thảo luận Dmax 2021 1.9AT Remap racechip vs Mitsu Triton 2021 zin

Nicktamsu

Senior Member
B414011A-A814-4C2F-B381-02BECA7BCEBD.jpeg


nhu cầu mình thì đi phố, ngoại thành đủ cả, ít khi offroad, có chở hàng ~~500kg.
mình thì thích nét của Dmax hơn, nhưng máy nó lại không mạnh bằng Triton ( dmax 150hp/350nm - triton 181hp/400nm).
mình thấy có 1 cách tăng sức mạnh cho dmax là đi tune lại trên dàn Dyno, có thể đưa công suất lên thêm 30% và được quảng cáo là không làm hại máy vì chỉ tune trong giới hạn của sức chịu đựng động cơ.
Dmax 4x2 AT giá khoảng 615tr. Đi remap hết khoảng 10tr.
Triton 4x2 AT giá 630tr.
Anh em thấy vụ Remap này ổn không?
 
Last edited:
offroad chọn xe 1 cầu???
mà công suất đối với vn là vô nghĩa thím ơi, chỉ chạy dc 120 thì morning 60 mã còn lên dc. Còn thím muốn dính ghế thì mua bán tải thấy sai sai.
Offroad càng k cần mã lực, cần torque cơ
chở hàng cũng v
 
offroad chọn xe 1 cầu???
mà công suất đối với vn là vô nghĩa thím ơi, chỉ chạy dc 120 thì morning 60 mã còn lên dc. Còn thím muốn dính ghế thì mua bán tải thấy sai sai.
Offroad càng k cần mã lực, cần torque cơ
chở hàng cũng v
Offroad dạng đường cũng ổn, chỉ hơi xấu thôi chứ đi kiểu địa hình mình có bé cào cào rồi. Như kiểu đi về nông trại gia đình á phen
 
hình như vẫn tune cho bốc cũng đc mà. giờ bán tải đi tp cũng nhiều mà đâu phải cứ bán tải là phải off đâu nhỉ
 
View attachment 603891

nhu cầu mình thì đi phố, ngoại thành đủ cả, ít khi offroad, có chở hàng ~~500kg.
mình thì thích nét của Dmax hơn, nhưng máy nó lại không mạnh bằng Triton ( dmax 150hp/350nm - triton 181hp/400nm).
mình thấy có 1 cách tăng sức mạnh cho dmax là đi tune lại trên dàn Dyno, có thể đưa công suất lên thêm 30% và được quảng cáo là không làm hại máy vì chỉ tune trong giới hạn của sức chịu đựng động cơ.
Dmax 4x2 AT giá khoảng 615tr. Đi remap hết khoảng 10tr.
Triton 4x2 AT giá 630tr.
Anh em thấy vụ Remap này ổn không?
đừng dùng race chip, đã tune thì lên hẳn bàn dyno mà tune. con mít dùng máy 4G64, công nghệ thì không mới (hơn 30 năm rồi) nhưng cực kì bền, đồ độ đẽo thì bao la, thậm chí lắp cả turbo vào còn được :v
thay đổi 1 tí thôi là có được con động cơ dùng cho lancer evo với gần 300 mã rồi :D
 
đừng dùng race chip, đã tune thì lên hẳn bàn dyno mà tune. con mít dùng máy 4G64, công nghệ thì không mới (hơn 30 năm rồi) nhưng cực kì bền, đồ độ đẽo thì bao la, thậm chí lắp cả turbo vào còn được :v
thay đổi 1 tí thôi là có được con động cơ dùng cho lancer evo với gần 300 mã rồi :D
Ơ tớ tưởng racechip là hãng cấp phần mềm, nhưng khi chép lại cái phần mềm đó vô ecu cũng phải lên dàn dyno tinh chỉnh lại chứ. Thông não tớ phát đi phen
 
đừng dùng race chip, đã tune thì lên hẳn bàn dyno mà tune. con mít dùng máy 4G64, công nghệ thì không mới (hơn 30 năm rồi) nhưng cực kì bền, đồ độ đẽo thì bao la, thậm chí lắp cả turbo vào còn được :v
thay đổi 1 tí thôi là có được con động cơ dùng cho lancer evo với gần 300 mã rồi :D
con triton dùng máy mivec Diesel mà a lại so với máy lancer evo là sao a. bản thân máy dầu nó cũng phải có turbo rồi.
 
Ơ tớ tưởng racechip là hãng cấp phần mềm, nhưng khi chép lại cái phần mềm đó vô ecu cũng phải lên dàn dyno tinh chỉnh lại chứ. Thông não tớ phát đi phen
racechip nó chỉnh lại tín hiệu từ chân ga tới ECU, để hiểu là chân ga nó đang sâu hơn so với bình thường, đi thì tất nhiên nó sẽ cảm giác rồ ga hơn nhưng nó chỉ thế thôi, cái nó làm tốt nhất là tốn xăng hơn. dùng lâu dài thì racechip có thể sẽ làm hỏng các chi tiết về điện cũng như phần cứng.
nếu đã tune thì tune ECU cho chuẩn chỉ. mỗi tội giá tune ở VN giờ hoang tưởng quá.
con triton dùng máy mivec Diesel mà a lại so với máy lancer evo là sao a. bản thân máy dầu nó cũng phải có turbo rồi.
tôi google thấy triton xăng dùng 4G64 mà, cơ bản là 4G63 đổi cái head thôi. Lancer Evo dùng 4G63 á :v
 
racechip nó chỉnh lại tín hiệu từ chân ga tới ECU, để hiểu là chân ga nó đang sâu hơn so với bình thường, đi thì tất nhiên nó sẽ cảm giác rồ ga hơn nhưng nó chỉ thế thôi, cái nó làm tốt nhất là tốn xăng hơn. dùng lâu dài thì racechip có thể sẽ làm hỏng các chi tiết về điện cũng như phần cứng.
nếu đã tune thì tune ECU cho chuẩn chỉ. mỗi tội giá tune ở VN giờ hoang tưởng quá.

tôi google thấy triton xăng dùng 4G64 mà, cơ bản là 4G63 đổi cái head thôi. Lancer Evo dùng 4G63 á :v
T thì chưa thấy con xe tải nào chạy xăng cả, trên web cũng hiện 5 bản đều là máy dầu
1623919179864.png
 
Back
Top