmn định
 
Mình định ra trung tâm CSKH thì thấy có nick CSKH Viettel trên voz inbox, rep lại mà chưa thấy gì. Trung tâm CSKH nó làm việc tới 20h tối lận, chờ xem đội Onl giải quyết ntn đã thím chứ cái đội tổng đài là thấy củ chuối cả cây rồi. Nghiệp vụ quá lươn khươn.
đừng pm với thằng cskh viettel, chút nó lại dí dái vào mặt bây h :shame:
 
Thằng CSKH pm bạn không khác gì tổng đài nó ko làm dc gì đâu.
Ra PGD nhé

gặp tôi tôi ra hẳn viettel store yêu cầu giải quyết ngay lập tức hoặc yêu cầu chuyển sang sdt khác liền.....
chuyệ gì cũng được chứ liên quan tới tiền thì xác cmn định

đừng pm với thằng cskh viettel, chút nó lại dí dái vào mặt bây h :shame:
Công nhận là éo ăn thua gì thật các thím ạ. Mất tiền mà vẫn nói được câu cứ an tâm sử dụng. Moẹ sử dụng xong nó lại có cái dịch vụ bỏ mẹ nào liên kết nó trừ cho phát nữa thì lên bú b` thằng support lấy lại tiền chắc :beat_brick:
 

Attachments

  • 4.jpg
    4.jpg
    173.9 KB · Views: 145
Update 2:
Ra PGD kết quả cũng như loằn các thím ạ. Đội nhân viên CSKH của Viettel không biết tuyển dụng ntn trình độ & hiểu biết về dịch vụ quá củ chuối. Là đại diện của hãng, trả lời KH mà nói "theo ý kiến của em thì", "theo em là"... Theo phải theo chính sách của hãng, ai theo ý mấy người. Toàn hứa với hẹn, bảo chốt thì không dám chốt, ngấp nga ngấp ngứ. Mình thì hay chửi vin vì không thích cách vin ép nhân viên của nó & quá quân luật trong công việc, cơ mà sau vụ này thì thật chỉ mong các bên nó áp mạnh như vin.

Tóm tắt trường hợp của mình.
  • Đăng ký số mới trên website Viettel ngày 30.04 (Số này mới bị Viettel thu hồi về kho khoảng 1 - 2 tháng).
  • Ngày 01.05 số bị trừ tiền dịch vụ bảo hiểm do chủ cũ liên kết.
  • Liên hệ tổng đài, tổng đài loanh quanh hứa hẹn nhưng không chốt giải quyết.
  • CSKH trên voz liên hệ, cũng chỉ bổ xung vào nội dung khiếu nại chứ không giải quyết được.
  • Ra trực tiếp phòng cskh, nhân viên tư vấn kém. Tool không hỗ trợ kiểm tra, không check được nội dung. Đá bóng sang bên Viettelpay. Bảo số thu hồi vềđã xoá hết thông tin KH cũ nhưng các thông tin còn lưu thì... KH mới phải tự xoá (trong khi các dịch vụ và thông tin này cùng trên hệ thống Viettel quản lý).
  • Gọi Viettelpay thì chuyển sang đầu 198 do nó trừ cước viễn thông chứ không trừ tài khoản Viettelpay. 198 xly các vấn đề liên quan cước viễn thông.
  • Chuyển sang 198 thì lại quay về bài ca chờ bộ phận xly khiếu nại.

Tình trạng hiện tại:
  • Đ' xoá được cái hợp đồng bảo hiểm đang liên kết.
  • Đ' biết ngoài cái hợp đồng này thì số còn liên kết với dịch vụ thứ ba nào auto trừ cước viễn thông hay tiền trong viettelpay nữa hay không.

Trải nghiệm quá tệ hại.
 
Qua lên website viettel kiếm cái số, ra đấu nối mới tầm 11h30 ngày 30.04.2021. 12h mình bắn 100k vào.
Vẫn bình thường cho đến sáng nay lúc 7h36 ngày 1.05.2021 thì thấy thông báo bị trừ 72k tiền bảo hiểm loonf gì đó từ bọn BAOANKHANG.
Gọi tổng đài thì tổng đài bảo em đ' biết, chờ em chuyển qua bộ phận liên quan tới mùng 9.5 bộ phận đó gọi lại. Còn gọi lại nó có xử lý hay không thì em cũng đ' biết nốt.
Mình login vào Myviettel thì app bị đổi mẹ gmail với avatar. Vô Viettelpay thì thằng mua bảo hiểm dùng số mình nhưng ở SG (mình HN).
Chán dùng mobi 10 năm cay vì nó éo khuyến mãi tính đổi sang Viettel thì nó làm cho phát muốn bẻ mẹ sim luôn.
Có thím nào gặp trường hợp này chưa ạ.

Tin nhắn trừ tiền
2021a8203254-2780-4d28-be55-a94f9cfb4302.jpg


My Viettel bị đổi avatar với gmail:
2021383e7c60-237d-4176-92d1-577ac0d78a0e.jpg


Thông tin thằng loonf nào đó mua bảo hiểm từ SĐT của mình
2021b17623fe-543e-47c5-8ee3-3b057e0a9564.png
Cái này cũng k trách đc Viettel vì chủ cũ họ đăng ký thanh toán hđ của Bảo An Khang qua VT pay vì thế tk có tiền hệ thống tự động thanh toán. Bạn cần ra cửa hàng đăng ký chấm dứt thanh toán tự động
 
Cái này cũng k trách đc Viettel vì chủ cũ họ đăng ký thanh toán hđ của Bảo An Khang qua VT pay vì thế tk có tiền hệ thống tự động thanh toán. Bạn cần ra cửa hàng đăng ký chấm dứt thanh toán tự động
Mình có update 2 đó thím, PGD nó không check được và nó cũng không xly được do dịch vụ này của Viettelpay. Cái mình quan tâm nhất là việc cái số cũ còn liên kết tự động trừ cái gì từ viettelpay không thì không thấy báo. Chỉ bảo không còn dịch vụ gttt nào. Đây là hàng tháng nó trừ 1 lần. Chứ lỡ có cái liên kết nào vài ba tháng sau nó mời trừ, mà nó trừ gấp 10 hay 100 lần cái này rồi trừ thẳng vào viettelpay thì sao.
 
Mình cũng mua 1 SIM Viettel mà giờ bị dính spam của Timo (vay nợ tài chính gì đấy) thì có cách nào xử lý không mấy bác? SIM này chắc để lâu, thu hồi, mình mua rồi kích hoạt lại từ đầu. Giờ bị spam suốt. Mà số tụi nó nhiều vãi, chặn hoài không hết.
 
Thím có làm hợp đồng số này không vậy?
Thấy cách giải quyết của PGD cũng lạ. Sao lại không xem được bên thứ ba trừ tiền tài khoản?

Sent using vozFApp
 
Mình cũng mua 1 SIM Viettel mà giờ bị dính spam của Timo (vay nợ tài chính gì đấy) thì có cách nào xử lý không mấy bác? SIM này chắc để lâu, thu hồi, mình mua rồi kích hoạt lại từ đầu. Giờ bị spam suốt. Mà số tụi nó nhiều vãi, chặn hoài không hết.

Chỉ có chặn số thôi. Cài thêm true caller, đóng góp số spam cho cộng đồng.

Sent using vozFApp
 
Mình cũng mua 1 SIM Viettel mà giờ bị dính spam của Timo (vay nợ tài chính gì đấy) thì có cách nào xử lý không mấy bác? SIM này chắc để lâu, thu hồi, mình mua rồi kích hoạt lại từ đầu. Giờ bị spam suốt. Mà số tụi nó nhiều vãi, chặn hoài không hết.
Số gia đình thì kiếm mấy app chặn số không có trong danh bạ thím ơi. Còn số công việc thì sống chung với lũ vậy.
Thím có làm hợp đồng số này không vậy?
Thấy cách giải quyết của PGD cũng lạ. Sao lại không xem được bên thứ ba trừ tiền tài khoản?

Sent using vozFApp
Chắc lễ nên các bên nó nghỉ sạch còn mỗi phòng cskh làm việc nên nó tra không rathím. Mình đăng ký mới thì cần cmnd, chụp cái ảnh chân dung thôi. Check 1414 ra thông tin của mình luôn rồi.
 
Back
Top