thắc mắc Độ bền và điều kiện, chi phí bảo dưỡng của Triumph?

Hi các bác, sau 1 thời gian tập tành đi con estrella 250 no paper, em và bố quyết định lên đời 1 chiếc xe HQCN. Em vs bố thấy có 2 sự lựa chọn, đó là Kawasaki W800 vs Triumph T120 (cả 2 đều mua cũ). Em vs papa đều ưng con t120 kia nhưng bố em từ trc đến nay là người ăn chắc mặc bền nên thích sự bền bỉ của xe Nhật hơn. Em thì thấy con W800 thua con T120 gần như mọi thứ, em muốn lấy con Triumph nhg sợ là con này dễ bị hỏng vặt (xe châu âu mà) vs cả chi phí bảo dưỡng đắt + phụ tùng phải đặt lâu mới có. Thế nên các bác đã từng trải nghiệm các dòng xe của Triumph, đặc biệt là Bonneville, các bác đánh giá sao về độ bền bỉ vs đk bảo dưỡng của xe ạ? À em vs bố mua xe chỉ đi phố chứ ko định đi tour đường dài đâu nhé.

P/s: Cho bác cảm thấy so sánh giữa W800 vs T120 là khập khiễng vì bản thân bố vs em đều muốn lên hẳn xe có dung tích lớn như T120, nhg cùng phân khúc đó thì xe Nhật lại ko có xe nào mà bố em cảm thấy ưng ý cả...
1624962105412.png
 
t120 hơn tất cả cả, chỉ thua giá, hàng cũ thấy còn 4xx
ko có hỏng vặt gì, bảo dưỡng dễ hơn xe nhật, chí phí chắc cao hơn xíu thôi
 
T120 ăn chặt, w800 đc cái đẹp thanh thoát nhưng công nghệ cũ, mắc ko đáng do nhập thuế 1 cục

Sent from LGE LM-V600 using vozFApp
 
quan trọng là độ bền ấy bác

Trừ harley, ducati và ba hãng tào lao thì xe mới giờ đổ xăng thay nhớt bảo dưỡng đúng hạn là đi suốt kiếp.

Cái bảo dưỡng đúng hạn theo sổ với xe được nhập chính hãng rất quan trọng vì nhiều thành phần trên xe cần theo dõi định kì, mua cũ thì cả thợ lẫn người dùng đa số chỉ quan tâm khi xe đã hư cần sửa chứ ít ai kiểu siết ốc kiểm tra căn chỉnh với số km

Và VN t100 ổn hơn, t120 nóng kha khá đó

Sent from LGE LM-V600 using vozFApp
 
Nên mua Street Twin 2018 vì có cục máy mới. T120 với T100 năm nay mới được cập nhật cục máy của ST 2018. T120 hay T100 overprice quá vì cái giá trị lịch sử. Mới chạy triumph nên không rõ độ bền, chứ bạn làm xe thì kêu là 1 9 1 10 với Nhật, có khi còn bền hơn. Độ hoàn thiện của triumph kinh khủng lắm.
 
Trừ harley, ducati và ba hãng tào lao thì xe mới giờ đổ xăng thay nhớt bảo dưỡng đúng hạn là đi suốt kiếp.

Cái bảo dưỡng đúng hạn theo sổ với xe được nhập chính hãng rất quan trọng vì nhiều thành phần trên xe cần theo dõi định kì, mua cũ thì cả thợ lẫn người dùng đa số chỉ quan tâm khi xe đã hư cần sửa chứ ít ai kiểu siết ốc kiểm tra căn chỉnh với số km

Và VN t100 ổn hơn, t120 nóng kha khá đó

Sent from LGE LM-V600 using vozFApp
Khi hết bảo dưỡng theo sổ rồi thì tính như nào bác nhỉ. Vào hãng cái gì nó cũng kêu thay
 
Khi hết bảo dưỡng theo sổ rồi thì tính như nào bác nhỉ. Vào hãng cái gì nó cũng kêu thay
cái nào hư thì thay, còn những món ko hư tới hạn cần thay thì trong sổ theo xe nó có ghi hết, đúng hạn km hoặc năm sử dụng thì thay, ai ko chịu đọc mới bị thợ nó bùa
 
Triumph T100, T120 đi bền, ít hỏng vặt, độ hoàn thiện tốt, bảo dưỡng cũng không quá cao, dáng cũng thanh thoát hơn.
W800 thua mọi mặt rồi
 
của bền tại người
mấy con này đa phần chạy kiểng
chạy tour, chạy hardcore thì cũng có chạy nhanh được mấy đâu, nên cũng khó hỏng lắm :D
nhưng cái lo ngại của bạn nêu ra, mà áp vào mua con W800 thì lại càng chết nữa :D

lăn tăn thì mua mới, xe hãng trả góp cho lành, mua xe cũ, gặp thằng chủ xe nào gà gà, chạy xe không bảo dưỡng, hoặc bảo dưỡng kiểu vớ va, vớ vẩn thì cũng toang

/đang mê con scrambler 1200 quá, mà con khỉ này không có kính chắn gió, đi xa hơi ngại :D
 
Hi các bác, sau 1 thời gian tập tành đi con estrella 250 no paper, em và bố quyết định lên đời 1 chiếc xe HQCN. Em vs bố thấy có 2 sự lựa chọn, đó là Kawasaki W800 vs Triumph T120 (cả 2 đều mua cũ). Em vs papa đều ưng con t120 kia nhưng bố em từ trc đến nay là người ăn chắc mặc bền nên thích sự bền bỉ của xe Nhật hơn. Em thì thấy con W800 thua con T120 gần như mọi thứ, em muốn lấy con Triumph nhg sợ là con này dễ bị hỏng vặt (xe châu âu mà) vs cả chi phí bảo dưỡng đắt + phụ tùng phải đặt lâu mới có. Thế nên các bác đã từng trải nghiệm các dòng xe của Triumph, đặc biệt là Bonneville, các bác đánh giá sao về độ bền bỉ vs đk bảo dưỡng của xe ạ? À em vs bố mua xe chỉ đi phố chứ ko định đi tour đường dài đâu nhé.

P/s: Cho bác cảm thấy so sánh giữa W800 vs T120 là khập khiễng vì bản thân bố vs em đều muốn lên hẳn xe có dung tích lớn như T120, nhg cùng phân khúc đó thì xe Nhật lại ko có xe nào mà bố em cảm thấy ưng ý cả...
View attachment 624956
Còn Hooda CB1100 đâu bác (?) Cá là trãi nghiệm ăn đứt 2 ẽm kia, cơ mà cá tính không bì Triumph kia
P/s: gì chứ Triumph phải có đối trọng như motor Guzzi mới oK, chứ Triumph Thai ngang giá global, còn cái đất việt ae mình đội cái quần lót lên người àh?
 
Last edited:
Back
Top